5 lý do mẹ không nên bỏ qua sữa Vinamilk YOKO Gold

Là sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu Việt uy tín, sữa Vinamilk YOKO Gold được đánh giá rất cao nhờ giúp con yêu phát triển toàn diện. Với những bố mẹ muốn bé vừa thông minh, vừa cao lớn khỏe mạnh thì dòng sữa bột này là một lựa chọn rất hợp lý.

Cùng Con Cưng điểm qua 5 lý do nên chọn sữa Vinamilk YOKO Gold cho bé yêu bố mẹ nhé!

Tiêu hóa khỏe, ngăn táo bón

Vinamilk YOKO Gold mang đến cho bé hệ tiêu hóa khỏe

Sữa Vinamilk YOKO Gold sở hữu thành phần bao gồm chất xơ hòa tan GOS từ Nhật và FOS với tỷ lệ vàng 9:1. Sự ứng dụng đột phá này giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa thường gặp ở trẻ, giúp nhuận trường và tránh cho bé bị táo bón.

Tăng hấp thu dưỡng chất

Chất xơ GOS, FOS có trong sữa kết hợp với Probiotics Bifidobacterium, BB-12TM - một chủng lợi khuẩn giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ giúp bé tăng cường hấp thu dưỡng chất, mà còn nâng cao sức đề kháng.

BB-12TM là lợi khuẩn có lợi, giúp bé tăng hấp thu dưỡng chất

Mặt khác, trải qua hơn 300 nghiên cứu khoa học, thành phần này cũng đã được FDA của Mỹ công nhận là an toàn cho trẻ.

Hỗ trợ phát triển não bộ

Chứa 100% DHA chiết xuất từ tảo cùng các dưỡng chất bổ não như: Taurin, Lutein và Cholin, sữa Vinamilk YOKO Gold có thể giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi cho trẻ.

Giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao hiệu quả

Nhờ bổ sung khoáng chất và canxi nhập khẩu từ Nhật cùng Vitamin D, sữa Vinamilk YOKO Gold giúp phát triển hệ xương của bé yêu chắc khỏe từ sớm. Đây cũng chính là tiền đề cho sự tăng trưởng và phát triển chiều cao của bé mai sau.

Vị nhạt thanh, dễ uống

Sữa bột sở hữu vị nhạt thanh, gần giống sữa tự nhiên

Sữa Vinamilk YOKO Gold có vị nhạt, thanh mát, gần giống với sữa tự nhiên nên khá dễ uống. Đặc điểm này của sữa giúp bé dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên chuyển từ sữa mẹ sang uống sữa bột.

Với 5 ưu điểm trên, chắc hẳn bố mẹ cũng đã hiểu rõ lý do vì sao dòng sữa bột này lại được đánh giá cao như vậy rồi nhỉ?

Hiện sữa Vinamilk YOKO Gold đã được phân phối tại hơn 400 cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị mẹ và bé - Con Cưng. Với hơn 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Con Cưng cam kết những sản phẩm sữa cho bé đều được bán với giá thành tốt. Ghé ngay cửa hàng gần nhất, hoặc truy cập website https://concung.com/ hoặc sử dụng App “Con Cưng” để mua hàng hoặc tìm hiểu thêm bố mẹ nhé!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/sua-yoko-cua-nhat-a31916.html