[Công Cụ] Những Website/ Group Đăng Tuyển Hoạt Động Tình Nguyện Mà Người Trẻ Nên Thử - YBOX

Ngày nay hoạt động tình nguyện không còn quá xa lạ với người trẻ, các hoạt động được tổ chức với quy mô trong nước lẫn đi nước ngoài, bạn với mục đích có bằng chứng nhận hoạt động để tốt nghiệp đại học hay với mục đích giúp đỡ mọi người, những nơi khó khăn trên thế giới, hay bạn muốn trải nghiệm, làm quen với nhiều bạn mới, được du lịch miễn phí,...dưới đây là những website, group Facebook chuyên cập nhật những hoạt động tình nguyện trong nước và nước ngoài đáng tham gia đấy.

1. Group Cơ hội trải nghiệm trong nước và thế giới

Trên Facebook có rất nhiều group chuyên đăng tuyển hoạt động tình nguyện, hoạt động rất tích cực, trong đó có "Cơ hội trải nghiệm trong nước và thế giới". Không chỉ đăng tuyển hoạt động trong nước mà group còn thường xuyên đăng tuyển những hoạt động nước ngoài hấp dẫn. Với tình hình dịch bệnh Covid như hiện nay thì các hoạt động nước ngoài cũng sẽ trở nên hạn chế hơn. Nhưng thay vào đó các hoạt động tình nguyện được tổ chức khắp 3 miền tổ quốc luôn luôn đón chờ bạn đăng ký. Trong group có rất nhiều bài tuyển tình nguyện viên nông nghiệp rất hay ho, cho những bạn trẻ muốn trải nghiệm công việc làm vườn, làm đồng, bên cạnh đó quen được nhiều bạn mới.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/nghientinhnguyen/

[Công Cụ] Những Website/ Group Đăng Tuyển Hoạt Động Tình Nguyện Mà Người Trẻ Nên Thử - YBOX

2. iVolunteer - Cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam

Thêm một cộng đồng chuyên đăng hoạt động tình nguyện nữa " iVolunteer - Cơ hội tình nguyện cho sinh viên và giới trẻ Việt Nam ". Có rất nhiều các hoạt động tình nguyện trên khắp cả nước mà bạn có thể săn được ở đây. Các bài đăng tuyển được trình bày rất cụ thể, thời gian đăng ký, thời gian hoạt động, mục đích, vị trí hoạt động,... Group này có tới 53,8K thành viên rất uy tín cũng như đăng bài rất tích cực.

Thông tin group: https://www.facebook.com/groups/thongtintinhnguyen

[Công Cụ] Những Website/ Group Đăng Tuyển Hoạt Động Tình Nguyện Mà Người Trẻ Nên Thử - YBOX

3. Việc làm tại các Tổ chức phi chính phủ - các tổ chức vì cộng đồng

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lam-tinh-nguyen-vien-o-dau-a31641.html