Xe khách Sài Gòn Quy Nhơn chạy những khung giờ nào? giá vé bao nhiêu?

Tuyến xe khách Sài Gòn - Quy Nhơn là một trong số tuyến đường có nhiều sự lựa chọn về hãng xe vận tải. Trong bài viết này, MotorTrip sẽ giúp bạn bỏ túi top 11 nhà xe đem lại trải nghiệm thuận tiện nhất 2024.

Xe khách Sài Gòn Quy Nhơn
Tuyến Sài Gòn Quy Nhơn có khá nhiều nhà xe để khách hàng lựa chọn

Tổng hợp 11 nhà xe tốt nhất tuyến Sài Gòn Quy Nhơn chạy Tết

Thành phố Hồ Chí Minh được coi là thành phố sầm uất nhất cả nước. Vì thế, nhu cầu vận tải giữa khu vực này với các tỉnh khác trong nước không ngừng tăng lên. Tuyến Sài Gòn Quy Nhơn cũng là một trong số đó. Trong bài viết này, MotorTrip sẽ giúp bạn bỏ túi top 11 nhà xe giúp bạn có một chuyến đi thuận tiện nhất.

* Lưu ý: Giá vé của các hãng xe trong bảng có thể sẽ thay đổi vào những mùa cao điểm. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá vé trực tiếp trên website của côg ty vào trước mỗi chuyến đi để có thông tin chính xác nhất.

1. Xe khách Long Nguyễn

Đơn vị xe limousine đầu tiên trong danh sách này gọi tên nhà xe Long Nguyễn. Đơn vị vận chuyển Long Nguyễn đã trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều hành khách trên tuyến đường Sài Gòn Quy Nhơn và ngược lại. Đơn vị chuyên cung cấp dòng xe giường nằm 44 chỗ chất lượng cao được đầu tư kĩ lưỡng.

xe khách Long Nguyễn
Đây là hãng xe khách quen thuộc trên nhiều tuyến đường, đặc biệt là tuyến xe khách Sài Gòn Quy Nhơn (nguồn: Internet)

Nhà xe Long Nguyễn có các điểm đón trả khách cố định như: 70 Lê Bôi, Bến xe Miền Đông mới - Quầy số 4, Ngã 4 Vũng Tàu, Bến xe Long Khánh, Ông Đồn, Ngã Ba 46, Ngã 4 Lê Duẩn, Phan Rí, Vĩnh Hảo, Ngã 5 Phan Rang, Bưu điện Cam Ranh, Bến xe Ninh Hòa, Bến xe Vạn Giã, Ngã 4 Hoà Thành Thuận Thảo, Ngã 3 Sông Cầu và điểm trả cuối tại Bến xe Quy Nhơn.

xe khách Long Nguyễn
Mọi nhu cầu của hành khách đều sẽ được đáp ứng (nguồn: Internet)

Giá vé niêm yết của nhà xe hiện tại là 450.000 đ/người/lượt cho tuyến đường từ Sài Gòn đến Quy Nhơn và ngược lại. Đặc biệt, dưới 3 tuổi được miễn phí vé nếu ngồi cùng ghế/giường với bố mẹ. Đây cũng là một chính sách khá hay mà các gia đình có thể tham khảo để tiết kiệm chi phí phần nào. Lưu ý, nếu quý khách hủy vé trong vòng 12 tiếng trước giờ khởi hành sẽ không được hoàn tiền.

Thông tin chi tiết:

Xem thêm: TOP 5 Xe Khách Đà Lạt Mũi Né Mang Đến Những Chuyến Đi Tuyệt Vời Nhất

2. An Phú Buslines - Xe Sài Gòn Quy Nhơn

An Phú Buslines là nhà xe hoạt động đã lâu trong lĩnh vực du lịch và vận tải xe khách Sài Gòn Quy Nhơn. Đơn vị này đã và đang là một trong những hãng xe uy tín và chất lượng nhất. Nơi đây được đánh giá cao từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Nhà xe An Phú Buslines sử dụng dòng xe khách 34 chỗ phục vụ cho tuyến đường Sài Gòn - Quy Nhơn.

