BA cho ngành Ngân hàng

Phân tích nghiệp vụ ngân hàng đang là một trong những ngành hot hiện nay và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Như bạn có thể thấy, các doanh nghiệp đang ráo riết tuyển dụng những nhà phân tích nghiệp vụ ngân hàng với mức lương đáng mong ước.

Đối với việc định hướng các hoạt động kinh doanh trong ngành ngân hàng, các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng cần những nhà phân tích kinh doanh am hiểu về lĩnh vực ngân hàng để có thể phát triển các giải pháp kinh doanh hoặc giảm chi phí.

Chính vì vậy, những kỹ năng phân tích kinh doanh ngân hàng là luôn cần thiết. Với những kỹ năng bạn sẽ học trong khóa học này, bạn có thể bắt đầu công việc như một nhà phân tích kinh doanh ngân hàng và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Khóa học này phù hợp với ai?

Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng về phân tích nghiệp vụ và kiến thức về lĩnh vực ngân hàng cả trên mặt lý thuyết và thực hành.

Khuyến nghị: Các bạn nên tham gia lớp Phân tích nghiệp vụ phần mềm cơ bản - Fundamental Business Analysis hoặc khóa Phân tích nghiệp vụ phần mềm nâng cao - Advanced Business Analysis do BAC tổ chức trước khi tham gia lớp học này. Với doanh nghiệp có thể để lại nhu cầu đề xuất cụ thể TẠI ĐÂY.

tham-gia-khoa-hoc-ba

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

Nếu bạn muốn tìm hiểu về lĩnh vực phân tích nghiệp vụ ngân hàng và muốn trở thành một nhà phân tích nghiệp vụ ngân hàng thì khóa học này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Khóa học này sẽ giúp bạn thành thạo các kỹ năng phân tích kinh doanh liên quan đến ngành và kiến thức về lĩnh vực ngân hàng.

Trong khóa học này, bạn sẽ học các kỹ năng Phân tích Kinh doanh thực tế như UML Modelling, User Story Modelling, SQL, SRS.

Có cơ hội tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế do Học viện International Institute of Business Analysis (IIBA®) công nhận khi BAC trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục của Endorsed Education Provider (EEPTM):

Chương trình học được thiết kế như thế nào?

Chúng tôi phát triển chương trình học dựa trên giáo trình Guide to the Business Analysis Body of Knowledge (BABOK® Guide 3.0) do IIBA cung cấp kết hợp với kinh nghiệm đúc kết từ nghiệp vụ ngân hàng.
Tổng cộng được thiết kế thành 04 buổi (2 giờ/ buổi) bao gồm:

Thông tin về lớp học

Yêu cầu đối với học viên

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay muốn biết thêm thông tin về khóa học, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Điện thoại: (84) 909 310 768 hoặc (08)73 012 347 Email: info@bacs.vn | bac.trainingba@gmail.com

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ba-ngan-hang-a31506.html