Hình xăm ở mạng sườn cho nam: kiểu dáng cực nam tính để thể hiện và nâng tầm bản thân

hinh-xăm-xương-lối

El Hình xăm trên xương sườn nó thường dành cho những người dè dặt. Đó là một nơi có thể được che đậy và không phải ai cũng có thể nhìn thấy trừ khi bạn cấp cho họ quyền truy cập. Do đó, ý nghĩa của hình xăm phải rất sâu sắc và rất quan trọng đối với bạn, không cần quá chú trọng đến việc thể hiện nó ra bên ngoài.

Đó là một khu vực hơi đau vì da rất mỏng Do gần xương, lại là vùng không có nhiều mỡ hay cơ nên cảm giác ma sát của kim nhiều hơn.

Có rất nhiều thiết kế từ tối giản, hình xăm đơn giản với các cuộc hẹn và tên, hình xăm thực tế, chủ đề tôn giáo, động vật. Bất kỳ chủ đề nào cũng có thể được áp dụng để tạo hình xăm trên xương sườn vì tất cả chúng đều trông rất đẹp.

Tiếp theo, chúng ta sẽ xem một số ý tưởng hình xăm trên xương sườn dành cho nam giới để truyền cảm hứng cho bạn, để bạn có thể chọn một ý tưởng trông nam tính hơn trên cơ thể mình.

Hình xăm trừu tượng ở sườn cho nam

Những thiết kế này rất nguyên bản vì chúng không có ý nghĩa xác định rõ ràng chỉ dành cho người thực hiện nó. Đó là một cách thú vị để kết hợp loại hình nghệ thuật cơ thể này trong một hình xăm được thực hiện trên xương sườn. Đó là một công việc tuyệt vời rất nhiều màu sắc và chi tiết.

Hình xăm cây gia đình ở xương sườn

hình-xăm-xương-gia-đình

Trong trường hợp này, chúng ta thấy một thiết kế hình xăm trên xương sườn của một cây phả hệ khá nguyên bản. Thiết kế này có thể đại diện cho trí tuệ, kiến ​​thức, sự phong phú, và đó cũng là một cách bày tỏ lòng tôn kính đối với mối ràng buộc mà chúng ta có với cội nguồn và tổ tiên của mình.

Hình xăm xương sườn tọa độ

hinh-xăm-xương-tọa-độ

Các tọa độ hình xăm Chúng có ý nghĩa rất lớn, chúng trông cũng rất đẹp. Nó có thể có nghĩa là địa chỉ của một nơi mà bạn muốn ghé thăm, hoặc một nơi trên thế giới mà bạn đã có một kinh nghiệm cá nhân rất quan trọng, hoặc nơi người bạn yêu sống. Dù lý do là gì, bạn sẽ muốn đeo nó mãi mãi trên da của mình. Nói chung kinh độ và vĩ độ của một số nơi được đặt.

Hình xăm các cụm từ xương sườn

cụm từ hình xăm trên mạng sườn

Đó là một nơi hoàn hảo để xăm một cụm từ, một bài thơ, một điệp khúc bài hát, bởi vì nó đủ lớn để có thể nhìn thấy toàn bộ văn bản. Bạn phải chọn thứ gì đó có ý nghĩa quan trọng, kết nối với tâm hồn bạn. và bạn muốn chia sẻ nó với thế giới.

Hình xăm thiết kế bộ lạc trên xương sườn

xăm-xương-tộc

Các họa tiết bộ lạc Đối với những hình xăm, chúng luôn rất phổ biến vì chúng tượng trưng cho sức mạnh và sự bảo vệ cũng như niềm tự hào về nền văn hóa của họ. Hình xăm bộ lạc chứa hình ảnh của các hình dạng hình học, kết hợp với thiết kế hình tròn, thường có màu đen. Chúng có ý nghĩa đại diện cho mỗi bộ tộc. Đó là một thiết kế đẹp để tôn vinh tổ tiên của bạn.

Hình xăm trên xương sườn của một con sư tử

hình xăm sư tử

Thiết kế động vật rất phổ biến trong đàn ông vì họ có thể chọn một con vật có đặc điểm tượng trưng cho điều gì đó trong tính cách của họ thế nào là: cường quốc, độc lập, tự do. Trong trường hợp hình xăm sư tử, nó tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm và quyền lực.

