Căng da bụng mini – bụng gọn eo thon, đẹp như ý

Có rất nhiều bạn gái gặp phải tình trạng chưa sinh nở lần nào, nhưng vùng bụng tích rất nhiều mỡ và bị chảy xệ như da phụ nữ sau sinh. Giải pháp cứu cánh cho chị em là căng da bụng mini, bí kíp lấy lại eo thon dáng gọn

Căng da bụng mini - cứu cánh của những cô nàng bụng xệ

Hiện nay, rất nhiều cô gái gặp tình trạng da bụng xệ, nhiều ngấn mỡ. Nguyên nhân do áp lực công việc, do ngồi nhiều giờ, thức đêm và thói quen dùng đồ ăn nhanh quá nhiều. Dù đã thử rất nhiều biện pháp giảm cân và những bài tập khắc nghiệt nhưng không thể làm mất đi được phần mỡ và da thừa.

Phẫu thuật căng da bụng mini là phương pháp tạo hình vóc dáng nhằm loại bỏ các vùng da bị chùng nhão chảy xệ, vết rạn da ở vùng bụng dưới. Cho da bụng phẳng, căng đẹp. Bác sĩ sẽ tiến hành căng cân lại vùng bụng dưới bị chùng nhão để cơ bụng được săn chắc thon gọn hơn. Khác với biện pháp phẫu thuật tạo hình bụng, căng da bụng mini không gây ảnh hưởng tới vùng rốn của khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết rằng tình trạng chùng da cũng có thể xuất hiện khi bạn thực hiện hút mỡ bụng với lượng mỡ được lấy nhiều. Chính vì vậy mà sau khi hút mỡ bụng và da bị chùng nhão thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thực hiện cắt da bụng để giúp vòng 2 đẹp hơn.

Căng da bụng mini
Căng da bụng mini

Căng da bụng mini dành cho ai?

Căng da bụng là phương pháp mà nhiều chị em ưu tiên lựa chọn, bởi vì phương pháp này cho kết quả nhanh chóng, chỉ cần một lần duy nhất là có thể sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc.

Căng da bụng mini dành cho:

Ưu điểm của căng da bụng mini

Quy trình căng da bụng mini

Bước 1: Thăm khám tư vấn

Bước 2: Xác định kích thước vùng cần căng da bụng

Xác định kích thước vùng cần căng da bụng
Xác định kích thước vùng cần căng da bụng

Bước 3: Phẫu thuật căng da bụng mini

Bước 4: Chăm sóc sau hậu phẫu.

Chi phí căng da bụng mini như thế nào?

Chi phí căng bụng tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người. Để biết chi phí căng bụng mini như thế nào, hãy đăng kí thăm khám với các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Siam Thailand hoặc liên hệ với hotline 0868 321 321 hoặc 094 222 5 222 để đặt lịch tư vấn miễn phí.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cang-da-bung-mini-a31434.html