Toán Văn Hóa là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Hiện nay, không có ít các bạn học sinh vướng mắc trước thềm kỳ thi THPTQG bởi không biết phải lựa chọn khối thi nào, học ngành nào và trường nào tuyển sinh, đào tạo khối thi đó. Vào mỗi kỳ thi THPTQG, BGD&ĐT lại đổi mới và thay đổi quy chế thi, tiêu biểu phải kể đến việc BGD&ĐT mở rộng và phát triển các khối thi truyền thống. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về khối thi Toán văn hóa là khối gì? Học trường nào, làm ngành gì? Bài viết dưới đây BTEC FPT xin cung cấp cho các bạn học sinh các thông tin quan trọng giúp các bạn giải đáp các khúc mắc bên trên.

Toán văn hóa là khối gì?

Ba môn Toán văn hóa là khối thi C02, như các bạn cũng đã biết BGD&ĐT đã mở rộng và phát triển các khối thi truyền thống. Ở khối C truyền thống hay còn gọi là khối C00 gồm có ba môn xã hội Văn Sử Địa nhưng ở khối C02 môn cốt lõi của khối C là môn Văn vẫn được giữ nguyên và thế chỗ cho hai môn Sử và Địa là Toán và Hoá. Việc kết hợp giữa môn Văn với hai môn Toán và Hoá đã tạo ra một khối thi vô cùng độc đáo nhưng cũng có phần hơi khó khăn chút xíu.

? Xem thêm: Toán Văn Sử là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Văn Địa thi khối gì? Học chuyên ngành gì phù hợp? ? Xem thêm: Toán Văn Anh là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Sử Anh là khối gì? học trường nào, làm ngành gì? ? Xem thêm: Toán Văn KHXH là khối gì? học trường nào, làm ngành gì?

Toán văn hóa là khối gì
Toán văn hóa là khối gì

Toán văn hóa học ngành nào?

Để có thể lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân, tương lai được làm công việc mình yêu thích với mức thu nhập cao là ước mơ của rất nhiều người nhưng để có thể chọn được ngành học đúng, các bạn cần phải xem điều kiện của bản thân và có đủ niềm mê để theo đuổi nó hay không. Ở khối thi Toán văn hóa, tuy rằng khối thi này hơi có phần khó nhưng lại vô cùng đa dạng các ngành học và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Dưới đây là danh sách các ngành học mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi sử dụng khối C02 để xét tuyển:

STT Tên ngành 1 Y khoa 2 Răng Hàm Mặt 3 Sức khỏe răng miệng 4 Dược học 5 Điều dưỡng 6 Chăm sóc bệnh trẻ em 7 Hộ sinh 8 Kỹ thuật phục hồi chức năng 9 Kỹ thuật xét nghiệm y học 10 Kinh tế phát triển 11 Luật kinh tế 12 Kỹ thuật hệ thống công nghiệp 13 Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng 14 Quản lý công nghiệp 15 Quản lý xây dựng 16 Công nghệ kỹ thuật hóa học 17 Công nghệ thực phẩm 18 Công nghệ sinh học 19 Tài chính - Ngân hàng 20 Kế toán 21 Quản trị kinh doanh 22 Giáo dục Tiểu học 23 Công tác xã hội 24 Chăn nuôi thú y 25 Khoa học cây trồng 26 Kinh doanh quốc tế 27 Kinh tế nông nghiệp 28 Nông nghiệp công nghệ cao 29 Phát triển nông thôn 30 Thú y 31 Kinh doanh nông nghiệp 32 Quản lý bệnh viện 33 Kỹ thuật hóa phân tích 34 Quản lý tài nguyên và môi trường 35 Công nghệ kỹ thuật môi trường 36 Chăn nuôi 37 Giáo dục Tiểu học 38 Kiểm toán 39 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 40 Marketing 41 Kinh doanh thương mại 42 Kinh tế 43 Kinh tế tài nguyên thiên nhiên 44 Hóa học 45 Hóa dược 46 Sư phạm Hóa học 47 Kiến trúc 48 Công nghệ thông tin

Toán văn hóa học trường nào?

Tuy khối thi này khá đa dạng về ngành học nhưng các cơ sở đào tạo lại không mấy đa dạng khi một trường có thể có nhiều ngành tuyển sinh khối thi Toán văn hóa nhưng các bạn cũng không cần quá lo lắng bởi khối thi cũng không có quá là ít cơ sở đào tạo. Hãy cùng theo dõi danh sách các trường tuyển sinh khối thi Toán văn hóa ở bên dưới đây nhé:

Banner TNNN2 1

STT Tên trườn-g Toán văn hóa học trường nào ở miền Bắc 1 Học viện Chính sách và Phát triển 2 Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội 3 Trường Đại học Nguyễn Trãi 4 Trường Đại học Hùng Vương 5 Đại học Thái Nguyên Phân hiệu Lào Cai 6 Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên 7 Trường Đại học Hải Phòng Toán văn hóa học trường nào ở miền Trung 8 Trường Đại học Duy Tân 9 Trường Đại học Hà Tĩnh 10 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng 11 Trường Đại học Phan Châu Trinh 12 Trường Đại học Quang Trung 13 Trường Đại học Vinh 14 Trường Đại học Quảng Bình 15 Trường Đại học Quy Nhơn Toán văn hóa học trường nào ở miền Nam 16 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng 17 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 18 Trường Đại học Kiên Giang 19 Trường Đại học An Giang 20 Trường Đại học Hùng Vương TP. HCM 21 Trường Đại học Lạc Hồng 22 Trường Đại học Tây Đô 23 Trường Đại học Cần Thơ 24 Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An 25 Trường Đại học Võ Trường Toản 26 Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM 27 Trường Đại học Nam Cần Thơ 28 Trường Đại học Cần Thơ Cơ sở Hòa An 29 Trường Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Toán văn hóa học trường nào
Toán văn hóa học trường nào

Với xu thế toàn cầu hiện nay và với sự đa dạng của các khối thi, ngành học và các trường đào tạo bao gồm cả Cao đẳng và Đại học, dù các bạn có học ngành nào, trường nào nhưng đích đến cuối cùng là có một công việc ổn định với mức thu nhập cao và nó thực sự khiến bạn yêu thích công việc và có đam mê với ngành nghề mà mình đã theo đuổi. BTEC FPT hy vọng rằng thông qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn có hướng đi phù hợp nhất với bản thân, tự tin thoải mái là chính mình.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khoi-toan-hoa-van-a33500.html