Tổng hợp 35+ hình xăm sư tử cực ngầu

Xăm hình được xem là một bộ môn nghệ thuật và mỗi hình xăm đều có những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Thời gian gần đây đa số giới trẻ đều có xu hướng lựa chọn sở hữu hình xăm sư tử, điều này thực sự khiến nhiều người tò mò. Để giúp mọi người giải đáp thắc mắc cũng như có cái nhìn toàn diện hơn về hình xăm sư tử, Coolmate đã tìm hiểu và tổng hợp tất tần tật thông tin liên quan đến hình xăm này trong bài viết dưới đây. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Hình xăm sư tử có nguồn gốc từ đâu?

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử có nguồn gốc từ đâu

Đã bao giờ bạn thắc mắc về nguồn gốc ra đời của việc xăm chưa? Theo CNN thì hình xăm có thể đã được xuất hiện cách đây khoảng hơn 5000 năm và bắt nguồn từ việc có một người tên Otzi được ướp xác tự nhiên. Sau đó người ta phát hiện ra trên cơ thể của người này có 61 dấu vết được khắc bằng than. Từ đó khái niệm về hình xăm được ra đời.

Nói về lịch sử hình xăm sư tử thì không biết bạn đã biết điều này chưa? Sư tử vốn có tên khoa học là Panthera Leo - là một trong những đại miêu thuộc họ Mèo, đồng thời cũng là một loài của chi Báo. Sư tử vốn được xem là chúa tể sơn lâm, điều này đã được nhân loại công nhận.

Cũng từ lâu, ở các nền văn hóa từ châu Á sang châu Âu và cả lục địa đen châu Phi, sư tử đã trở thành biểu tượng cho sức mạnh, sự uy quyền và cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo nghệ thuật, xăm hình cũng là một trong số đó. Thực tế đã có rất nhiều hình xăm sư tử được ra đời với nhiều ý nghĩa khác nhau. Mỗi hình xăm đều có những nét độc đáo, táo bạo.

1. Ý nghĩa của hình xăm sư tử

Hình xăm sư tử chứa rất nhiều ý nghĩa cả về mặt phong thủy lẫn thẩm mỹ. Cụ thể như sau:

2.1 Hình xăm sư tử có ý nghĩa phong thủy

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử có ý nghĩa phong thủy

Chỉ cần nhìn vào tướng mạo của sư tử là bạn đã dễ dàng nhận thấy được vẻ uy nghiêm, mạnh mẽ. Chính vì sở hữu một tướng mạo an toàn như vậy nên hình xăm sư tử được lựa chọn để làm biểu tượng cho sự gan lì, có khả năng giúp bạn tránh tà, các loại nguy hiểm, chuyện không lành.

Song song với đó, sư tử vốn được mệnh danh là loài thú thiêng giúp mang đến cho con người những thuận lợi cả trong địa vị lẫn tinh thần. Những điều này là lý do để đi đến kết luận rằng hình xăm sư tử có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt.

2.2 Hình xăm sư tử đại diện cho sự uy quyền, dũng mãnh

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử đại diện cho sự uy quyền, dũng mãnh

Không cần nói nhiều thì bạn cũng cảm nhận được sự uy quyền, mạnh mẽ mỗi khi nhìn vào hình ảnh sư tử. Với thế giới con người nói chung và người Ai Cập nói riêng, sư tử sớm đã được công nhận là biểu tượng của lòng dũng cảm. Điều này được chứng minh thông qua việc nhiều người thường xuyên sử dụng hình ảnh của sư tử để so sánh với sức mạnh, quyền lực.

2.3 Hình xăm sư tử thể hiện tình mẫu tử

Thành thật với nhau nhé, có phải khi nhìn thấy nhiều người phụ nữ chọn hình xăm sư tử cũng đã khiến bạn có nhiều tò mò về lý do quyết định sở hữu hình xăm này? Thực ra, như một quy luật tất yếu của tạo hóa, trong tự nhiên thì sư tử đực được giao cho trọng trách làm chủ gia đình. Trong khi đó, sư tử cái đảm nhận nhiệm vụ sinh con, nuôi dạy con và đi săn mồi.

Chính vì điều này nên khi người phụ nữ chọn hình xăm sư tử cũng có nghĩa họ đang ngầm khẳng định mình là người phụ nữ đã có gia đình, là một người mẹ - đảm nhận trách nhiệm yêu thương, che chở, nuôi dạy những đứa con của mình nên người.

Đồng thời, hình xăm sư tử cũng thể hiện được bản năng của người làm mẹ, họ sẵn sàng chống trả, chiến đấu quyết liệt khi nhận thấy tổ ấm của mình có sự đe dọa từ người khác. Để bảo vệ gia đình, bảo vệ sự bình yên cho những đứa con, người phụ nữ không nề hà việc hi sinh chính mình.

