TPBVSK Viên uống Vương thảo kiện cốt 150g

Thông tin sản phẩm

Trong bài viết này, MyPharma xin giới thiệu đến các bạn thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương thảo kiện cốt được phân phối bởi Công ty Cổ phần Thung lũng dược phẩm xanh Việt Nam, có số xác nhận công bố là 9939/2018/ĐKSP

Thành phần

Công dụng

Viên uống Vương thảo kiện cốt có tác dụng:

Đối tượng sử dụng

Hướng dẫn sủ dụng

Tác dụng phụ

Có thể gây táo bón ở bệnh nhân viêm đại tràng

Lưu ý khi sử dụng

Bệnh nhân viêm đại tràng bản thân đã dễ mắc chứng táo bón, khi uống thêm một lượng Vương thảo kiện cốt vào cơ thể thì sản phẩm cần cung cấp thêm lượng nước để trương nở, rã, hòa tan, thải trừ,…Ngoài ra thành phần hy thiêm có thể gây háo khát, táo bón trong những ngày đầu tiên nên bệnh nhân cần uống nhiều nước hơn mỗi ngày khi sử dụng (300- 500ml), ăn nhiều rau quả có chất xơ và mọng nước.

Hoạt động của nhãn hàng

Các dược sĩ của Vương thảo kiện cốt - công ty thung lũng dược phẩm xanh Việt Nam thường xuyên tham gia các hoạt động khám và chăm sóc sức khỏe cộng đồng miễn phí bằng phương pháp y học cổ truyền như xoa bóp, bấm huyệt:

Đánh giá của Dược sĩ gia đình MyPharma về TPBVSK Viên uống Vương thảo kiện cốt 150g

Người bị đau khớp thường mệt mỏi, lo âu, chán nản, mất ngủ, dẫn tới giảm năng suất lao động, giảm thu nhập, suy nhược cơ thể và tinh thần. Trong quá trình điều trị nội khoa theo tây y, các thuốc giảm đau thường được chỉ định là Paracetamol, Diclofenac,… các corticoid có tác dụng giảm đau, hết viêm nhanh nhưng dùng lâu sẽ có nhiều tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, tăng men gan. Đặc biệt, corticoid lạm dụng sẽ có tác dụng phụ gây tổn thương niêm mạc dạ dày, xuất huyết dạ dày, phù, teo cơ, hoại tử đầu xương, suy thượng thận. Do đó, sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với các phương pháp vật lý trị liệu tuy cần dùng lâu dài 2-3 tháng nhưng sẽ an toàn, hiệu quả tốt trong các bệnh lý xương khớp.

Vương thảo kiện cốt với thành phần tự nhiên 100% các dược liệu được trồng tại Cao nguyên đá Hà Giang không chỉ giúp giảm đau, kháng viêm cho những người mắc các bệnh về khớp (viêm khớp, thoái hóa khớp, đau, viêm dây thần kinh) mà còn giúp ngủ ngon - một vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp gặp phải khi giấc ngủ bị ảnh hưởng bởi những cơn đau. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà hoàn toàn không để lại tác dụng phụ trên đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày - tác dụng không mong muốn hay gặp ở nhóm những người sử dụng thường xuyên các thuốc giảm đau chống viêm NSAIDs và corticoid, thậm chí thành phần củ dòm trong Vương thảo kiện cốt còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm loét, dạ dày tá tràng.

———————————

MyPharma là mô hình Dược sĩ gia đình đầu tiên tại Việt Nam với sứ mệnh mang đến những combo chăm sóc sức khỏe toàn diện phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh của từng khách hàng. Đến với MyPharma, khách hàng sẽ nhận được tư vấn tận tình, miễn phí từ đội ngũ 100% Dược sĩ Đại học về thông tin, hướng dẫn sử dụng an toàn, phù hợp trong và sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, MyPharma cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tận nơi trên toàn quốc.

Toàn diện, tiện lợi và tận tình chính là tôn chỉ phục vụ khách hàng của MyPharma

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương thảo kiện cốt chính hãng hiện đang được phân phối tại hệ thống website mypharma.vn và cửa hàng Mypharma.

Để được các Dược sĩ gia đình Mypharma tư vấn chi tiết, xin liên hệ tổng đài hotline 094.294.6633 hoặc tư vấn online qua:

Xem thêm:

BLACKMORES ODOURLESS FISH OIL MINI CAPS

LALISSE SHEEP PLACENTA 65000 100 VIÊN

LALISSE SHEEP PLACENTA 65000

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/vuong-thao-an-a32393.html