Trường Đại học University of Calgary

Giới thiệu về trường

Đại học Calgary là trường đại học công lập thuộc thành phố Calgary tỉnh Alberta nằm ở phía Tây Canada, Calgary là một trong 10 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada. Ngôi trường này từng là một chi nhánh của Đại học Alberta từ năm 1945. Đến năm 1966, chi nhánh tách ra khỏi Đại học Alberta và thành lập một trường đại học lấy tên là Đại học Calgary. Trường bao gồm 14 khoa và cung cấp hơn 250 chương trình giảng dạy cho hơn 33,000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và mỗi năm tiếp nhận hơn 1,000 sinh viên quốc tế.

Điểm mạnh của trường

Các chương trình đào tạo

Bậ đào tạo:

Trường có 14 khoa với hơn 250 chương trình:

Sinh viên không những tìm thấy niềm vui trong quá trình học tập mà còn giúp họ đạt thành công nhất định sau khi ra trường, 94.1% tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp đại học, 80.4% sinh viên làm việc trong lĩnh vực liên quan.

Luôn nằm trong Top đầu các trường về nghiên cứu, cụ thể Top 6 trường đại học nghiên cứu theo Re$earch Infosource in 2018, các chương trình luôn được tài trợ bởi nhà trường và các tổ chức lớn, năm 2018-2019 trường nhận được 487,8 triệu đô la dành cho nghiên cứu và học bổng cho các lĩnh vực nổi bật như sức khỏe, năng lượng, công nghệ, kỹ thuật.

Cơ sở vật chất

Để đáp ứng cho nhu cầu học tập và dảng dạy, các cơ sở học tập được trang bị và đầu tư lên đến hàng triệu đô la, giúp sinh viên được theo học trong môi trường hiện đại và tân tiến nhất. Mỗi ngành học trường đầu tư cơ sở vật chất riêng:

Cuộc sống trong khuôn viên trường

Là một trong những trường an toàn nhất cả nước, University of Calgary cung cấp cho sinh viên không gian an toàn lành mạnh, nhân viên an ninh túc trực 24/24. Chương trình Safework hoạt động 24/7 miễn phí gồm tình nguyện viên có thể hướng dẫn, đưa bạn đến bất cứ khu vực nào trong khuôn viên trường.

Cơ sở Active Living gồm các bộ môn thể thao như bơi lội, trung tâm thể dục, thể dục dụng cụ,..sinh viên có thể tham gia các giải đấu hoặc các địa điểm giải trí ngoài trời tại thành phố Calgary như đi bộ, trượt tuyết, leo núi, xe đạp, chèo tuyền, kayak..

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/dai-hoc-calgary-a33194.html