Xe khách An Thiên Phú Sài Gòn Quy Nhơn
An Phú Buslines là nhà xe hoạt động lâu và uy tìn trong lĩnh vực vận tải. (nguồn: Internet)

Nhà xe An Phú Buslines có điểm khởi hành tại AEON MALL Tân Phú - 36 Bờ Bao Tân Thắng, sau đó di chuyển theo lộ trình cố định: Ngã 4 An Sương - Ngã 3 Xóm 7 ( QL1A, Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận) - Phan Rang ( Ngã 5) - Ngã 3 Thành ( Đường 23/10, QL 1A) - Vòng xoay Bến xe Phú Lâm - Bến xe Quy Nhơn ( 71 Tây sơn). Tổng thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 12h.

xe khách An Phú Buslines
Những chiếc ghế bọc da êm ái chắc chắn sẽ đem đến sự thoải mái khi trải nghiệm cho hành khách trên xe. (nguồn: Internet)

Mức giá vé của đơn vị vận chuyển An Phú Buslines là 380 000 đ/ người. Với mức giá này hành khách có thể mang theo tối đa 20 kg hành lý xách tay. Bên cạnh đó, trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé nếu ngồi cùng ghế/giường với bố mẹ. Lưu ý nhỏ, quý khách vui long có mặt tại văn phòng/quầy vé/bến xe trước 30 phút để làm thủ tục lên xe.

Thông tin chi tiết:

3. Nhà xe Thanh Thủy

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến nhà xe Thanh Thủy. Đây là hãng xe vận tải sang trọng, chất lượng cao trong danh sách những hãng xe khách Sài Gòn đi Quy Nhơn. Đơn vị này sử dụng dàn phương tiện giường nằm 46 chỗ được trang bị đầy đủ các tiện ích.

xe khách Thanh Thủy Sài Gòn Quy Nhơn
Những chiếc xe hiện đại được nhà xe Thanh Thủy đưa vào phục vụ khách hàng

Đặc biệt, hệ thống giường nằm được trang bị lớp đệm dày, êm ái tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, trên xe được trang bị chăn, ga riêng cho mỗi hành khách. Mức giá vé của nhà xe Thanh Thủy là 550.000đ/người/lượt cho tuyến đường từ Sài Gòn - Quy Nhơn. Nhìn chung, mức giá này khá phải chăng so với thị trường.

xe khách Thanh Thủy
Không gian xe rộng rãi, đầy đủ tiện nghi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Xe khách Thanh Thủy cũng thường chỉ khởi hành vào một khung giờ cố định lúc 11h tại Bến xe Phú Chánh. Nhà xe có đón trả hành khách tại 1 số điểm như: Bến xe khách Bình Dương, Cổng 1 - Bến xe Miền Đông, Cầu Vượt Linh Xuân, Ngã 4 Lê Duẩn, Ngã 5 Phan Rang, Ngã 3 Thành, Bùng binh Phú Lâm và điểm cuối là Ngã 3 Phú Tài (Quy Nhơn).

4. Nhà xe Hoàng Khang

Xe khách Hoàng Khang cũng là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm xe khách Bắc Nam nhất là trên tuyến đường Sài Gòn Quy Nhơn. Đơn vị Hoàng Khang sử dụng phương tiện vận chuyển là những chiếc xe 34 chỗ ngồi được trang bị hiện đại với diện tích lớn cùng những dịch vụ tiện ích khác.

xe khách Hoa Nho Sài Gòn Quy Nhơn
Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện nghi chưa từng có trên những chiếc xe khách đầy đủ tiện nghi. (nguồn: Internet)

Mỗi chiếc xe của đơn vị vận chuyển Hoàng Khang đều được trang bị giường nằm êm ái cùng những thiết bị giải trí như tivi, tai nghe,… Ngoài ra, nhà xe cũng cho phương tiện đi bảo dưỡng đúng định kỳ đảm bảo xe không trục trặc giữa đường đi. Mức giá vé xe trung bình của đơn vị Hoàng Khang rơi vào tầm 480.000đ, khá hợp lý so với mặt bằng chung.

xe khách Hoa Nho
Đơn vị Hoàng Khang trang bị cho hệ thống xe những trang thiết bị hiện đại. (nguồn: Internet)

Mức giá đã bao gồm các dịch vụ trung chuyển và dịch vụ đi kèm trong suốt hành trình từ Sài Gòn đến Quy Nhơn. Lộ trình xe được công khai: Bến xe Miền Tây - VP. An Sương (39/4 Quốc lộ 1A)- VP. Bình Thạnh ( 537 Phạm Văn Đồng) - Ngã 3 Thành - Phú Yên (dọc QL1A) - Big C Quy Nhơn. Hành khách khi chọn nhà xe Hoàng Khang sẽ được mang theo hành lý xách tay với tổng trọng lượng 10 kg.

