TOP 10  TƯƠNG ỚT NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Từ lâu, tương ớt đã trở thành loại nước chấm có mặt hầu hết trong mọi gia đình, quán ăn. Tương ớt được dùng với nhiều món ăn như gà rán, phở, hủ tiếu, cơm chiên,... Những món ăn được kết hợp với tương ớt cũng trở nên đặc sắc, thơm ngon, kích thích vị giác hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tương ớt uy tín, cùng Tương Việt Hoa Sen điểm qua top 10 tương ớt nổi tiếng thông qua bài viết này nhé!

Top 10 tương ớt nổi tiếng hiện nay

1. Tương ớt Cholimex

top 10 tương ớt nổi tiếng

Thương hiệu Cholimex nằm trong top 10 tương ớt nổi tiếng đã xuất hiện được thời gian nhất định trên thị trường, đây là thương hiệu khá nổi tiếng, có tên tuổi và phổ biến trong việc sản xuất gia vị, thực phẩm. Nhiều gia đình và quán ăn đã tin tưởng chọn mua, sự góp mặt của tương ớt tuy chỉ là nước chấm bổ sung hương vị nhưng nhiều món ăn không chấm cùng tương ớt đúng là sự thiếu sót.

Sản phẩm Cholimex được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

2. Tương ớt Chinsu

top 10 tương ớt nổi tiếng

Với công thức pha chế độc quyền, tương ớt Chinsu đảm bảo mang đến hương vị đậm đà, cay ngon tự nhiên như ớt thật, giúp món ăn của bạn hấp dẫn bất ngờ. Tương ớt Chinsu hiện là một trong những thương hiệu nằm trong top 10 tương ớt nổi tiếng đình đám, được nhận nhiều sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu thưởng thức món ăn thêm ngon miệng cho thực khách, tương ớt Chinsu thành công tạo được niềm tin nơi khách hàng.

Chai tương ớt Chinsu có thiết kế khá gọn nhẹ, vẫn là gam màu nổi bật của ớt - sắc đỏ hiện hữu trên những chai tương ớt Chinsu, mang lại cảm giác "nóng bỏng" ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khi bóp tương ớt ra cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng lực nhẹ là đã có được một lượng đủ dùng.

3. Tương ớt Tương Việt Hoa Sen

Tương ớt Tương Việt Hoa Sen

Top 10 tương ớt nổi tiếng hiện nay không thể thiếu sự góp mặt tương ớt của nhà Tương Việt Hoa Sen. Sử dụng nguyên liệu từ nông sản địa phương kết hợp với việc nghiên cứu các kiến thức khoa học để áp dụng vào sản xuất quy mô hiện đại mong muốn mang đến sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Trên thị trường, tương ớt Tương Việt Hoa Sen được rất nhiều người tin dùng không những khách hàng trong nước mà cả những người bạn nước ngoài. Không những thế tương ớt nhà Tương Việt Hoa Sen cũng được rất nhiều hàng quán tin dùng bởi sự tiện dụng khi cho ra đời gói nhỏ 15g. Thật sự mà nói các món được nêm nếm hay ăn cùng tương ớt Tương Việt Hoa Sen thì hương vị lại rất đậm đà bắt vị.

Thành phần của tương ớt:

- Nguyên liệu an toàn gồm: Ớt, đường, cà chua, tỏi, muối ăn, dấm, nước, bột bắp.

- Không có ớt hỏng vì sẽ làm tương ớt dễ hỏng, mất chất, nước có màu đục, màu nhợt nhạt.

Bên cạnh đó tương ớt nhà Tương Việt Hoa Sen cũng có nhiều ưu điểm vượt trội:

- Màu đỏ từ quả ớt, tương ớt mịn màng, mùi hương độc đáo kết hợp với vị cay cay tê đầu lưỡi cảm giác như vừa cắn quả ớt, tạo vị ngon vô cùng hấp dẫn.

- Tuyệt đối không sử dụng vị cay nhân tạo. Vì vị cay nhân tạo sẽ cay xộc, cay xé nhanh và không để lại hương vị gì.

- Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tương ớt nhà Tương Việt Hoa Sen.

- Sản xuất bằng phương pháp an toàn, vệ sinh. Đóng gói bằng dây chuyền tự động.

4. Tương ớt Vifon

top 10 tương ớt nổi tiếng

Đối với những bạn có khẩu vị cay, hay có niềm yêu thích mãnh liệt với những món ăn có một vị cay nồng vừa ăn vừa hít hà thì không nên bỏ lỡ thương hiệu tương ớt quen thuộc Vifon. Cay ngon trong từng lần chấm là cảm nhận chủ yếu của thực khách khi thưởng thức món ăn cùng tương ớt Vifon.

Tương ớt Vifon đảm bảo tiêu chí sạch và chất lượng trong hương vị, với giá tiền khá hợp lý thương hiệu này càng có nhiều lợi thế để thực khách cùng đồng hành lâu dài.

