Top 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội (Phần 4)

Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội
Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Danh sách địa chỉ khám Cơ xương khớp tin cậy tại Hà Nội đáp ứng yêu cầu về bác sĩ Cơ xương khớp giỏi, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tốt đã phần nào được BookingCare giới thiệu trong các bài viết phần trước. Trong phần 4 này, các địa chỉ khám Cơ xương khớp sẽ đa dạng hơn, ở nhiều khu vực của thành phố để người bệnh có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp, gần nhất.

Top 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp uy tín Hà Nội

BookingCare vẫn ưu tiên giới thiệu các địa chỉ có bác sĩ thăm khám Cơ xương khớp giỏi để người bệnh có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán, hướng điều trị.

STTBệnh viện, phòng khám Cơ xương khớpĐịa chỉ1Bệnh viện Quân y 103

Quận Hà Đông

Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

2Phòng khám VIP 12

Quận Đống Đa

Tầng 3, 4 Tòa nhà Hòa Phát, 257 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

3Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn

Quận Ba Đình

12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

4Phòng khám Đa khoa MSC Clinic

Quận Thanh Xuân

Số 204 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

5Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine

Quận Hai Bà Trưng

493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6Phòng khám Y cao

Quận Cầu Giấy

260 - 262 Cầu Giấy, Hà Nội

1. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là đơn vị uy tín cho người bệnh muốn thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Cơ xương khớp, đặc biệt với các bệnh tình trạng khó, hiểm nghèo. Trong thăm khám và điều trị, bệnh viện hiện đang triển khai nhiều kỹ thuật mũi nhọn như:

Những năm gần đây, bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà trung tâm khang trang, rộng rãi với hệ thống thiết bị hiện đại: máy chụp cộng hưởng từ 1.5 tesla, máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy,... giúp nâng cao chất lượng khám và điều trị. Nhiều người bệnh thăm khám trong thời gian trở lại đây cũng cảm thấy sự đổi thay đáng kể.

Người bệnh thăm khám tại khoa Khớp Bệnh viện Quân y 103 - Ảnh: benhvien103.vn

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Bệnh viện Quân Y 103

Tại bệnh viện quân y tuyến cuối, người bệnh có thể đặt niềm tin vào chất lượng đội ngũ bác sĩ. Tiêu biểu như TS Nguyễn Huy Thông - Chủ nhiệm khoa Khớp - Nội tiết, Bệnh viện Quân y 103; PGS.TS Nguyễn Thị Phi Nga; PGS.TS Nguyễn Minh Núi,...

Bên cạnh công tác thăm khám, các bác sĩ tại đơn vị thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Cơ xương khớp, nhằm nâng cao chất lượng điều trị và đào tạo.

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

2. Phòng khám Đa khoa VIP 12

Phòng khám Đa khoa VIP 12 là đơn vị tư nhân thăm khám đa chuyên khoa, trong đó khoa Cơ xương khớp của phòng khám có nhiều ưu điểm thu hút bệnh nhân.

Cơ bản nhất về trang thiết bị, phòng khám hiện trang bị cơ bản một số phương tiện chẩn đoán cận lâm sàng hiện đại hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán: máy X quang kỹ thuật số, máy siêu âm màu 3D, máy xét nghiệm huyết học, hóa sinh, miễn dịch, điện tim (của các hãng thiết bị y tế nổi tiếng như Roche, Siemen,…)

Theo BookingCare tìm hiểu, điểm mạnh nhất của Phòng khám VIP 12 cũng là yếu tố thu hút bệnh nhân là có các bác sĩ là Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, hiện đang công tác tại các khoa phòng của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương,… trực tiếp thăm khám. Cụ thể với khoa Cơ xương khớp người bệnh có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Phòng khám VIP 12

Tiêu biểu, khám Cơ xương khớp tại VIP 12, người bệnh sẽ được thăm khám với Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Thủy - Phó khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp.

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

3. Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa, Bệnh viện Xanh Pôn

Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa là đơn vị khám, điều trị chất lượng cao trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Khoa Nội Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa quan trọng tại trung tâm với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Trung tâm có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại công nghệ cao thăm khám các bệnh ý Cơ xương khớp như máy chụp MRI 3.0 tesla, máy CT-Scanner 384 dãy 2 đầu bóng (Siemens),máy siêu âm, máy XQ, máy đo loãng xương,...