5. Xe khách Sài Gòn Quy Nhơn Mạnh Hùng

Hoạt dịch vụ vận tải trong nhiều năm, với phương châm “nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm” và “luôn luôn vì lợi ích khách hàng”, Mạnh Hùng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Đơn vị sở hữu dàn xe 44 chỗ giường nằm 2 tầng cao cấp cho tuyến đường từ Sài Gòn đến Quy Nhơn và ngược lại.

Mạnh Hùng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua cho tuyến đường Sài Gòn Quy Nhơn. (nguồn: Internet)

Lộ trình di chuyển của đơn vị Mạnh Hùng cho quý khách tiện theo dõi: Bến xe trung tâm Cần Thơ - Vòng xoay Trường An - Cai Lậy (QL 1A) - Trạm Thu Phí Tân An - Cổng Bến xe Miền Đông Mới (TP HCM) - Ngã Tư Amata - Phan Thiết (dọc quốc lộ 1A) - Phan Rang (dọc quốc lộ 1A) - Ngã 3 Thành - Vòng Xoay Thuận Thảo Tuy Hòa - Bến xe Quy Nhơn.

xe khách Thuận Tâm Sài Gòn Quy Nhơn
Không gian xe rộng rãi giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện. (nguồn: Internet)

Mức giá vé của nhà xe Mạnh Hùng là 400 000 đ/lượt/khách. Với mức giá này hành khách được mang theo tối đa 20 kg hành lý xách tay. Mức giá được đánh giá rẻ so với dịch vụ nhận được. Cũng bởi vậy, số lượng vé xe vào những ngày cao điểm thường hết sớm. Vì thế, để không bị bỏ lỡ hành trình, bạn nên liên hệ đặt vé trước để tránh hết vé.

6. Nhà xe Rạng Đông Buslines

Không còn xa lạ với nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận tải xe khách, nhà xe Rạng Đông Buslines được coi là sự lựa chọn hàng đầu trên tuyến Sài Gòn - Quy Nhơn - Bình Định. Thuộc dòng xe giường nằm 40 chỗ rộng rãi cùng những tiện tích đầy đủ. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có được một chuyến đi thuận tiện và an toàn.

xe khách Rạng Đông Sài Gòn Quy Nhơn
Rạng Đông là cái tên quá quen thuộc với những người thường xuyên sử dụng xe khách là phương tiện vận chuyển đường dài

Đặc trưng của hãng xe này là những chiếc “chuyên cơ phủ vàng” sang trọng, thu hút. Có lẽ, cái tên Rạng Đông chính là cảm hứng cho màu sắc đại diện của đơn vị này. Mỗi chiếc xe thiết kế 2 tầng được bố trí giường nằm bọc da chống sóc. Ngoài ra, những tiện ích cơ bản khác như dịch vụ wifi, chăn gối, nước uống,… cũng được nhà xe đáp ứng đầy đủ cho khách hàng.

xe khách Rạng Đông Sài Gòn Quy Nhơn
Khách hàng sẽ nhận được những tiện ích cần thiết nhất trong quá trình di chuyển. (nguồn: Internet)

Đơn vị hoạt động với tần suất 1 chuyến/ngày nhưng có dịch vụ trả khách tại điểm được yêu cầu với đa dạng điểm dừng như: Chành xe Thành Công (Gần BXMĐ), Ngã 3 Vũng Tàu, Vòng xoay Bến Lội, Ngã 5 Phan Rang, Ngã 3 thành, Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang, Phú Yên - Dọc Quốc Lộ 1A, Bình Định - Dọc Quốc Lộ 1A, Đức Phổ, Mộ Đức, Bến xe Quảng Ngãi, Sơn Hà. Đây cũng là điểm sáng của nhà xe Rạng Đông Buslines.