2.4 Hình xăm sư tử đại diện cho hy vọng, hoài bão

Ý nghĩa này bắt nguồn từ sự kết nối của sư tử với Kitô giáo. Hình xăm sư tử nhắc nhở bạn hãy luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để mạnh mẽ tiến về phía trước. Ngoài ra, theo tín ngưỡng Phật giáo thì sư tử cũng chính là biểu tượng của trí tuệ. Vậy nên việc xăm lên mình hình ảnh một con sư tử đực cũng là một cách thể hiện sự khôn ngoan với những kiến thức, trải nghiệm của mình.

3. Tổng hợp những hình xăm sư tử cực ngầu

Nếu bạn đang có mong muốn xăm hình và đang tìm kiếm hình xăm sư tử cực ngầu để “khắc” lên cơ thể của mình thì hãy tham khảo những mẫu hình xăm dưới đây nhé. Đây là tổng hợp tất cả những hình xăm sư tử đẹp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

3.1 Hình xăm sư tử có nhiều hoa văn

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử có nhiều hoa văn

Mẫu hình xăm này là lựa chọn phù hợp với những người có mong muốn sở hữu sự mạnh mẽ kết hợp với nghệ thuật. Mỗi chi tiết hoa văn đều có một nét đẹp và thể hiện ý nghĩa riêng.

3.2 Hình xăm mặt sư tử dạng 3D

Đây là một trong những mẫu hình xăm sư tử được nhiều người lựa chọn bởi nó có khả năng thể hiện được một cách chân thực và sống động. Nói cách khác chúng có thể “đánh lừa” được cảm giác và thị giác của người nhìn.

hinh-xam-su-tu-1920

Đôi mắt màu xanh của sư tử trông rất uy quyền

3.3 Hình xăm mặt sư tử bằng các khối đá

Hình xăm kiểu này mang đến cho chúng ta cảm giác như đang xếp các khối đá sắc cạnh với nhau để tạo nên một hình ảnh sư tử vừa nghệ thuật vừa mạnh mẽ, uy quyền.

3.4 Hình xăm cung sư tử nhỏ

Kiểu hình xăm này cực kỳ phù hợp với những người có cung hoàng đạo sư tử. Một hình xăm bé xinh vừa đẹp, vừa tinh tế nhưng vẫn nêu bật được tinh cách của chủ nhân.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm mini thường nằm ở cánh tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm tay mặt sư tử mini dễ thương nhưng không kém phần mạnh mẽ

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm mini mặt sư tử gầm rất phù hợp ở vị trí bắp tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm nhỏ hình mặt sư tử ở bắp tay

3.5 Hình xăm sư tử kết hợp với hoa hồng

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử kết hợp với hoa hồng

Hình xăm sư tử cùng với hoa hồng là một sự kết hợp cực kỳ tinh tế, vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, gai góc của người đứng đầu, lại vừa có nét dịu dàng, quyến rũ. Nếu bạn thuộc tuýp người sống nội tâm, có nhiều tâm sự và đang tìm kiếm một cách để thể hiện nỗi lòng thì nên chọn hình xăm này.

3.6 Hình xăm sư tử đội vương miện

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử đội vương miện

Hình ảnh chúa tể sơn lâm đội vương miện đã thể hiện được rõ ràng sự uy nghiêm, quyền lực tối cao. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những người có cá tính mạnh, khát vọng lớn, luôn luôn nỗ lực để chinh phục thành công đỉnh vinh quang.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình sư tử đội vương miện uy quyền ở cánh tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm màu sư tử đội vương miện

3.7 Hình xăm sư tử ở cánh tay

Nhiều người lựa chọn xăm hình sư tử ở cánh tay giống như một cách khẳng định sức mạnh nội tại của bản thân. Tinh tế hơn nữa, đây cũng là một cách ngầm phát tín hiệu cho mọi người biết rằng, họ sở hữu một sức mạnh vô cùng lớn từ cánh tay của mình.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm có nhiều con sư tử

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm mặt sư tử được tạo nên bởi một nửa những nét vẽ mềm mại, một nửa là hình khối

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm quyền lực mặt sư tử ở bắp tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm độc đáo sư tử kết hợp hình khối ở bắp tay

hinh-xam-su-tu-1920

Mẫu hình xăm cánh tay sư tửhinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử gầm ở bắp tay

3.8 Hình xăm sư tử kín lưng

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử kín lưng

Khác với nhiều người, không chọn xăm hình ở những vị trí có thể dễ dàng phô diễn như bàn tay, bắp chân,... không ít người đã lựa chọn xăm kín lưng - một vị trí khá kín đáo. Nhưng bù lại, kích thước của hình xăm khá lớn đã tăng thêm phần nổi bật và ấn tượng, giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của mình.

