Hướng dẫn sử dụng tính năng tin nhắn giọng nói trên ứng dụng Zalo

Một ưu điểm nổi bật của Zalo là bạn có thể đăng ký ngay với số điện thoại cá nhân. Người dùng dễ dàng kết nối và tìm kiếm nhiều bạn bè. Mặc dù là ứng dụng Việt Nam, Zalo không chỉ giới hạn ở việc nhắn tin văn bản mà còn hỗ trợ gửi tin nhắn giọng nói.

Trong bối cảnh OTT phát triển mạnh trên toàn thế giới, Zalo đang chiếm vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam với 10 triệu người dùng và 120 triệu tin nhắn mỗi ngày. Đây là ứng dụng chuyên nhắn tin và gọi điện miễn phí, phục vụ đặc biệt cho người Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách gửi tin nhắn giọng nói để giao lưu với bạn bè trên Zalo. Bạn có thể tải Zalo về điện thoại iPhone hoặc Android.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tin nhắn giọng nói trên ứng dụng Zalo

Ngoài việc soạn tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể gửi tin nhắn giọng nói cho mọi người trên Zalo.

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Bước đầu tiên, mở ứng dụng Zalo trên màn hình. Nếu bạn chưa có tài khoản Zalo, đọc hướng dẫn Đăng ký Zalo trên điện thoại trên trang Mytour.vn. Sau khi đăng ký, nhập mật khẩu và số điện thoại để đăng nhập hiệu quả. Tiếp theo, thực hiện các bước sau để gửi tin nhắn giọng nói.

Thực hiện Bước 1: Mở mục 'Tin nhắn' hoặc chọn 'Danh bạ' trong Zalo. Vuốt nhẹ màn hình hoặc nhập vào ô tìm kiếm để tìm người cần gửi tin nhắn giọng nói. Click vào người đó (Hình 1). Trong cuộc trò chuyện, click biểu tượng micro ở góc dưới bên phải màn hình (Hình 2).

Hướng dẫn sử dụng tính năng tin nhắn giọng nói trên ứng dụng Zalo

Thực hiện Bước 2: Nhấn và giữ nút micro cho đến khi ghi âm xong (Hình 3). Sau đó, thả tay để gửi đoạn ghi âm (Hình 4).

Hướng dẫn sử dụng tính năng tin nhắn giọng nói trên ứng dụng Zalo

Thực hiện Bước 3: Nếu muốn hủy đoạn ghi âm, di chuyển tay sang bên trái để xuất hiện biểu tượng thùng rác màu đỏ. Tiếp tục di chuyển để xóa đoạn ghi âm vào thùng rác.

Lưu ý: Nếu ghi âm lâu và cảm thấy mỏi tay, có thể tham khảo bước sau.

Thực hiện Bước 1: Tương tự như bước 1 ở trên.

Thực hiện Bước 2: Giữ biểu tượng micro (Hình 5) cho đến khi biểu tượng ổ khóa màu xanh xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó, kéo micro sang đó (Hình 6). Bạn có thể bỏ tay ra mà vẫn tiếp tục ghi âm.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tin nhắn giọng nói trên ứng dụng Zalo

Thực hiện Bước 3: Khi ghi âm xong, nhấn nút mũi tên xanh bao quanh đường tròn để gửi tin nhắn thoại. Nếu không hài lòng với đoạn ghi âm, nhấn biểu tượng thùng rác màu đỏ ở góc bên trái phía dưới màn hình như hình dưới.

https://Mytour.vn/gui-tin-nhan-giong-noi-tren-zalo-325n.aspx Thông qua bài viết này, bạn sẽ nắm được cách gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo. Chúc bạn có những khoảnh khắc thoải mái bên bạn bè và người thân với tính năng thú vị này.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-nhan-tin-zalo-bang-giong-noi-a32814.html