Người bệnh có thể đến trung tâm thăm khám, điều trị và tư vấn hầu hết các bệnh lý Cơ xương khớp, trong đó có các mặt bệnh nổi bật:

Quầy tiếp đón người bệnh đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật Cao Xanh Pôn
Quầy tiếp đón người bệnh đăng ký khám tại Trung tâm Kỹ thuật Cao và Tiêu hóa Xanh Pôn

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Trung tâm Kỹ thuật cao Xanh Pôn

Tìm kiếm thông tin về bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Xanh Pôn hiện không có nhiều. Với thương hiệu của trung tâm điều trị chất lượng cao tại bệnh viện có tiếng là cơ sở để tin tưởng vào chất lượng đội ngũ bác sĩ.

Hiện BookingCare có tìm hiểu tại đơn vị có lịch thăm khám của TS.BS Hoàng Văn Dũng:

Thông tin đi khám và kinh nghiệm

4. Phòng khám Đa Khoa MSC Clinic

Tên tuổi Phòng khám Đa khoa MSC Clinic còn khá mới tại Hà Nội nhưng nhờ các ưu điểm về bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, BookingCare giới thiệu đơn vị để bạn đọc tham khảo.

Hiện, MSC Clinic không chỉ nhận bệnh nhân thăm khám các bệnh lý Cơ xương khớp mà còn là đơn vị mạnh về vật lý trị liệu, phục hồi chức năng. Cụ thể người bệnh muốn thăm khám các vấn đề dưới đây có thể cân nhắc đơn vị:

Tiếp nữa, theo BookingCare tìm hiểu, đơn vị nổi bật với liệu pháp M-MSC Therapy. Đây là liệu pháp tái tạo, phục hồi toàn diện và đa tác động Cơ xương khớp kết hợp giữa phương pháp vật lí trị liệu, phục hồi chức năng bằng công nghệ cao và y học tái tạo.

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại MSC Clinic

Bên cạnh các thông tin trên, bác sĩ khám Cơ xương khớp tại đơn vị là bác sĩ có tiếng, được lượng bệnh nhân nhất định biết đến.

Giám đốc chuyên môn và quản lý điều hành tại MSC Clinic là Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Trọng Thắng. Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm và có chuyên môn vững ở lĩnh vực Cơ xương khớp - Chấn thương chỉnh hình - Phục hồi chức năng:

Thông tin đi khám và lưu ý

5. Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine

Phòng khám Vietspine là địa chỉ thăm khám Cột sống - Cơ xương khớp và Phục hồi chức năng mà bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc ở Quận Hai Bà Trưng có thể tham khảo. Qua thăm khám, nếu cần tập vật lý trị liệu hay phục hồi chức năng có thể thực hiện tại đơn vị.

Trong đó, tham khảo trên Fanpage đơn vị, Vietspine đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều người bệnh thoát vị đĩa đệm.

Phòng khám Cơ xương khớp Vietspine - Ảnh: Fanpage PK

Bác sĩ khám Cơ xương khớp tại Vietspine

Phụ trách chuyên môn của Vietspine là TS.BS Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Bên cạnh đó, phòng khám còn có các bác sĩ thăm khám khác cũng công tác tại Bệnh viện Việt Đức. Cụ thể như BS.CKII Vũ Văn Cường:

Qua thăm khám nếu cần thực hiện phẫu thuật các bác sĩ sẽ tư vấn, giới thiệu người bệnh thực hiện ở địa chỉ uy tín như Bệnh viện Việt Đức.

Thông tin đi khám và lưu ý

6. Phòng khám Y cao

Người bệnh quận Cầu Giấy có thể thăm khám các bệnh lý Cơ xương khớp thuận tiện hơn tại Phòng khám Y Cao.

BookingCare lưu ý phòng khám hiện không đầu tư nhiều máy móc hiện đại hay có cơ sở vật chất kháng trang. Điểm nổi bật tại đơn vị là có bác sĩ chuyên khoa Cơ xương khớp giỏi thăm khám. Do vậy, nếu bạn đang điều trị các bệnh Cơ xương khớp tình trạng nhẹ hay có các triệu chứng muốn thăm khám nhanh chóng ban đầu có thể cân nhắc đơn vị.

Bác sĩ Cơ xương khớp tại Phòng khám Y cao

Cụ thể, bác sĩ Cơ xương khớp tại Y Cao BookingCare muốn giới thiệu là TS.BS Mai Thị Minh Tâm:

Thông tin đi khám và lưu ý

Trên đây là 6 địa chỉ khám Cơ xương khớp BookingCare giới thiệu trong phần 4 này. Bạn đọc đã có trải nghiệm thăm khám tại bệnh viện, phòng khám nào, có thể để lại góp ý để BookingCare cập nhật thêm đến người bệnh.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khoa-co-xuong-khop-a31858.html