Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa nhanh chóng

Vespa là một trong những dòng xe cao cấp với nhiều mẫu mã riêng biệt cùng thiết kế thời trang làm nhiều người mê mẩn. Tuy nhiên, khá nhiều người sử dụng xe vẫn chưa biết được những công dụng và cách sử dụng của nhiều bộ phận, cốp xe là một trong các phần đó. Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa ngày hôm nay của Táo Việt Store sẽ giúp bạn khi không mở được cốp xe.

Cách mở cốp xe Vespa cho người mở sử dụng

Cách mở cốp trước của xe Vespa

Dòng xe Vespa được thiết kế với cốp trước khá đặc biệt và với thao tác đơn giản thì các bạn có thể mở được chiếc cốp này. Cách mở cốp xe Vespa này là ấn vào ổ khóa mà không cần phải dùng chìa khóa như những dòng xe khác. Chiếc cốp sẽ được mở ra tự động mà không cần bất cứ thao tác nào khác.

Ngược lại, nếu bạn muốn khóa cốp trước của xe thì bạn chỉ cần thêm 1 thao tác là khóa cổ xe và nghiêng cổ xe về bên trái sau đó vặn chìa khóa ngược chiều kim đồng hồ. Rút chìa khóa ra là hoàn thành việc khóa cốp trước. Thực hiện việc này là bắt buộc để giúp cốp xe được đóng chặt và đảm bảo tài sản trên xe của bạn.

Được thiết kế thêm một chiếc cốp trước những loại cốp này khá nhỏ và khi người sử dụng quên khóa cổ thì cốp này rất dễ bị mở bên bạn cần thận trọng khi cất những vật quý giá vào chiếc cốp trước của Vespa.

Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa nhanh chóng

Xem thêm: Cách kiểm tra xe Vespa cũ giúp bạn chọn được những chiếc xe chất lượng

Cách mở cốp sau xe Vespa nhanh chóng

Như những dòng xe tay ga khác thì cách mở cốp xe Vespa cũng sử dụng những công nghệ tích hợp dành cho khóa trước cho phép người dùng sử dụng các tiện ích và dễ dàng mở cốp xe.

Để thực hiện cách mở cốp xe Vespa thì bạn chỉ cần khởi động xe và vặn khóa xe, tiếp đến hãy chuyển công tắc của xe qua chữ “SEAT”. Cốp xe sau của bạn sẽ được tự động bật lên.

Dù cốp sau có tính đảm bảo hơn so với cốp trước nhưng bạn cũng cần cẩn thận khi để những vật quý giá vào cốp, hãy chuyển chìa khóa về chế độ tắt sau khi cất đồ để tránh bị đánh cắp.

Hướng dẫn mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa khóa

Trong tình huống xe không thể mở được cốp vì một số nguyên nhân như bị kẹt hoặc mất chìa khóa. Nhưng nếu gặp những tình huống này thì bạn cần bình tĩnh và hãy cùng thử thực hiện một số cách mà chúng tôi cung cấp.

Cách mở cốp xe Vespa đánh mất chìa khóa

Việc làm mất hay hư chìa khóa xe máy là chuyện khá bình thường, đây là tình trạng bất khả kháng và sau đây là một số thông tin nên trang bị cho người dùng như:

Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa nhanh chóng

Hướng dẫn mở cốp xe Vespa bị kẹt đơn giản

Trong trường hợp bạn vẫn có thể thực hiện xoay ổ khóa của xe nhưng cốp xe không được mở ra. Bạn đừng quá hoảng loại mà tiến hành bật tắt chìa khóa tiên tục điều này sẽ làm bình ắc quy của xe bị cháy hoặc gặp phải tình trạng gãy chìa khóa.

Việc chìa khóa vẫn có thể sử dụng bình thường mà cốp xe không thể mở được có thể do đứt dây nối ổ khóa với yên gây ra, bạn nên bình tĩnh và khởi động xe rồi tới trung tâm sửa chữa gần nhất để được tư vấn và tiến hành sửa chữa. Thường thì nhân viên sẽ thay dây nối khóa mới cho xe bạn và vấn đề sẽ được giải quyết ngay.

Hướng dẫn cách mở cốp xe Vespa khi bị kẹt hoặc mất chìa nhanh chóng

Trên đây là những cách mở cốp xe Vespa dành cho bạn, mong rằng từ những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể sử dụng thành thạo chiếc xe của bạn và giải quyết được các tình huống không may. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ thu mua xe máy cũ uy tín với đội ngũ nhân viên chất lượng hãy liên hệ đến Táo Việt Store ngay nhé!

Táo Việt Store | Cửa Hàng Thu Mua Xe Cũ Giá Cao Tại TPHCM

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-mo-cop-xe-vespa-a32406.html