Những dáng môi tây đẹp mê hồn siêu quyến rũ không thể bỏ qua 

Dáng môi tây những năm gần đây đang trở thành xu hướng được nhiều chị em phụ nữ theo đuổi. Dáng môi này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phương Tây nên thường dày, có phần môi trên đầy đặn tạo sự gợi cảm. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu thêm về kiểu môi đang hot này.

Tìm hiểu thế nào là dáng môi tây?

Dáng môi tây là dáng môi có phần môi trên dày tạo sự gợi cảm và cuốn hút cho người sở hữu. Dáng môi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phương Tây. Các siêu mẫu, người mẫu, các beauty blogger ở bên Tây rất ưa chuộng dáng môi này. Trong những năm trở lại đây, dáng môi này đã du nhập vào châu Á, đặc biệt là Việt Nam tạo nên một cơn sốt cho các hội chị em đặc biệt, là những bạn trẻ.

dáng môi tây
Môi tây hấp dẫn và vô cùng quyến rũ

Để sở hữu dáng môi này, bạn cần sử dụng phương pháp tiêm filler vào phần môi. Lượng filler đưa vào môi sẽ phụ thuộc vào từng dáng môi tây bận lựa chọn.

Sau khi đã bơm, đôi môi phải đảm bảo căng mọng, bóng mượt và đầy đặn. Muốn kết quả tốt, bạn cần tiêm tại những đơn vị uy tín.

Ưu điểm của tiêm dáng môi tây

Phương pháp sở hữu dáng môi tây này là sử dụng chất làm đầy như Apriline, Juvederm, Teosyal,… được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Do đó đảm bảo sức khỏe của người tiêm sau khi phẫu thuật.

dáng môi tây 2
Ưu điểm của tiêm môi tây hấp dẫn

Ưu điểm thứ hai là thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 10 phút. Thẩm mỹ môi không xâm lấn nên độ an toàn rất cao. Môi sẽ chịu ít tổn thương nên không bị sưng tấy sau tiêm.

Mũi kim tiêm filler rất nhỏ mang cảm giác không đau cho bạn trong suốt quá trình tiêm. do đó phù hợp với mọi loại đối tượng kể cả những người rất sợ đau.

Ưu điểm cuối cùng của tiêm dáng môi tây đó chính là không để lại sẹo. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể đi làm và sinh hoạt như bình thường.

Tiêm filler môi tây giữ được trong bao lâu?

Tiêm filler môi tây có thể giữ được từ 8 đến 12 tháng hoặc có thể lâu hơn tới 18 tháng tùy thể trạng. Tuy nhiên, thời gian này có thể ngắn hơn trong trường hợp mức độ đào thải của cơ thể bạn nhanh.

dáng môi tây 3
Tiêm filler môi tây giữ được trong rất lâu thời gian

Ngoài ra, việc khuôn môi sau tiêm đẹp lâu hay ngắn còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Những đối tượng nên và không nên tiêm môi tây

Tiêm filler dáng môi tây dành cho người trên 18 tuổi.

dáng môi tây 4
Môi tây phù hợp cho người viền môi không rõ nét

Ngoài ra, những đối tượng gặp vấn đề thẩm mỹ như:

họ là những người nên phẫu thuật dáng môi tây để gương mặt trở nên ưa nhìn và xinh đẹp hơn.

Địa chỉ phẫu thuật dáng môi tây uy tín hàng đầu

Hiện tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường là một trong những bệnh viện đạt chuẩn được công nhận của Bộ Y tế. Đội ngũ y, bác sĩ của Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường có chuyên môn nghiệp vụ cao. Họ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bệnh viện Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường luôn ứng dụng các công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ.

Ths. Bs Đỗ Xuân Trường đứng đầu của Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường - là một tên tuổi lớn trong ngành Thẩm mỹ. Với kiến thức chuyên môn uyên bác, dày dặn kinh nghiệm, Ths. Bs Đỗ Xuân Trường cùng nhân viên đã tạo ra rất nhiều đóng góp cho Ngành thẩm mỹ trong nước thông qua những sản phẩm và dự án có tầm nhìn và ưu việt như: Liệu trình trẻ hóa Xuân Trường 360, Liệu trình chăm sóc da Diamond, Nhấn mí vĩnh viễn, Nâng ngực nội soi… Đặc biệt, phẫu thuật dáng môi tây là dự án bác sĩ Đỗ Xuân trường đã thực hiện trong nhiều năm nay.

Với 15 năm trong nghề đi đôi với những cống hiến vượt bậc và tôn chỉ đặt lương tâm, y đức lên hàng đầu, Thẩm Mỹ Xuân Trường đã và đang khẳng định mình là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu TPHCM, được đông đảo Quý khách hàng yêu mến và tin tưởng. Bất kể khách hàng có nhu cầu thăm khám thẩm mỹ, hãy đến với Thẩm mỹ Xuân Trường qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Hotline: 0906551818

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/moi-tay-a31501.html