Cách thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, Android cực đơn giản, dễ thực hiện

Zalo là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí rất quen thuộc của người dùng Việt Nam. Đồng thời có thể sử dụng các dịch vụ giải trí hoặc thanh toán vô cùng tiện lợi. Dù có nhiều lợi ích nhưng bạn rất muốn thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone. Giống với cách thay đổi nhạc chuông iPhone, thiết bị sẽ có âm thanh sống động hơn mỗi khi có cuộc gọi đến. Vậy làm cách nào để bạn thay đổi nhạc chuông Zalo? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và thực hiện dễ dàng!

1. Cách thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone từ A-Z

Trước đây người dùng chỉ có thể thay đổi nhạc chuông Zalo trên các thiết bị Android. Bây giờ, ứng dụng đã cập nhật phiên bản mới để người dùng iOS có thể tùy thích thay đổi nhạc chuông.

Mỗi lần có cuộc gọi đến, Zalo sẽ thông báo nhạc chuông mặc định. Tuy nhiên, âm thanh này rất nhàm chán, phiền phức và gây khó chịu đến nhiều người xung quanh. Cho nên, việc thay đổi nhạc chuông sẽ mang lại tâm trạng tích cực, phân biệt thiết bị dễ dàng. Thêm vào đó, mọi người xung quanh cũng cảm thấy dễ chịu, nhẹ lòng nhiều hơn.

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone 1

Thay nhạc chuông Zalo mới giúp mang lại cảm giác dễ chịu hơn

Để có thể thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, bạn cần làm theo thao tác sau:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone thao tác

Vào Cài đặt và chọn mục Cuộc gọi trên Zalo

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone thao tác 2

Cách thay đổi nhạc chuông trên Zalo theo hệ thống

Ở phiên bản mới, Zalo đã cập nhật một tính năng cho phép người dùng có thể lựa chọn bất kỳ nhạc chuông yêu thích khác. Bạn có thể tải nhạc chuông miễn phí và đổi lại âm thanh mới như sau:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone thao tác 3

Cách thay đổi nhạc chuông trên Zalo qua bài hát yêu thích

Nếu bạn muốn thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone bằng âm thanh phong phú thì có thể thay đổi mặc định trong Cài đặt điện thoại:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone thao tác 4

Đổi nhạc chuông Zalo trên Cài đặt iPhone

2. Các bước thay đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android

Sau khi đã thực hiện cách thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, bạn sẽ muốn đổi lại nhạc chuông trên Android. Dù hệ điều hành iOS và Android có cách làm gần tương tự nhau. Tuy nhiên, thiết bị Android có những thao tác hơi khác một chút so với iPhone.

Đồng thời, một số dòng Android khác nhau sẽ có thao tác khác nhau một chút. Nếu tìm hiểu một chút thì bạn vẫn có thể thay đổi nhạc chuông Zalo một cách dễ dàng.

Vì thế, hãy làm theo các bước thao tác sau đây để thay nhạc chuông mới trên Android:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone android

Cách thay đổi nhạc chuông trên Zalo qua điện thoại Android

Lưu ý: Một số dòng Android có thể không cho phép bạn thay đổi chuông bài hát hoặc âm thanh. Điều này có thể là bạn chưa cập nhật Zalo hoặc hệ điều hành thiết bị chưa được lên phiên bản mới. Nếu bị lỗi phần mềm thì hãy sửa chữa Android của mình để giải quyết vấn đề trong nhu cầu đổi nhạc chuông.

3. Làm rõ một số thắc mắc liên quan

3.1. Thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, Android có lợi ích gì?

Một số người không đề cao vấn đề trong việc thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone/Android. Bởi vì, nhạc chuông mặc định không gây quá nhiều ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng hoặc chỉ thích sự đơn giản hóa. Chưa dừng lại, họ có thể muốn để nhạc chuông Zalo mặc định để nhận biết ứng dụng nào đang gọi đến.

Ngược lại, một số người dùng muốn đổi nhạc chuông Zalo vì không thích sự nhàm chán. Nhạc chuông chỉ có âm thanh lặp đi lặp lại, khó phân biệt thiết bị của mình với người khác. Thậm chí, điện thoại không có tính cá nhân hóa, không thể hiện được nhiều phong cách - lối sống của mình.