7. Nhà xe Bình Minh Tải

Nhà xe Bình Minh Tải là đơn vị vận tải mới nhưng đã nhanh chóng dành trọn niềm tin từ khách hàng. Khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và các tiện ích của xe. Bình Minh Tải đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Nhà xe Bình Minh Tải sử hữu dàn xe sang trọng, hiện đại với 22 phòng riêng tư.

xe khách Bình Minh Tải

Các phòng hoàn toàn riêng biệt và được trang bị những tiện ích đầy đủ. Khách hàng có thể thư giãn bằng việc xem phim, nghe nhạc hoặc nghỉ ngơi. Xe được sử dụng ghế ngồi thông minh có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy ý, khá thoải mái cho bạn nghỉ ngơi. Bên cạnh là đèn led cảm ứng có chế độ đèn đọc sách khá thuận tiện.

xe khách Bình Minh Tải
Suốt chuyến hành trình bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi hoặc lựa chọn xem phim, nghe nhạc để giải trí

Nhà xe đã hoạt động với tần suất 6 chuyến/ ngày. Vì vậy, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn được một chuyến xe trong ngày phù hợp nhất, đảm bảo lộ trình di chuyển của mình. Xe khách Bình Minh Tải cũng nói không với bắt khách dọc đường và nhồi nhét khách quá số lượng quy định. Lộ trình của xe: BX An Sương - Ngã 4 Vũng Tàu - Ngã 5 Phan Rang - Ngã 3 Thành - Ngã 4 Hoà Thành Thuận Thảo - Vp. Quy Nhơn ( 57 Võ Liệu).

8. Nhà xe Tân Dũng Tiến

xe khách Tân Dũng Tiến Sài Gòn Quy Nhơn
Tân Dũng Tiến đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều khách hàng hay di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn-Quy Nhơn-Bình Định và ngược lại. (nguồn: Internet)

Từ lâu, Tân Dũng Tiến đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều khách hàng hay di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn-Quy Nhơn-Bình Định và ngược lại. Hãng xe sử dụng 2 dòng phương tiện vận chuyển cao cấp là dòng xe 22 chỗ - dòng xe phục vụ riêng cho hạng thương gia cùng với dòng xe giường nằm 2 tầng 40 chỗ.

Mức giá vé của nhà xe Tân Dũng Tiến là 500 000đ/người/lượt. Đây là giá vé được đánh giá là hợp lý, cạnh tranh với các nhà xe khác trên cùng tuyến đường. Trẻ em dưới 3 tuổi ngồi ghép ghế cùng bố mẹ, nhà xe hỗ trợ miễn phí 100% tiền vé. Bên cạnh đó, đơn vị Tân Dũng Tiến có nhận gửi kèm theo các loại đồ hàng hóa. Hành khách đi sẽ được miễn phí ký gửi dưới 10kg.

xe khách Tân Dũng Tiến
Khách hàng sẽ tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối như ở nhà. (nguồn: Internet)

Lộ trình cho tuyến đường Sài Gòn - Quy Nhơn -Bình Định của nhà xe Tân Dũng Tiến: Văn Phòng Sài Gòn - Bến xe Miền Đông Mới- Ngã 4 Bình Phước - Cầu vượt Linh Xuân - Đại học Nông Lâm - Khu du lịch Suối Tiên - Ngã 3 Tân Vạn - Ngã 3 Vũng Tàu - Dọc quốc lộ 1 -Ngã 3 thành - Diên Khánh Hoài Nhơn - QL 1 A Bình Định- Văn phòng Hoài Ân.

9. Nhà xe Đình Nhân

Nhà xe Đình Nhân là cái tên khá quen thuộc trên tuyến xe khách Sài Gòn Quy Nhơn. Hãng xe sử dụng đa dạng loại phương tiện vận chuyển cao cấp là dòng xe 22 chỗ - dòng xe phục vụ riêng cho hạng thương gia cùng xe giường nằm 34 chỗ. Điều này sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãng xe sử dụng đa dạng loại phương tiện vận chuyển cao cấp. (nguồn: Internet)

Hệ thống xe của đơn vị vận chuyển Đình Nhân đều sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ. Khi sử dụng phương tiện, nhà xe sẽ cung cấp cho mỗi người một hộp đựng đồ cá nhân cùng chăn, nước uống,…. Do đó, khách hàng luôn cảm thấy yên tâm về sự an toàn trong vấn đề bảo quản vật dụng. Đặc biệt là hệ thống nhà vệ sinh ngay trên xe, tránh tình trạng đỗ nghỉ dọc đường.

xe khách Mạnh Đinh
Không gian trong xe sạch sẽ, sang trọng và tiện nghi. (nguồn: Internet)

Nhà xe có lộ trình di chuyển cố định cho tuyến đường Sài Gòn -Quy Nhơn: VP Tân Bình ( 306A Hồng Lạc, Phường 11) - VP An Sương (39/4a QL1A, Tân Hưng Thuận, Quận 12) - Bến xe Miền Đông Mới 9 ( số 501, đường Hoàng Hữu Nam) - Vòng xoay Bến Lội (CH xăng dầu số 9, 301 Đường 19/4) - Ngã 5 Phan Rang - Ngã 3 Thành - Phú Yên (dọc QL1A) - Bình Định (Dọc QL1A).

