[A-Z] Nhật Bản nổi tiếng về cái gì? Hé lộ 101 điều ít ai biết

Nhật Bản nổi tiếng về cái gì nhỉ? Khi nhắc đến đất nước mặt trời mọc này có lẽ chúng ta sẽ liên tưởng tới Hoa anh đào, núi Phú Sĩ hay là Kimono,… đầu tiên đúng không nào? Nhưng thực tế nơi đây còn tồn tại vô vàn những nét văn hóa hay cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng đặc trưng và độc đáo nữa đấy. Hãy cùng GoJapan khám phá tất tần tật những điều thú vị về Nhật Bản trong bài viết này nhé!

nhật bản nổi tiếng về cái gì

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH KHÓ LÒNG BỎ QUA - NHẬT BẢN NỔI TIẾNG VỀ CÁI GÌ?

điểm du lịch nhật bả

Nhật Bản khá nổi tiếng với những địa danh, phong cảnh tuyệt đẹp. Các di tích, kiến trúc từ thời xa xưa và cả những công trình hiện đại tạo nên một Nhật Bản đầy màu sắc và độc đáo. Nếu có ý định bước vào cuộc hành trình khám phá đất nước này thì nhớ tham khảo một số địa điểm sau đây.

Núi Phú Sĩ

núi phú sĩ

Xuyên suốt một năm tại Nhật Bản có vô số các lễ hội truyền thống được tổ chức, mỗi mùa lại có những lễ hội mang đặc trưng khác nhau. Lễ hội Nhật Bản mang đậm phong cách truyền thống phương Đông, độc đáo và mang đậm tính dân tộc. Chúng ta cùng điểm qua 10 lễ hội lớn và độc đáo nhất của Nhật Bản nào!

1. Lễ hội tuyết ở Sapporo, thế giới mùa đông huyền ảo (tháng 2)

2. Lễ hội Kanamara ở Kawasaki, lễ hội cầu mong con cái và tính đa dạng của giới (tháng 4)

3. Lễ hội Kanda nhớ lại thời kỳ Heian tại Tokyo (tháng 5)

4. Lễ hội Gion ở Kyoto với lễ diễu hành công phu và hoành tráng (tháng 7)

5. Lễ hội Hakata Gion Yamakasa ở Fukuoka (tháng 7)

6. Lễ hội Tenjin thời gian như ngủ quên về Osaka xa xưa (tháng 7)

7. Điệu múa Awa Odori ở Tokushima thổi bay cái nóng của mùa hè (tháng 8)

8. Lễ hội Aomori Nebuta ở Aomori với những con búp bê giấy khổng lồ đáng kinh ngạc (tháng 8)

9. Lễ hội Sawara no Taisai ngắm nhìn xe kiệu to lớn ở ngoại ô Tokyo (tháng 10)

10. Lễ hội đêm Chichibu với đèn lồng và pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm (tháng 12)

CON NGƯỜI NHẬT BẢN VĂN MINH - NHẬT BẢN NỔI TIẾNG VỀ CÁI GÌ?

con người nhật bảnNhật Bản là quốc gia có nền an ninh thuộc hàng đầu thế giới. Họ có thể ngủ trên tàu, đi bộ một mình vào buổi tối mà không thấy sợ hãi. Từ cách cúi đầu chào cho đến nói chuyện, người Nhật nổi tiếng với những quy tắc. Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ em đã được học những bài học giữ yên lặng ở nơi công cộng, đúng giờ, tôn trọng người già và giúp đỡ người khác. Điều này cũng theo các em đến khi trưởng thành, tạo nên xã hội nề nếp và lịch sự.

Trải qua lịch sử hàng ngàn năm, người Nhật vẫn giữ nguyên bản chất văn minh, tiên tiến và cực kì có trách nhiệm. Chính những điều này khiến đất nước hoa anh đào trở nên độc đáo và khác biệt với các quốc gia khác trên thế giới.

GoJapan - Đường tới nước Nhật - Học Tiếng Nhật online - Tư vấn xuất khẩu lao động

Nếu bạn có hứng thú với tiếng Nhật GoJapan cung cấp khóa học thử N4, N5 miễn phí dưới đây, nhấn vào để học thử nhé!

nhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếcái gìnhật bản nổitiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gì

nhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổitiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gìnhật bản nổi tiếng về cái gì

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nhat-ban-noi-tieng-ve-cai-gi-a33524.html