Ý nghĩa hình xăm vô cực

Biểu tượng vô cực (Infinity) trong toán học là hình số 8 nằm ngang nhằm thể hiện vòng lặp không bao giờ kết thúc. Bởi vậy, hình xăm vô cực đại diện cho sự vĩnh cửu, những điều trường tồn, tiềm năng vô hạn của con người hoặc tình yêu bất tận.

Nhiều người xăm hình vô cực như lời nhắc nhở bản thân luôn phải cố gắng, nỗ lực không ngừng để chạm tới thành công. Ký hiệu vô cực đối với các cặp đôi lại là lời hứa hẹn về tình cảm gắn bó bền chặt; ngoài ra còn mang ý nghĩa hai người đối lập nhưng sẽ có lúc tìm được điểm giao nhau, qua đó hiểu đối phương hơn.

Về mặt thiết kế, hình xăm vô cực rất tinh tế, được khắc họa với đa dạng màu sắc hoặc đi kèm cùng nhiều hình ảnh như cánh chim, chiếc lá, trái tim, hoa, đám mây, ngôi sao, dải ngân hà,… Theo đó phù hợp với những cá tính và phong cách cá nhân khác nhau của mỗi người.

Bộ sưu tập hình xăm vô cực đẹp và ý nghĩa

Sau đây, mời mọi người chiêm ngưỡng những mẫu tattoo vô cực sáng tạo được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

Chi phí xăm hình vô cực hết bao tiền?

Nhìn chung, hầu hết các hình xăm vô cực rất đa dạng về mặt thiết kế, kích thước hình, màu sắc sử dụng cũng như vị trí xăm. Mức giá của một hình xăm sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở phun xăm khác nhau. Mọi người có thể tham khảo bảng giá xăm hình vô cực dưới đây:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm vô cực mini, phong cách đơn giản1 - 2Tattoo vô cực đi kèm các họa tiết sống động2 - 5

Lưu ý khi xăm hình lên cơ thể

Nhằm ngăn ngừa rủi ro biến chứng sau xăm và giúp duy trì hiệu quả xăm hình trong thời gian dài, mọi người nên chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Trên đây là tổng hợp những hình xăm vô cực sáng tạo và ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng mọi người sẽ chọn được mẫu thiết kế phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-vo-cuc-a32177.html