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone lợi ích

Thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone mang lại tâm trạng tích cực hơn

Bên cạnh đó, nhạc chuông Zalo cũng có thể gây ra khó chịu của nhiều người xung quanh khiến bạn cảm thấy ngại ngùng. Đồng thời, nhạc mặc định cũng hơi khó nghe, khó nhận biết nên thường xảy ra nhiều cuộc gọi nhỡ. Bởi có thể điện thoại Android/iPhone rơi xuống nước từ trước khiến loa ngoài bị nhỏ, cộng với nhạc chuông trên.

Cho nên, thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone và Android mang nhiều lợi ích sau:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone lợi ích 1

Áp dụng cách thay đổi nhạc chuông trên Zalo giúp cân bằng công việc

3.2. Nguyên nhân dẫn đến không gọi Zalo được trên iPhone?

Ngoài việc thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, bạn có thể gặp phải một trường hợp không thể nhận được cuộc gọi. Bên cạnh đó, không có phát ra âm thanh nhạc chuông sau khi đã thay đổi.

Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể nhận được cuộc gọi nhưng lại không thể nghe đầu bên kia đang nói gì. Cho nên, sự cố này xảy ra bởi những nguyên nhân liên quan dưới đây:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone nguyên nhân

Lỗi phần mềm khiến điện thoại không nghe được nhạc chuông

Đó là những sự có thể gây ảnh hưởng liên quan đến thiết bị và ứng dụng Zalo. Vì thế, dưới đây là cách khắc phục xử lý để không gián đoạn quá trình thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone/Android:

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone xử lý

Xóa ứng dụng Zalo - cài đặt lại để sửa lỗi

Một số cách khắc phục trên có thể giúp bạn áp dụng được cách thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone mà không phát sinh quá nhiều lỗi.

3.3. Gợi ý một số bản nhạc, âm thanh vui vẻ để đặt làm nhạc chuông Zalo

Trên Zalo, khi thay đổi nhạc chuông thì ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một số bài nhạc thích hợp. Tại đó, bạn có thể thay đổi nhiều thể loại bài hát Việt Nam, K/POP hoặc US/UK trên thanh tìm kiếm. Tuy nhiên, chỉ có thay đổi nhiều nhất trên một số bài hát thịnh hành và ít có bài hát cụ thể mà bạn muốn nhất.

Cho nên, tốt nhất là bạn có thể thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone/Android dựa trên bài hát mà bạn tải về. Tìm kiếm một số ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi video Youtube sang MP3 như Documents, iTools, iTunes,…Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhạc chuông tùy thích, đa dạng trên ứng dụng Zalo.

thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone docu

Sử dụng app Documents để tải nhạc theo ý muốn

Không nhất thiết là bạn phải sử dụng bài hát để thay nhạc chuông. Một số âm thanh sống động, vui vẻ, hài hước cũng có thể giúp thiết bị trở nên vui nhộn, truyền cảm hứng và mang lại tâm trạng nhiệt huyết.

Trên một số các trang web, bạn có thể dễ dàng tải về nhiều nhạc chuông âm thanh thông qua nhiều thể loại và dòng nhạc khác nhau. Chẳng hạn như ngày Halloween, bạn có thể chọn âm thanh kinh dị nhưng tiếng thây ma, tiếng dơi, tiếng gõ cửa, tiếng nhai kẹo,…

Từ đó, việc thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy thay đổi nhạc chuông ứng dụng Zalo giúp các cuộc trò chuyện, công việc, cuộc sống trở nên hài lòng, độc đáo và tràn đầy năng lượng.

4. Tổng kết

Đó là những cách thay đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone, Android nhưng lại vô cùng dễ dàng. Hy vọng các bạn lựa chọn âm thanh yêu thích để làm nhạc chuông Zalo trong cuộc gọi nhằm mang lại hài lòng và yêu đời hơn.

Mọi dịch vụ sửa chữa điện thoại thông minh, laptop và nhiều thiết bị công nghệ khác hãy đến ngay Viện Di Động. Hãy liên hệ 1800.6729 (miễn phí) hoặc fanpage Viện Di Động để hỗ trợ dịch vụ và kỹ thuật nhanh chóng nhất.

Xem thêm:

Viện Di Động

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-chinh-nhac-chuong-zalo-a32910.html