Muối hồng Himalaya 500gram

MUỐI HỒNG HIMALAYA 500GRAM

Muối hồng Himalaya mang một vẻ ngoài hết sức ngọt ngào cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Vì thế, các bà nội trợ có thể chọn muối hồng làm gia vị nấu ăn hằng ngày, rất tốt cho sức khoẻ cả nhà.

Muối Himalaya được yêu thích bởi độ tinh khiết tuyệt vời cùng hàm lượng khoáng và nguyên tố vi lượng cao như sắt, canxi, đồng, photpho, kẽm, magie.

Muối hồng Himalaya
Muối hồng Himalaya

1. Nguồn gốc xuất xứ của muối hồng Himalaya 500gram

Muối hồng Himalaya sản xuất từ mỏ muối Khewra, nằm gần dãy Himalaya ở Pakistan. Mỏ muối Khewra là một trong những mỏ muối lớn và lâu đời nhất thế giới.

Lượng muối hồng trong mỏ muối Khewra được cho là đã hình thành từ hàng triệu năm trước do sự bốc hơi của nước biển.

Muối hồng được sản xuất hoàn toàn bằng tay và hạn chế tối đa việc thêm phụ gia để thành một sản phẩm chưa tinh chế, hoàn toàn tự nhiên.

Sản phẩm được đóng gói theo hộp 500gram rất tiện lợi.

Muối được đóng gói trong hủ 500gram
Muối được đóng gói trong hủ 500gram

2. Lợi ích của muối hồng Himalaya

Hạn chế bệnh cao huyết áp

Muối ăn thông thường có chứa lượng natri cao, nạp vào cơ thể quá nhiều muối sẽ không tốt cho những người bị cao huyết áp.

Muối hồng là dạng muối khoáng tự nhiên, chứa ít natri clorua hơn muối thông thường. Vì thế, cơ thể không cần dùng nhiều nước để loại bỏ lượng natri dư thừa.

Do đó cơ thể không bị tích trữ nước gây phù, giảm bớt gánh nặng cho gan, thận đào thải chất độc.

Giải độc cơ thể

Muối khi hoà tan trong nước sẽ trở thành ion hút các độc tố ra khỏi da và mô mỡ, đem lại cho bạn cảm giác tươi mới, tràn đầy sinh lực.

Ngâm mình trong bồn nước ấm pha muối giúp các khoáng chất trong muối được hấp thụ vào da, bổ sung những khoáng chất cần thiết cho da.

Làm sạch không khí

Vào mùa mưa, độ ẩm không khí cao, muối hồng giúp lọc sạch không khí trong môi trường sống của bạn, ngăn chặn các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Cân bằng pH, giảm trào ngược axit dạ dày

Đa số những người mất cân bằng pH thường nghiêng về độ chua (axit). Bạn có thể khắc phục vấn đề này khá dễ dàng bằng cách uống nước được pha loãng với muối hồng Himalaya.

Cách này giúp làm trung hòa axit trong dạ dày, giảm bớt khó chịu do bị trào ngược axit dư thừa.

Làm đẹp da

Bạn có thể dùng muối để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da, lấy đi bụi bẩn, chất nhờn và mụn đầu đen rất hiệu quả.

3. Cách dùng muối hồng

Bạn hoàn toàn có thể dùng muối hồng thay thế cho muối thường để nấu ăn. Vừa hạn chế được dưa thừa natri cho những người cao huyết áp, vừa bổ sung các khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, kẽm, magie,…

Muối có thể dùng để nấu ăn
Muối có thể dùng để nấu ăn

Ngâm chân trong nước ấm 40-60 độ pha cùng chút muối hồng và gừng, sẽ giúp đả thông các huyệt đạo ở lòng bàn chân, làm giãn nở mạch máu.

Từ đó, giúp máu vận chuyển trong cơ thể diễn ra thuận lợi, điều chỉnh huyết áp, loại bỏ hàn khí, giúp ăn ngon, ngủ yên giấc.

Đồng thời xoa dịu những cơn đau nhức chân, viêm khớp vô cùng hiệu quả.

Những người mắc bệnh nấm chân, nước ăn chân hay có mùi hôi,…. kiên trì ngâm chân đá muối trong 1- 2 tháng sẽ bất ngờ về kết quả đạt được.

4. Mua muối hồng Himalaya chất lượng ở đâu?

Nếu đang tìm mua muối hồng Hymalaya chất lượng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng sỉ và lẻ của Hoa Biển.

Bạn có thể tìm mua muối hồng Himalaya tại Hoa Biển
Bạn có thể tìm mua muối hồng Himalaya tại Hoa Biển

Chúng tôi bán sản phẩm nhập khẩu chính hãng với đầy đủ hóa đơn. Cam kết giá tốt thuộc top thị trường, phù hợp kinh tế mọi gia đình.

Bạn có thể đặt hàng tại fanpage Trái Cây Nhập Khẩu Hoa Biển để được giao hàng nhanh nhất và cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Hoặc quý khách có thể ghé mua trực tiếp tại chi nhánh gần nhất:

Chi nhánh 1

775 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, quận 7, HCM

Chi nhánh 2

186 Bàu Cát 3, Phường 12, quận Tân Bình, HCM

Chi nhánh 3

15 đường 15, phường Tân Kiểng, quận 7, HCM

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/muoi-hoa-hong-a31325.html