Top 10 Khách sạn Đà Lạt view rừng thông “triệu người mê”, săn mây đẹp ngất ngây

Khách sạn Đà Lạt view rừng thông luôn lọt top những điểm lưu trú được du khách, đặc biệt là giới trẻ quan tâm nhiều nhất. Cùng VinID tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa biết nên chọn địa chỉ homestay nào phù hợp nhé!

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

1. The Kupid Đà Lạt

The Kupid Homestay gây ấn tượng với khách du lịch nhờ thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên kết hợp cùng các trang thiết bị, dịch vụ tuyệt vời. Du khách có thể chọn phòng đơn, phòng đôi, phòng cho nhóm,..tùy theo sở thích và nhu cầu.

Không gian tại The Kupid khá thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng nhờ hệ thống cửa, vách kính hiện đại. Trong khuôn viên homestay còn được bố trí một khu vườn riêng, với mỗi mùa một sắc hoa khác nhau, làm say lòng du khách.

Bên cạnh đó, nếu du khách muốn tổ chức tiệc ngoài trời, có thể sử dụng ngay khuôn viên tại homestay với đầy đủ các vật dụng cần thiết.

The Kupid Đà Lạt
The Kupid Đà Lạt

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

2. Đợi Một Người homestay

Homestay Đợi Một Người luôn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước ghé đến nghỉ dưỡng nhờ view rừng thông cực đẹp. Ngoài ra, tên homestay cũng là một ưu điểm nổi bật, thú vị gây ấn tượng cho du khách. Tuy đường đi hơi khó tìm và khó đi nhưng khi đến đây du khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi khung cảnh ở đây vô cùng đẹp đẽ, được ví như một thước phim.

Đợi Một Người Homestay
Đợi Một Người Homestay

3. Xóm homestay Đà Lạt

Xóm homestay luôn nổi bật với những căn nhà nhiều màu sắc. Mỗi căn nhà tại đây đều có cửa hướng vào sân vườn và view nhìn ra đồi thông xanh ngát mơ mộng.

Khuôn viên sân vườn đặt những phiến đá tròn sát nhau tạo nên lối đi dẫn vào khu nhà ở. Xóm homestay sở hữu tổng cộng 7 căn nhà gỗ với 7 phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt. Mỗi căn nhà đều có hai phòng gồm 1 phòng trệt và 1 phòng áp mái, có 1 nhà vệ sinh riêng với đầy đủ các trang thiết bị.

Xóm homestay Đà Lạt
Xóm homestay Đà Lạt

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

4. Oppa homestay Đà Lạt

Oppa Homestay mang phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại pha một chút ngọt ngào. Ở đó, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành mát mẻ như được tách biệt khỏi mọi khói bụi, ồn ào nơi thành thị.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh rừng thông xanh bạt ngàn phía sau khung kính cửa sổ vào mỗi sớm mai thức dậy.

Oppa homestay Đà Lạt
Oppa homestay Đà Lạt

5. Nhà Của Nắng Homestay

Đến với Nhà Của Nắng, du khách như được đắm mình vào thiên nhiên xanh mát bên rừng thông hiền hòa. Từ xa, bạn có thể ngắm nhìn một căn homestay với màu gạch đỏ nổi bật cùng khoảng sân đầy cỏ xanh, tạo nên sự đối lập thú vị.

Không gian bên trong homestay được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển với những chi tiết nội thất được bày trí gọn gàng, vừa đủ.

Nhà Của Nắng Homestay
Nhà Của Nắng Homestay

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

6. The Shelter homestay Đà Lạt.

The Dalat Shelter homestay được biết đến là một homestay Đà Lạt view rừng thông đẹp nhất tại Đà Lạt. Nằm ngay gần trung tâm thành phố, The Shelter homestay sở hữu thiết kế độc đáo với view nhìn ra đồi thông xanh mướt.

Homestay có dạng gác mái với 4 phòng đôi và 2 phòng dorm lớn dành cho đoàn đông khách. Đặc biệt, dưới khu vườn hồng là những căn lều trắng có đèn vàng được trang bị đầy đủ tiện nghi.

The Shelter homestay Đà Lạt.
The Shelter homestay Đà Lạt.

7. Củi Homestay

Củi Homestay mang đến cho du khách một không gian sống mộc mạc, yên bình giữa núi rừng cao nguyên. Phía trước homestay là một khu vườn đầy nắng với đủ loại hoa khoe sắc, du khách có thể thỏa thích check - in tại đây và mang về bộ ảnh “sống ảo” cực chất.

Củi Homestay
Củi Homestay

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

8. Thung lũng Mây homestay

Thung lũng Mây homestay tọa lạc trên một ngọn đồi cao và hướng ra thung lũng mây. Bao bọc quanh căn nhà này là cánh rừng thông bát ngát nối tiếp nhau chạy dài đến cuối chân trời.

Đến Thung Lũng Mây, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Homestay sở hữu các căn nhà với nhiều màu sắc cùng một khoảng vườn xanh mát. Du khách cũng có thể vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, vừa thưởng thức nhiều thức uống ngon lành ngay tại homestay.

Thung lũng Mây homestay
Thung lũng Mây homestay

9. Homestay Pine Hill

Pine Hill còn được gọi là nhà trên cây, là một trong những homestay Đà Lạt view rừng thông “hót hòn họt” hiện nay. Homestay này được làm từ gỗ sơn màu trắng tinh khôi kết hợp cùng màu tím mộng mơ đúng chất Đà Lạt.

Các căn nhà ở đây được xây dựng tách biệt nhau, trải dọc theo đồi thông và được dựng trên những trụ sắt gắn với cầu thang tay vịn. Ban công phía trước nhà được trang bị bộ bàn ghế ngồi để du khách vừa có thể ngắm cảnh rừng thông bao la, vừa chụp ảnh kỷ niệm.

Homestay Pine Hill
Homestay Pine Hill

10. Homestay Cú Trên Cây

Cú Trên Cây Homestay được ví như một ngôi làng cheo leo giữa vách núi. Những ngôi nhà gỗ giản dị, bên trong phòng treo đầy hình ảnh chú chim cú nhỏ.

Không chỉ sở hữu cái tên độc đáo, không gian thiết kế tại Cú Trên Cây cũng hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, nơi đây còn nuôi những “em” cún nhỏ nhắn, dễ thương. Nếu bạn là tín đồ nghiện sống ảo nhất định không thể bỏ qua địa điểm lưu trú tuyệt vời này.

Homestay Cú Trên Cây
Homestay Cú Trên Cây

SĂN VOUCHER BOOKING NGAY!

Hy vọng danh sách các khách sạn Đà Lạt view rừng thông đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay được chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được nơi phù hợp. Đừng quên tải ngay app VinID để nhận voucher booking phòng khách sạn giá siêu hời nhé!

Banner CTA săn voucher du lịch

>>> Các khách sạn Đà Lạt giới trẻ checkin rần rần <<<

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khach-san-view-doi-thong-da-lat-a32159.html