Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu

Mục lục nội dung

Những bạn nam có khuôn mặt tròn thường khó chọn kiểu tóc để giúp khuôn mặt của mình trở nên góc cạnh, nam tính hơn. Nếu thế thì một kiểu tóc undercut nhất định sẽ đáp ứng được điều này.

Bestme sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn để gương mặt thêm phần chững chạc, cuốn hút hơn nhé!

1. Kiểu tóc undercut là gì?

Kiểu tóc undercut là một kiểu tóc phổ biến cho cả nam và nữ, nổi tiếng với việc tạo ra sự tương phản rõ rệt giữa các phần tóc ở trên và phía dưới đầu.

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần bên trên được để dài và thường tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau. Trong khi phần bên hông và phía sau được cắt ngắn, thường có thể làm gọn bằng cách sử dụng máy cạo hoặc kéo tỉa.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 1
Kiểu tóc undercut là gì? (Ảnh 1)

Kiểu tóc undercut là gì?

Kiểu tóc undercut tạo ra sự tương phản rất mạnh mẽ và phá cách giữa các phần tóc khác nhau, tạo nên một diện mạo độc đáo và hiện đại. Nó có thể được kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, chẳng hạn như pompadour, quiff, slicked back, hoặc messy hair, tạo ra những phong cách cá nhân và sáng tạo.

Kiểu tóc undercut thường phổ biến trong cộng đồng thời trang và phong cách, đang trở thành một xu hướng nổi bật trong thế giới tóc nam những năm gần đây. Nó phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt và phong cách cá nhân, mang lại một vẻ ngoài tự tin, sành điệu và cá tính.

2. Gợi ý 15 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu, trở nên góc cạnh

2.1 Tóc undercut ngắn

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn đầu tiên và phổ biến nhất chính là kiểu tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu. Đây là một kiểu tóc rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong môi trường quân đội. Kiểu tóc này nhanh chóng thu hút và lan rộng đến nhiều thế hệ trẻ nhờ sự đơn giản, tiện lợi và phong cách mạnh mẽ của nó.

Tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu có đặc điểm là phần tóc trên đầu được cắt ngắn gọn, trong khi các phần hai bên và phía sau thường được cạo ngắn hoặc tỉa ngắn hơn. Kiểu tóc này tạo ra một sự tương phản rõ rệt giữa phần trên và phần dưới của đầu, tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và cá tính.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 2
Tóc undercut ngắn (Ảnh 2)

Kiểu tóc undercut ngắn cho nam mặt tròn

2.2 Tóc undercut dài

Kiểu tóc undercut dài cho nam mặt tròn cũng vô cùng mới lạ và độc đáo. Kiểu tóc này được cắt sát hai bên với phần mái được để dài và có thể tạo kiểu uốn nhẹ hoặc làm xoăn phồng, tạo nên một diện mạo tự nhiên và cá tính.

Tóc undercut dài đem lại cho bạn nam một vẻ ngoài rất đặc biệt, với phần mái dài nổi bật và sự tương phản rõ rệt giữa phần tóc ở hai bên. Bạn có thể tỏa sáng với vẻ ngoài lãng tử hoặc truyền tải sự cá tính của mình thông qua kiểu tóc này.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 3
Tóc undercut dài (Ảnh 3)

Kiểu tóc undercut dài

2.3 Tóc undercut fade

Kiểu tóc undercut fade cho nam mặt tròn có phần tóc ở hai bên và phía sau gáy được cạo hoặc cắt ngắn hơn. Phần tóc ở dưới thường được cạo sát, khi đi lên cao, tóc dần dài ra tạo hiệu ứng màu tóc từ nhạt đến đậm. Hiệu ứng này tạo ra một sự kết nối mượt mà và trơn tru cho toàn bộ mái tóc, mang lại vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm hơn.

