Nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín chất lượng nhất

Nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín chất lượng nhất luôn là vấn đề của những bạn muốn mua bình cắm hoa. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Bình hoa ngày nay là món đồ không thể thiếu trong trang trí nội thất. Nó không chỉ mang ý nghĩa trang trí, trưng bày mà còn có ý nghĩa phong thủy. Mỗi loại bình hoa có dáng vẻ, màu sắc, kích cỡ khác nhau và để cắm các loại hoa khác nhau. Nhưng giữa bạt ngàn cửa hàng bán bình hoa thì nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín chất lượng nhất ở đâu? Câu hỏi này là nỗi băn khoăn và được rất nhiều người quan tâm.

Bình cắm hoa sen chất lượng giá rẻ

Bình cắm hoa sen chất lượng giá rẻ

So với bình hoa xuất xứ Trung Quốc, bình hoa thủy tinh thì bình hoa gốm sứ Bát Tràng vẫn được nhiều người lựa chọn nhất.

Lọ hoa sen đẹp gốm sứ Bát Tràng cắm hoa sen

Bình hoa với kích thước:

Đường kính miệng: 195 mm

Đường kính lớn nhất: 195 mm

Chiều cao: 330 mm

Rất thích hợp cắm hoa sen

Ý nghĩa bình cắm hoa sen theo phong thủy

Kích thước bình cắm hoa sen

Kích thước bình cắm hoa sen

Bình hoa tùy theo sở thích, mong muốn và điều muốn gửi gắm của gia chủ qua bình hoa mà chọn hoa cắm thích hợp. Những loại hoa được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là hoa sen. Vì sao lại như vậy? Hoa sen có gì đặc biệt?

Hoa sen không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều ý nghĩa. Nó tượng trưng cho sự thanh tao, thoát tục, hoàn mỹ dù sống trong bùn tanh mà không bị ảnh hưởng. Nó có sức sống mãnh liệt chỉ một nhánh cây sen cũng giúp nó sống và vươn lên khỏi mặt nước nở những bông hoa thơm ngát. Hạt sen dù bị trôn vùi nhiều năm nhưng vẫn có khả năng nảy mầm, kiên nhẫn chờ thời cơ để phát triển.

Không chỉ ý nghĩa về tinh thần, cây sen còn công dụng thiết thực đối với con người. Từ rễ đến ngọn cây sen đều có thể làm thuốc.

Một bình cắm hoa sen trong nhà giúp điều hòa khí vượng, tăng cường những điều tốt, giúp gia chủ ngăn chặn điều xấu, tránh ưu phiền, tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc. Còn nữa, bình cắm hoa sen mang đến sức khỏe dồi dào, không bệnh tật, mạnh khỏe với một sức sống mãnh liệt, vươn lên cho các thành viên trong gia đình.

Miệng bình cắm hoa sen

Miệng bình cắm hoa sen

Theo phong thủy thì bình hoa tốt nhất là làm bằng chất liệu gốm, sứ. Bình cắm hoa sen không những làm cho không gian đẹp hơn sức sống hơn mà còn giúp gia chủ gặp nhiều điều may mắn nếu được đặt đúng vị trí phong thủy.

Khi đặt bình hoa ở phòng khách: nếu gia chủ tuổi hợi, mão, mùi thì đặt bình hoa ở hướng chính bắc. Tuổi tỵ, dậu, sửu thì đặt bình hoa ở hướng chính nam. Các tuổi thân, tý, thìn thì trang trí bình hoa hướng chính tây. Tuổi dần, ngọ, tuất thì bình hoa đặt ở hướng chính đông.

Nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín, chất lượng

Bình cắm hoa sen uy tín, chất lượng

Bình cắm hoa sen uy tín, chất lượng

Bạn muốn có một bình cắm hoa sen trong nhà nhưng chưa biết nơi nào bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín, chất lượng. Một địa chỉ bạn không nên bỏ qua đó là Công ty TNHH thủy tinh An Trường Lộc.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh bình hoa gốm sứ Bát Tràng, công ty chỉ cung cấp sản phẩm Bát Tràng 100%. Sản phẩm của công ty đưa ra thị trường được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vì thế đã tạo nên sự uy tín thương hiệu trên thị trường.

Sản phẩm của công ty được nhập trực tiếp tại xưởng sản xuất đưa đến tay người tiêu dùng, không qua bất kì khâu trung gian nào; công ty vận chuyển sản phẩm rất cẩn thận, không bị hỏng, vỡ, mẻ nên giá cả luôn đảm bảo rẻ nhất.

Gốm sứ Bát Tràng có rất từ lâu đời, nó nổi tiếng trong và ngoài nước vì vậy chất lượng sản phẩm ở đây đảm bảo tốt nhất.

Để mua được sản phẩm bình hoa của công ty các bạn truy cập ngay http://www.gomsubattrang.vn/ để xem, chọn và mua hàng. Bình hoa của bạn sẽ được chuyển đến tận nơi cho bạn. Các bạn cũng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của công ty tại K15, khu công nghiệp Bát Tràng. Trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội. Văn phòng đại diện ở Hà Nội tại ngõ 328, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đơn giản và nhanh nhất là các bạn gọi vào hotline của công ty: 0941.966.879 nhân viên công ty sẽ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Để có bình cắm hoa sen giá rẻ, chất lượng nhất các bạn hãy đến ngay gốm sứ thủy tinh An Trường Lộc nhé.

Một bình cắm hoa sen mang nhiều ý nghĩa như vậy ngoài để trưng trong nhà bạn cũng có thể tặng, biếu nó cho những người bạn thân yêu với hàm ý cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Với những thông tin bài viết chia sẻ hi vọng phần nào giúp các bạn hiểu hơn về bình cắm hoa sen và nơi bán bình cắm hoa sen giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Chúc các bạn và gia đình luôn đạt được điều mình mong muốn như bình hoa sen mang lại.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lo-cam-hoa-sen-a32973.html