5. Tương ớt Sriracha

top 10 tương ớt nổi tiếng

Một trong những thương hiệu tương ớt tốt và được tin dùng tại Việt Nam chính là những chai tương ớt đến từ nhà sản xuất Sriracha.

Chúng ta đã quá quen với những chai tương ớt Sriracha trên bàn ăn. Đã quá quen với hương vị đặc trưng và hương thơm. Thương hiệu tương ớt Sriracha đã chiếm lấy sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua. Từ những trái ớt tươi tốt nhất, những chai tương ớt Sriracha ra đời với công thức sản xuất an toàn vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo giữ được hương bị cay đúng tự nhiên của ớt ở mức cao nhất.

6. Tương ớt Ông Chà Và

top 10 tương ớt nổi tiếng

Thương hiệu Ông Chà Và đã có từ rất lâu trong giới đầu bếp tại tại Sài Gòn và là yếu tố không thể thiếu cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Nếu là một tín đồ ăn cay thì tương ớt Ông Chà Và là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ngoài ra, loại tương ớt này còn có màu sắc đỏ tự nhiên, không hề chứa phẩm màu hóa chất nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. Theo người tiêu dùng bình chọn thì loại tương ớt này sẽ tăng thêm độ ngon nếu bạn kết hợp với nước tương hoặc mayonnaise để pha chế nước chấm, chắc chắn sẽ khiến món ăn của bạn đậm đà hơn rất nhiều.

7. Tương ớt Wasabi SG Food

top 10 tương ớt nổi tiếng

Tương ớt wasabi là sự kết hợp độc đáo của mùi nồng đặc trưng của wasabi và hương vị cay the the từ ớt. Loại tương ớt này có vị cay khá nồng, ngay từ miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được mù tạt xộc thẳng vào mũi nhưng chỉ thoáng chốc là hết ngay. Vượt qua cảm giác cay cay sống mũi, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị hấp dẫn và rất nhiều người còn nghiện loại tương ớt này.

Mùi nồng đặc trưng của wasabi kết hợp với hương cay the the từ ớt, tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên sự tinh tế trong sản phẩm tương ớt wasabi SG Food. Loại tương ớt này có vị cay khá nồng, khi ăn, vị đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được mù tạt xộc thẳng vào mũi nhưng chỉ thoáng chốc là hết ngay. Chưa kể đến, màu xanh đặc trưng của mù tạt sẽ khiến bàn ăn trông bắt mắt và đầy màu sắc hơn. Bởi vị cay nồng nên loại gia vị này rất thích hợp để ăn kèm với hải sản, món chiên nướng hoặc bạn có thể dùng để tẩm ướp, nêm nếm thức ăn.

8. Tương ớt Nam Dương

top 10 tương ớt nổi tiếng

Các sản phẩm nhà Nam Dương vẫn được đông đảo người tiêu dùng đón nhận trong đó có tương ớt. Dòng sản phẩm tương ớt nhà Nam Dương với vị ngon tự nhiên phù hợp với mọi khẩu vị, quy trình sản xuất hiện đại đã tạo nên sự khác biệt với tiêu chí 3 Thật: Ớt thật tươi, vị thật ngon, chất lượng thật an toàn.

9. Tương ớt Heinz

top 10 tương ớt nổi tiếng

Heinz là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu trong ngành thực phẩm tại Mỹ nằm trong top 10 tương ớt nổi tiếng. Với hơn 150 năm kinh nghiệm, thương hiệu sẽ cung cấp các loại thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng đi kèm với chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Từ bước lựa chọn nguyên liệu đến công đoạn chế biến kỹ càng, tương ớt Heinz mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Thiết kế chai tương ớt nhỏ gọn, chai có nắp đậy tiện lợi sử dụng được trong gia đình hoặc mang theo dã ngoại.

10. Tương ớt Tabasco

top 10 tương ớt nổi tiếng

Tương ớt Tabasco có hương vị chua và cay kết hợp tinh tế, thích hợp với món mì Ý sốt thịt và pizza. Thành phần của Tabasco khá đơn giản kết hợp cùng lượng muối ít giúp bạn thưởng thức vị ngon trọn vẹn của món ăn.

Quy trình làm nên sản phẩm chính là nguyên liệu được lựa chọn kỹ, sau đó ủ 3 năm mới cho ra thành phẩm. Vì vậy sẽ mang hương vị đặc trưng không “đụng hàng” với bất kỳ loại tương ớt nào trên thị trường.

Lời kết

Trên đây là top 10 tương ớt nổi tiếng hiện nay, hy vọng sẽ phần nào giúp bạn có những lựa chọn sản phẩm tương ớt thích hợp, an toàn cho những bữa ăn.

Để giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn sản phẩm liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0917 121 004

Website: Tương Việt Hoa Sen

Fanpage: Tương Việt Hoa Sen

Shopee: Tương Việt Hoa Sen

Lazada: Tương Việt Hoa Sen

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ot-tuong-a31801.html