3.9 Hình xăm sư tử ở bàn tay

Đây là cách để chủ nhân khẳng định sức mạnh của đôi bàn tay. Cũng có nghĩa rằng, bàn tay này luôn có đủ sức mạnh để làm nên những điều to lớn.

3.10 Hình xăm sư tử ở bắp chân

Bắp chân cũng là một trong những vị trí phổ biến được lựa chọn để xăm hình. Sở dĩ người ta chọn xăm hình lên phần bắp chân là để khẳng định sự dũng mãnh của sư tử. Khi bạn bước đi, mỗi bước chân chạm đất thì toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ đổ dồn về đôi chân, điều này giúp cho các đường nét của hình xăm thêm nét và ấn tượng hơn.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm bắp chân sư tử và hoa

3.11 Hình xăm sư tử kín cánh tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử kín cánh tay

Sở hữu một hình xăm sư tử kín cánh tay không những là cách để thể hiện sức mạnh của bản thân mà còn là một cách để người khác biết được bạn là một người có cá tính mạnh, yêu thích nghệ thuật, theo đuổi những thứ sáng tạo.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm hai con sư tử đang nhìn về một phía

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm tạo cảm giác chân thật của sư tử ở cánh tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm “gia đình” sư tử kín cánh tay

3.12 Hình xăm sư tử lửa

Mẫu hình xăm này là lựa chọn lý tưởng cho những người vừa muốn thể hiện sự mạnh mẽ, nóng bỏng lại vừa khẳng định rằng mình cũng là một con người yêu thích những thứ nhẹ nhàng, quyến rũ. Sư tử lửa cũng là cách thể hiện quyền uy của chủ nhân, mỗi lời nói ra đều có trọng lượng, uy tín như thể sư tử thét ra lửa vậy đó.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm lửa sư tử mạnh mẽ

3.13 Hình xăm sư tử ở ngón tay

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm sư tử ở ngón tay

Một hình xăm bé xinh ở ngón tay giúp bạn khéo léo thể hiện được uy quyền của chủ nhân. Không cần quá lớn nhưng nhìn sự chỉn chu của từng nét mực cũng đã đủ để khiến người đối diện cảm nhận rõ được cá tính, sự uy quyền của bạn. Lựa chọn xăm hình sư tử ở ngón tay giống như thể bạn đang nói với mọi người biết rằng, bản thân tuy là một người nhìn có vẻ mỏng manh nhưng lại sở hữu một sức mạnh nội tại cực kỳ ấn tượng.

3.14 Hình xăm sư tử ở ngực

Ngực là một trong những vị trí thường gặp khi nam giới muốn xăm hình sư tử. Hình xăm vị trí này thể hiện sức mạnh quyền lực và tinh thần dũng cảm, tạo nên vẻ đẹp nam tính cho nam giới.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm vị trí ngực mặt sư tử gầm

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm ngực sư tử tôn lên vẻ nam tính

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm đồng hồ thời gian kết hợp mặt sư tử ấn tượng

3.15 Hình xăm sư tử sau đầu

Vị trí sau đầu được coi là một vị trí xăm khá táo bạo. Hình xăm nghệ thuật này thường thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Tuy nhiên, việc xăm hình ở vị trí này cần xem xét kỹ lưỡng, bởi vì nó khá đau và phần da mỏng hơn so với các vị trí khác trên cơ thể.

hinh-xam-su-tu-1920

Hình xăm táo bạo sau đầu hình sư tử

3.16 Hình xăm sư tử ở cẳng chân

Hình tattoo sư tử ở cẳng chân như một thông điệp thể hiện khao khát sống tự do và mạnh mẽ của chủ nhân. Thiết kế của hình xăm sư tử thường rất tỉ mỉ và chi tiết, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

hinh-xam-su-tu-1920

Xăm cẳng chân hình sư sử

4. Những lưu ý cần biết khi xăm hình

hinh-xam-su-tu-1920

Những lưu ý cần biết khi xăm hình

Dù bạn bạn là một người yêu thích hình xăm sư tử hay bất kỳ một loại hình xăm nào khác, chỉ cần là bạn đang có ý định sẽ xăm hình thì nhất định không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bạn nên tham khảo và ghi nhớ để đảm bảo sự an toàn cũng như để có thể sở hữu một hình xăm chất lượng lâu dài.

Thứ nhất, lựa chọn cơ sở xăm hình uy tín, chất mực đảm bảo an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ xăm hình nhưng không đảm bảo chất lượng. Điều này dễ dẫn đến việc bị nhiễm trùng, ảnh hưởng phức tạp đến sức khỏe.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến xăm hình nói chung và xăm hình sư tử nói riêng mà Coolmate muốn chia sẻ với mọi người. Chúc bạn sẽ lựa chọn được hình xăm sư tử đúng với mong muốn của mình nhé!

Theo dõi CoolBlog để xem thêm các bài viết thú vị khác!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-su-tu-cach-dieu-a31944.html