Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Cách này sẽ mang lại cho bạn:- Đường dẫn trực tiếp vào Garena- Khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile một cách dễ dàng

Nếu Liên Minh Huyền Thoại là ngôi sao sáng nhất trên PC, thì Liên Quân Mobile chính là tựa game không thể thiếu trên mọi thiết bị di động tại Việt Nam. Với lối chơi MOBA độc đáo và hấp dẫn, tựa game này nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của cộng đồng game thủ Việt với hàng triệu lượt tải xuống từ cả hai kho ứng dụng phổ biến ngày nay.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Bí quyết đơn giản và nhanh chóng để khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Giống như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile yêu cầu người chơi đạt cấp độ nhất định và có cơ hội sở hữu những bộ trang phục độc đáo cho các anh hùng. Mặc dù chơi Liên Quân Mobile trên PC không khó, nhưng đòi hỏi sự rèn luyện. Nếu bạn dành nhiều thời gian chơi trên PC và đột nhiên mất mật khẩu hoặc bị xâm nhập làm giảm hạng của bạn, thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile một cách hiệu quả.

Xem thêm: Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC

Hướng dẫn chi tiết về cách khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Bước 1: Trước khi bắt đầu quá trình khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile, hãy nhớ rằng tựa game này sử dụng tài khoản Garena. Vì vậy, trước hết, hãy tải Garena về thiết bị của bạn.

Bước 2: Sau khi tải xong Garena, hãy nhấn vào nút đăng nhập. Nếu bạn đã đăng nhập Garena trước đó, hãy đảm bảo thoát ra bằng cách vuốt sang phải để mở thanh Menu và chọn Settings.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Bước 3: Sau đó, nhấn vào Đăng xuất và chọn Đồng ý.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Tại màn hình đăng nhập, đừng vội đăng nhập. Hãy nhấn vào Quên mật khẩu để khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile nếu bạn đã quên.

Lưu ý: Nếu bạn mới cài đặt Garena, chỉ cần nhấn trực tiếp vào Quên mật khẩu là xong, không cần phải thoát khỏi tài khoản.

Bước 4: Tại đây, hệ thống cho phép bạn chọn một trong hai phương thức là sử dụng email hoặc số điện thoại. Cả hai phương thức đều tương đương, và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng số điện thoại để xác nhận bằng cách nhấn Tiếp theo.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Ngay sau đó, một thông báo sẽ được gửi đến điện thoại của bạn, yêu cầu bạn nhập mã xác nhận hoặc bạn sẽ nhận được một email nếu bạn chọn sử dụng mail để khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile.

Bước 5: Sau khi nhập mã xác nhận, bạn có thể thiết lập mật khẩu mới bằng cách nhập mật khẩu hai lần giống nhau và nhấn vào mật khẩu. Quá trình đổi mật khẩu Liên Quân Mobile đã hoàn tất.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Bước 6: Khi nhận được thông báo thành công khi đổi mật khẩu, bạn chỉ cần đăng nhập lại Garena với mật khẩu mới để hoàn tất quá trình.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile

Sau đó, hãy trở lại game Liên Quân Mobile và tiếp tục trải nghiệm như bình thường. Thủ thuật lấy lại mật khẩu Garena Liên Quân Mobile kết thúc tại đây.

Với vài bước đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể hoàn toàn khôi phục mật khẩu Liên Quân Mobile bằng cách sử dụng cách lấy lại mật khẩu Garena trên điện thoại. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng trang web trên máy tính để có quy trình khôi phục mật khẩu Garena nhanh hơn. Trên phiên bản máy tính, bạn cũng có thể chọn lấy lại mật khẩu Garena thông qua email hoặc số điện thoại giống như trên di động.

Xem thêm: Cách lấy lại mật khẩu Garena

Theo như mọi người đã biết, việc trải nghiệm Liên Quân Mobile trên điện thoại với hệ điều hành iOS và Android rất thuận tiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức trò chơi trên máy tính, PC, thì có một cách đơn giản, đó là sử dụng phần mềm giả lập Android trên máy tính. Một trong những phần mềm giả lập Android mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây là BlueStacks. Việc sử dụng BlueStacks giúp bạn chơi Liên Quân Mobile trên PC thay vì trên điện thoại, giúp tiết kiệm pin và không làm hại máy hơn.

Xem thêm: Cách chơi Liên Quân Mobile trên điện thoại

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-lay-lai-mat-khau-lien-quan-a31606.html