Tóc fade tạo ra một cấu trúc tóc đặc biệt, trong đó phần tóc được cạo hoặc cắt ngắn hơn ở các vùng xung quanh, trong khi phần tóc ở trên được giữ dài hơn và tạo ra một sự chênh lệch đáng chú ý. Hiệu ứng màu tóc từ nhạt đến đậm khiến cho kiểu tóc này trở nên thú vị và nổi bật.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 4
Tóc undercut fade (Ảnh 4)

Kiểu tóc undercut fade

2.4 Undercut cạo hai bên

Undercut cạo hai bên là một lựa chọn phổ biến bởi nó kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Với phần tóc được cắt gọn gàng và hai bên cạo sạch, kiểu tóc này tạo nên vẻ mạnh mẽ nam tính và nổi bật cho khuôn mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 5
Undercut cạo hai bên (Ảnh 5)

Undercut cạo tóc 2 bên

2.5 Undercut phong cách layer

Undercut phong cách layer kết hợp giữa các lớp tóc dài và ngắn, tạo nên hiệu ứng nam tính và cá tính. Phần tóc dài được cắt theo các lớp, tạo độ phồng nhẹ, giúp khuôn mặt bạn nam trông thon gọn hơn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 6
Undercut phong cách layer (Ảnh 6)

Undercut kết hợp layer

2.6 Undercut ngắn cả đỉnh đầu

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn độc đáo cho kiểu tóc undercut, thì cắt ngắn cả đỉnh đầu có thể là lựa chọn đáng xem xét. Kết hợp với cắt ngắn hai bên, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài năng động và hiện đại.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 7
Undercut ngắn cả đỉnh đầu (Ảnh 7)

Undercut cắt ngắn cả đỉnh đầu

2.7 Tóc undercut textured

Tóc undercut textured là một kiểu tóc phổ biến và linh hoạt. Với phần tóc trên được cắt và tạo kiểu với các lớp tóc ngắn, kiểu tóc này mang lại sự năng động và cá tính cho bạn nam có gương mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 8
Tóc undercut textured (Ảnh 8)

Tóc undercut textured

2.8 Tóc undercut uốn sóng

Nếu bạn có mái tóc uốn sóng tự nhiên, tóc undercut uốn sóng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Với cắt gọn gàng hai bên và để phần tóc uốn tự nhiên ở trên, kiểu tóc này tạo nên vẻ ngoài thoải mái và không chiếm quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 9
Tóc undercut uốn sóng (Ảnh 9)

Tóc undercut uốn sóng

2.9 Tóc undercut Side Swept

Tóc undercut Side Swept là một kiểu tóc thanh lịch và phổ biến. Phần tóc trên được tạo kiểu về một bên, tạo nên sự cân đối và sự phá cách, giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 10
Tóc undercut Side Swept (Ảnh 10)

Tóc undercut Side Swept

2.10 Kiểu tóc wavy undercut

Kiểu tóc wavy undercut là một sự kết hợp đáng chú ý giữa tóc uốn sóng và undercut. Với cắt ngắn hai bên và phần tóc uốn sóng ở trên, kiểu tóc này tạo ra một vẻ ngoài ấn tượng và nam tính.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 11
Kiểu tóc wavy undercut (Ảnh 11)

Kiểu tóc wavy undercut

2.11 Kiểu tóc Undercut Fringe

Undercut Fringe là một kiểu tóc trẻ trung và sành điệu. Với phần tóc trên dài và được cắt thành tầng, tạo ra hiệu ứng tóc dày tự nhiên, kiểu tóc này tạo nên vẻ ngoài nam tính và phá cách.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 12
Kiểu tóc Undercut Fringe (Ảnh 12)

Kiểu tóc Undercut Fringe

2.12 Tóc undercut xoăn

Tóc undercut xoăn mang lại vẻ ngoài phóng khoáng và năng động. Phần tóc xoăn được để dài ở trên, tạo ra sự tương phản và cá tính cho khuôn mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 13
Tóc undercut xoăn (Ảnh 13)