Đó là một thiết kế lý tưởng nếu bạn là người có tinh thần tự do và cảm thấy có sự kết nối tuyệt vời với thiên nhiên, sự gắn kết tuyệt vời với những người thân yêu và luôn đề nghị bảo vệ gia tộc.

Hình xăm tia chớp ở sườn

hinh-xăm-xương-quang

El hình xăm xương sườn của thiết kế này là rất độc đáo và có nhiều ý nghĩa và cách tiếp cận khác nhau. Hãy nhớ rằng tia chớp đồng nghĩa với tốc độ, chúng có thể là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực, thường có sức tàn phá khủng khiếp.

Những Các hiện tượng khí tượng mê hoặc các nền văn minh cổ đại và họ quy những hiện tượng này cho các vị thần. Người ta cho rằng chính thần Zeus đã gửi tia sét xuống Trái đất và Thần Thor đã phát ra những tia sét điện và tia chớp.

Trong thời đại đương đại, chúng có thể tượng trưng cho sự tôn vinh những hiện tượng khí tượng này, hoặc mối liên hệ với các vị thần Bắc Âu.

Hình xăm tia chớp

Hình xăm trên xương sườn của thiên thần

hình-xăm-xương-thiên-sứ

Các hình xăm thiên thần rất phổ biến ở cả nam và nữ, hãy nhớ rằng những sinh vật này là những thực thể tâm linh và nhiều có chức năng bảo vệ các vương quốc tồn tại trong vũ trụ và tất cả chúng sinh sống ở đó. Cũng hướng dẫn con người trên con đường của họ, cung cấp cho họ ánh sáng và sự rõ ràng và hướng họ đến hạnh phúc của chính họ.

Hình xăm trên xương sườn của một phụ nữ bản địa

hình xăm-xương-sườn-của-phụ-nữ.

Đó là một thiết kế rất đẹp của một phụ nữ Mỹ bản địa, được trang trí bằng lông vũ, được bọc trong một chiếc vòng bắt giấc mơ. Ý nghĩa của hình xăm này có thể là sự nữ tính, sức mạnh của phụ nữ, gia đình, sắc đẹp, sự dịu dàng, tinh tế.

Những người phụ nữ này cũng đại diện cho sức mạnh tâm linh to lớn và thường mặc trang phục điển hình. Sự kết hợp với dream catcher có thể tượng trưng cho sự bảo vệ và tâm linh, thu hút năng lượng tích cực và loại bỏ mọi trở ngại. Ngoài ra, nó làm cho nó trực quan hấp dẫn hơn nhiều.

Hình xăm trên xương sườn của các ngôi sao

Các ngôi sao là một thiết kế trông rất đẹp. Chúng trang nhã, tượng trưng cho hy vọng, thắp sáng con đường, sự thật, sức mạnh bên trong và chúng rất lý tưởng nếu bạn sắp bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc đời mình.

Hình xăm thánh giá ở sườn

hình-xăm-xương-thập-giáo

Đó là một thiết kế rất được lựa chọn bởi những người theo tôn giáo và muốn tôn vinh đức tin của họ. Hình xăm này đại diện cho tình yêu của Chúa Giêsu. Nó có thể tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, ở trên con đường giác ngộ. Nó cũng có thể là để tôn vinh một người thân yêu đã không còn trên chiếc máy bay này nữa, và thêm một ngày tháng hoặc một cái tên.

Bạn cũng có thể thêm một câu kinh thánh yêu thích. Để kết thúc, chúng tôi đã xem một số mẫu nhỏ về số lượng thiết kế mà bạn có thể chọn để có một hình xăm trên xương sườn của mình.

Ghi Đó là một trong những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể để có được một hình xăm bởi vì da khá mỏng và nhiều đầu dây thần kinh và xương được tìm thấy ở khu vực đó. Nó có thể hơi đắt nếu thiết kế có kích thước trung bình hoặc lớn.

Mặc dù, đó là một nơi đau đớn, nhưng đó là một trong những nơi tốt nhất để xăm mình vì tất cả các thiết kế đều đẹp và tất cả ý tưởng của bạn đều có thể biến thành hiện thực. Đó là một nơi rất phổ biến để bạn xăm mình vì chúng trông rất quyến rũ và gợi cảm.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xam-o-suon-a33431.html