Trung tâm tiêm chủng VNVC có phục vụ các gói vắc xin không?

Hỏi:

Thưa bác sĩ, tôi thấy các điểm tiêm chủng thường giới thiệu các gói vắc xin dành cho từng đối tượng trẻ nhỏ và người lớn. Tôi băn khoăn không biết Trung tâm tiêm chủng VNVC có phục vụ các gói vắc xin không? Nếu có thì đó là các gói gì, rất mong bác sĩ giải đáp, xin cảm ơn bác sĩ. (Hoài Ân - TP.HCM)

Trả lời:

Chào chị,

Để đảm bảo cho các bé được tiêm phòng đầy đủ và đúng lịch, hệ thống tiêm chủng VNVC đã xây dựng các gói vắc xin dựa trên lịch tiêm chủng được khuyến cáo cho trẻ theo từng tháng. Danh sách các gói vắc xin rất đa dạng để các gia đình có sự lựa chọn phù hợp với độ tuổi của con em mình như: Gói vắc xin dành cho trẻ em, Gói vắc xin cho người trưởng thành, Gói vắc xin cho phụ nữ chuẩn bị mang thai.

Nhờ triển khai các gói vắc xin, khách hàng có thể yên tâm không bị thiếu/hết vắc xin khi đến ngày cần tiêm chủng, kể cả những loại vắc xin thường xuyên khan hiếm trên thị trường như vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, phế cầu, viêm gan A, B, vắc xin ngừa Rotavirus…

VNVC có triển khai các gói vắc xin cho trẻ em và người lớn

Khi sử dụng dịch vụ vắc xin trọn gói tại VNVC, khách hàng sẽ được nhận những lợi ích khác biệt như:

Để đặt các gói vắc xin, khách hàng có thể để lại thông tin tại website https://vnvc.vn/dang-ky-tiem-chung/, hoặc gọi đến hotline: 028.7102.6595, nhắn tin cho Fanpage VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống các trung tâm tiêm chủng VNVC trên khắp cả nước.

Trân trọng,

Bác sĩ Đỗ Duy Đạt

Trung tâm tiêm chủng cho trẻ em và người lớn VNVC

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/tron-goi-tiem-chung-vnvc-a31989.html