Tóc undercut xoăn

2.13 Kiểu tóc Neat Slick Undercut

Nếu bạn theo phong cách bụi bặm, cool ngầu thì kiểu tóc Neat Slick Undercut là lựa chọn hoàn hảo. Phần tóc trên được làm gọn gàng và sáng bóng, tạo ra sự cân đối và sự chỉnh chu cho khuôn mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 14
Kiểu tóc Neat Slick Undercut (Ảnh 14)

Kiểu tóc Neat Slick Undercut

2.14 Kiểu tóc Pomp Hawk Undercut

Kiểu tóc Pomp Hawk Undercut mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và phong cách. Với phần tóc trên được tạo thành một đỉnh cao và cắt gọn gàng hai bên, kiểu tóc này tạo nên sự tự tin và tạo ấn tượng nam tính mạnh mẽ dành cho nam giới.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 15
Kiểu tóc Pomp Hawk Undercut (Ảnh 15)

Kiểu tóc Pomp Hawk Undercut

2.15 Side part undercut

Side part undercut là kiểu tóc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Phần tóc trên được chia 7/3 và tạo kiểu về một bên, tạo nên sự tương phản và cân đối cho khuôn mặt tròn, tạo nên nét nam tính nổi bật cho bạn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 16
Side part undercut (Ảnh 16)

Side part undercut

2.16 Slicked back undercut

Slicked back undercut là một kiểu tóc trẻ trung và thời thượng. Phần tóc trên được tạo kiểu lên cao và vuốt ngược, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và cá tính cho nam giới mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 17
Slicked back undercut (Ảnh 17)

Slicked back undercut

2.17 Kiểu tóc Disconnected Undercut

Kiểu tóc Disconnected Undercut là một lựa chọn phá cách và nổi bật. Phần tóc trên và hai bên được cắt hoàn toàn riêng biệt, tạo nên sự tương phản độc đáo và sự cá tính cho khuôn mặt tròn.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 18
Kiểu tóc Disconnected Undercut (Ảnh 18)

Kiểu tóc Disconnected Undercut

3. Cách chăm sóc tóc undercut luôn đẹp

Dưới đây là hướng dẫn cách chăm sóc kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn ngay tại nhà để bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc so với việc ra tiệm:

Đầu tiên, bạn phải gội đầu sạch và sấy khô tóc. Hãy đảm bảo tóc khô hoàn toàn trước khi bắt đầu tạo kiểu.

Xịt một lượng nhỏ keo vuốt lên tóc để tạo độ giữ nếp và tạo kiểu. Bạn hãy dùng tay vuốt và sáp tóc để tạo kiểu nếp undercut. Sau đó, sử dụng lược chải bồng và sấy từ phía dưới lên để tạo độ phồng cho tóc.

Sau khi chải xong, bạn vuốt ngược chân tóc từ phía mái về phía sau để tạo kiểu nếp undercut. Sau khi hoàn thành, sử dụng keo vuốt để giữ nếp tóc và tạo kiểu theo ý muốn. Bạn có thể bôi keo vuốt lên răng lược và tiếp tục tạo kiểu cho tới khi đạt được kết quả mong muốn.

Cuối cùng, xịt nhẹ một lượng nhỏ sáp vuốt lên tóc để giữ nếp và tránh tóc khô và mất kiểu trong suốt ngày làm việc.

Gợi ý 17 kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn siêu ngầu - 19
Cách chăm sóc tóc undercut luôn đẹp (Ảnh 19)

Hướng dẫn cách chăm sóc kiểu tóc undercut tại nhà

Tổng kết

Với 17 gợi ý kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn, bạn đã có nhiều lựa chọn để trở nên ngầu và cá tính. Hãy chọn kiểu tóc phù hợp với phong cách của bạn và đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều tips chăm sóc tóc đúng cách để luôn có một mái tóc undercut đẹp và ấn tượng nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/undercut-ngan-mat-tron-a33435.html