Hướng dẫn cách tạo mật khẩu Zalo trên điện thoại giúp bảo mật tin nhắn

Sử dụng Zalo đã lâu chắc hẳn bạn chưa biết đến tính năng đặt mật khẩu trên ứng dụng Zalo? Thực hiện việc này sẽ giúp bạn bảo mật tin nhắn Zalo tránh việc bị đánh cắp những thông tin quan trọng. ATP Software sẽ giới thiệu cho bạn cách tạo mật khẩu Zalo trên điện thoại giúp bảo mật tin nhắn an toàn, hiệu quả! Cùng theo dõi nhé!

Cách tạo mật khẩu cho Zalo trên điện thoại

Vấn đề mất cắp tài khoản, lộ thông tin, hack tài khoản xảy ra rất nhiều đòi hỏi người dùng cần quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin khi sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào. Việc đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại di động sẽ giúp bạn đề phòng các tình huống bị kẻ xấu lấy mất thông tin cá nhân.

Để tạo mật khẩu cho Zalo điện thoại, bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, đăng nhập tài khoản.

cách tạo mật khẩu zalo

Bước 2: Tại màn hình chính của ứng dụng Zalo, bạn nhấn chọn mục “Cá nhân” -> Chọn vào “Tài khoản và bảo mật”.

cách tạo mật khẩu zalo

Bước 3: Chọn tại mục “Bảo mật” và bạn cần nhấn chọn vào “Đặt mã khóa Zalo”.

cách tạo mật khẩu zalo

Bước 4: Tại bước này bạn kích hoạt tính năng mục “Đặt mã khóa”.

cách tạo mật khẩu zalo

Bước 5: Lúc này, bạn cần nhập mã khóa ứng dụng và nhập lại mã khóa một lần nữa.

cách tạo mật khẩu zalo

Bước 6: Sau khi cài mật khẩu Zalo xong, mỗi khi mở ứng dụng Zalo bạn cần phải nhập đúng mật khẩu đã được cài đặt trước đó thì mới có thể sử dụng ứng dụng được.

cách tạo mật khẩu zalo Một số lưu ý khi bạn tạo mật khẩu Zalo

Khi bạn thiết lập mật khẩu Zalo (mã PIN) tức là người dùng sẽ phải khởi động Zalo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản đó. Nếu bạn không nhập đúng mật khẩu để đăng nhập thì không thể sử dụng được. Chính vì vậy, trước khi thực hiện thao tác này, bạn cần ghi nhớ mật khẩu đăng nhập và mã PIN.

Với trường hợp bạn quên mật khẩu cho Zalo, thì bạn cần phải gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng để xóa mật khẩu cũ đã được cài đặt. Theo đó, khi cài đặt lại ứng dụng thì tình trạng các dữ liệu tin nhắn và cuộc gọi sẽ bị biến mất.

Mong rằng những chia sẻ về cách tạo mật khẩu trên Zalo giúp gia tăng bảo mật mà ATP Software gợi ý trên đây hữu ích cho bạn. Đừng ngại liên hệ với chuyên trang nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Tin liên quan

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-dat-mat-khau-zalo-tren-dien-thoai-a31972.html