10. Xe khách Mười Phượng

Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ, xe khách Mười Phượng sau hơn 7 năm hoạt động đã trở thành một trong những đơn vị vận tải lớn, uy tín nhất cả nước.

xe khách Mười Phương Sài Gòn Quy Nhơn
Bằng sự nỗ lực không ngừng, hãng xe Mười Phượng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách

Tại Sài Gòn, xe xuất phát tại Bến xe Miền Đông, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh. Tại Bình Định, xe trả khách về Bến xe Phù Mỹ, Thôn Vạn Phước, Xã Mỹ Hiệp, Phù Mỹ. Tổng thời gian di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn - Quy Nhơn-Bình Định sẽ mất khoảng 12h, tùy thuộc vào tình hình thời tiết và lưu lượng phương tiện lưu thông trên đường.

xe khách Mười Phượng
Thiết kế đơn giản song vẫn đảm bảo những vật dụng cần thiết cho khách hàng.. THAY ẢNH

Mai Phượng sử dụng loại xe giường nằm 40 chỗ. Không gian xe tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt. Với mức giá 300 000 đ/người/lượt, hành khách sẽ được mang theo tối đa 20 kg hành lý xách tay. Đặc biệt, trẻ em dưới 3 tuổi hoặc dưới 120 cm được miễn phí vé nếu ngồi cùng ghế/giường với bố mẹ.

11. Hãng xe khách Sài Gòn Quy Nhơn Trung Thành

Đơn vị vận chuyển Trung Thành cũng là một địa chỉ uy tín, cao cấp mà khách hàng không nên bỏ qua khi tìm chuyến xe Sài Gòn Quy Nhơn. Tại đây dàn phương tiện 44 chỗ giường nằm được trang bị hiện đại đi kèm với các dịch vụ tiện ích khác nhằm mục đích cung cấp một không gian thoải mái cho người trải nghiệm.

Xe khách Trung Thành là nhà xe nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. (nguồn: internet)

Khi lựa chọn dịch vụ của nhà xe này, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng hiện đại. Bên cạnh những chuyến xe khách hạng trung, xe khách Trung Thành cũng có dịch vụ vận chuyển bằng xe Luxury và Limousine. Đây là dòng xe thuộc hàng vận tải hành khách sang trọng nhất. Những ưu đãi về cơ sở vật chất khác như phòng riêng, giường nằm massage, màn hình led,… sẽ đem lại cho bạn một hành trình thuận tiện nhất.

xe khách Hoàng Huy Sài Gòn Quy Nhơn
Nội thất xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng

Xe khách Trung Thành luôn khởi hành đúng giờ, đảm bảo không để khách hàng phải chờ đợi hay trễ chuyến. Với lộ trình cụ thể được công khai: Bến xe Miền Đông (292 Đinh Bộ Lĩnh) - Cổng 11 ( QL51, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai) - Ngã 4 Liên Hương - Bến Xe Ninh Hòa (QL1A, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa) - Bến xe Quy Nhơn ( 71 Tây Sơn , Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định)

Không chỉ vậy, hãng xe này luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Vì thế, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nhồi nhét khách, bắt khách dọc đường. Nhà xe cũng chỉ triển khai đón tại bến và hỗ trợ với những trường hợp đã đặt vé từ trước. Mức giá 350 000 đ/lượt cũng được duy trì kể cả trong những ngày cao điểm hay lễ tết.

Thông tin chung về tuyến xe khách Sài Gòn Quy Nhơn

Trên đây là TOP 11 nhà xe tuyến Sài Gòn Quy Nhơn thuận tiện nhất năm 2024. Hy vọng MotorTrip đã giúp bạn bỏ túi được một vài cái tên sẵn sàng nếu có nhu cầu di chuyển.

Nguồn tham khảo

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xe-khach-di-quy-nhon-a31208.html