VNVC Trà Vinh: Miễn phí vắc xin lao, uốn ván và bùng nổ nhiều ưu đãi trước dịp lễ 30/4

Nhân dịp lễ 30/4, VNVC Trà Vinh mang đến cho Quý khách hàng chương trình tiêm lao và uốn ván miễn phí, cũng nhiều ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn.

vnvc trà vinh ưu đãi vắc xin

Các ưu đãi được áp dụng cho Quý Khách hàng tiêm chủng tại VNVC Trà Vinh từ ngày 08/04/2023 đến hết ngày 30/04/2023, cụ thể:

1. Miễn phí 100% vắc xin ngừa Lao

2. Miễn phí 100% vắc xin ngừa Uốn ván

3. Ưu đãi tiêm vắc xin Sởi đa liều

VNVC Trà Vinh áp dụng chương trình ưu đãi khi tiêm vắc xin phòng sởi đa liều với giá 90.000 đồng cho:

*Lưu ý:

Tầm quan trọng của việc tiêm vắc xin trước thềm lễ 30/4

Dịp lễ 30/4, tại một số thành phố lớn, khu du lịch, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, lượng người dân tập trung mua sắm, đi lại rất đông, nhất là vào ngày cuối tuần. Các chuyên gia y tế cảnh báo, trước sự gia tăng giao lưu đi lại, tiếp xúc của người dân là điều kiện lý tưởng cho việc bùng phát và lây lan các bệnh truyền nhiễm, như: Cúm, sởi, thủy đậu,… Một nguyên nhân nữa là do tâm lý chủ quan, lơ là của người dân trong công tác phòng dịch, không tuân thủ các quy định 2K về đeo khẩu trang, sát khuẩn khi ra đường, chưa được tiêm các loại vắc xin cần thiết phòng bệnh.

Tiêm phòng lao cho trẻ sơ sinh là một việc cấp thiết bởi vì lao là một bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Trẻ sơ sinh có nguy cơ mắc bệnh lao cao hơn những nhóm tuổi khác, do hệ thống miễn dịch và cơ thể của chúng chưa phát triển hoàn thiện. Nếu trẻ không được phòng ngừa sớm và đúng cách, bệnh lao có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng như tổn thương phổi, xương, thận và hạch bạch huyết, liệt cơ, giảm khả năng vận động và thậm chí là tử vong. Việc tiêm phòng lao cho trẻ sơ sinh không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ, mà còn giảm thiểu sự lây lan của bệnh trong cộng đồng.

Uốn ván là bệnh nhiễm trùng cấp tính cực kỳ nguy hiểm với tỷ lệ tử vong cao, lên đến 95%. Uốn ván gây ra bởi trực khuẩn uốn ván Clostridium tetani có ở mọi nơi trong môi trường tự nhiên, đặc biệt là trong đất. Đối với thai phụ bị nhiễm uốn ván, trực khuẩn sẽ theo đường sinh dục gây uốn ván ở tử cung sau đó xâm nhập qua đường dây rốn trong quá trình sinh nở và lây nhiễm cho trẻ hoặc quá trình cắt dây rốn và chăm sóc rốn của trẻ không được đảm bảo vô trùng và vệ sinh. Việc tiêm vắc xin uốn ván cho bà bầu là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và bé bởi nếu không được phát hiện và can thiệp y tế kịp thời, trẻ có thể bị gãy xương, suy hô hấp, rối loạn thần kinh thực vật và tử vong.

Sởi là bệnh nguy hiểm nhất trong tất cả các bệnh gây sốt hoặc phát ban ở trẻ em, thậm chí còn đứng trên cả cúm, lao hay ebola về mức độ truyền nhiễm. Virus sởi có thể tồn tại ngoài môi trường trong nhiều giờ, nếu không có kháng thể phòng sởi và vô tình ở chung với người nhiễm bệnh, tỷ lệ nhiễm sởi là 90%. Vắc xin phòng sởi là một trong những loại vắc xin quan trọng nhất trong chương trình tiêm chủng trẻ em, giúp phòng ngừa và kiểm soát sởi, đảm bảo sức khỏe cho trẻ em và người lớn.

VNVC Trà Vinh hoạt động từ 7h30 đến 17h xuyên trưa không nghỉ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu tiêm chủng của Quý Khách hàng.

Địa chỉ VNVC Trà Vinh: Tầng 1 - Trung Tâm Thương Mại GO!, đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Để tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký Gói vắc xin, tiêm vắc xin lẻ, đặc biệt là các chương trình ưu đãi, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Để đặt mua vắc xin và tham khảo các sản phẩm vắc xin, Quý khách vui lòng truy cập: vax.vnvc.vn

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/vnvc-vinh-a31908.html