Bảng giá khoa Sản bệnh viện Bạch Mai mới nhất

Khoa Sản bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé rất hot. Chi phí quản lý thai kì và sinh con tại đây là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy bảng giá khoa Sản bệnh viện Bạch Mai là bao nhiêu? Cùng chúng tôi cập nhật trong bài viết sau.

Khoa sản bệnh viện Bạch Mai có dịch vụ gì?

Khoa sản bệnh viện Bạch Mai nằm ở tầng 3 của tòa nhà P (tòa chính giữa cổng viện tại 178 đường Giải Phóng). Các số điện thoại khoa sản bệnh viện Bạch Mai để bạn có thể liên hệ gồm:

Email: khoasanbachmai@gmail.com

Khoa Sản bệnh viện Bạch Mai ra đời năm 1969 (đến nay đã qua hơn 50 năm phát triển). Các dịch vụ của khoa ngày càng đa dạng, gồm:

Các bác sĩ khoa sản bệnh viện bạch mai có nhiều năm kinh nghiệm xử lý các ca khó, phức tạp. Ngoài khám sản khoa, khoa sản còn khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa lớn của người dân Hà Nội.

khoa san benh vien bach mai
Phòng hậu sinh tại khoa sản Bệnh viện Bạch Mai - nơi sản phụ nghỉ ngơi sau khi sinh con. Chi phí giường nằm trong bảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là hợp lý

Bảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai mới nhất

Nhiều sản phụ hỏi về bảng giá khoa Sản bệnh viện Bạch Mai với dịch vụ sinh trọn gói. Tuy nhiên, Bệnh viện Bạch Mai hiện CHƯA cung cấp dịch vụ SINH TRỌN GÓI.

Dưới đây là bảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai đối với các dịch vụ lẻ, được công bố vào 17/8/2022 trên website của bệnh viện. Tuy nhiên, để biết chi tiết TỔNG CHI PHÍ cho mỗi lần sinh là bao nhiêu, bạn có thể đọc chia sẻ của những sản phụ đã từng sinh con tại bệnh viện Bạch Mai trong BÀI VIẾT NÀYBÀI VIẾT NÀY.

Bảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai đối với các dịch vụ lẻ (có BHYT):

STTTên dịch vụBảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai
Bảng giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai với các dịch vụ thiết yếu nhất mà mẹ bầu nào cũng cần

Với dịch vụ khám phụ khoa, bảng giá khám phụ khoa bệnh viện Bạch Mai cũng áp dụng như các dịch vụ thông thường, gồm:

*Lưu ý:

>> Xem thông tin tổng chi phí đẻ ở bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu/ ca?

Khách hàng đánh giá khoa sản bệnh viện Bạch Mai thế nào?

Theo số liệu do bệnh viện Bạch Mai cung cấp, mỗi năm khoa Sản bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận khoảng 8.000 - 10.000 sản phụ đến khám thai, sinh con, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Khoa Sản bệnh viện Bạch Mai được các chị em đánh giá khá nhiều với những nội dung đáng chú ý.

Điểm tốt của khoa sản bệnh viện Bạch Mai do khách hàng đánh giá

Điểm chưa tốt của khoa sản bệnh viện Bạch Mai do khách hàng đánh giá

Bệnh viện chỉ chú trọng chính vào khâu quản lý thai kỳ, đỡ đẻ, chăm sóc mẹ và bé, KHÔNG có nhiều dịch vụ phụ trợ như:

Nhìn chung, sinh con tại khoa Sản bệnh viện Bạch Mai là lựa chọn của nhiều người có điều kiện kinh tế vừa phải hoặc các trường hợp thai kì có bệnh lý nguy hiểm cần quản lý chặt chẽ. Với mức giá như trên, các sản phụ đánh giá dịch vụ nhận được là tương xứng. Với những trường hợp có kỳ vọng cao hơn về dịch vụ có thể cân nhắc tham khảo một số bệnh viện tư nhân lớn (có giá cao gấp nhiều lần, trung bình sinh thường có thể dao động ở mức 30-50 triệu đồng/ lần sinh).

Nguồn thông tin: Bệnh viện Bạch Mai

>> Tham khảo:

Bảng giá xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai mới nhất

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/khoa-phu-san-benh-vien-bach-mai-a31192.html