Tiêm meso bao nhiêu tiền? Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm meso

Tiêm meso là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn, khắc phục các khuyết điểm trên làn da tối ưu nên được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về chi phí của dịch vụ làm đẹp trên. Vậy tiêm meso bao nhiêu tiền, phụ thuộc vào những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiêm meso bao nhiêu tiền? Chi phí tiêm meso cụ thể theo công dụng

Tiêm meso là phương pháp làm đẹp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da trực tiếp đến tầng trung bì bằng đầu kim tiêm. Nhờ đó, làn da sẽ hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng và tối đa nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo mô tế bào hư tổn, trả lại làn da căng bóng và sáng mịn cho khách hàng.

Chi phí tiêm meso hiện nay tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín đang dao động từ 2 - 20 triệu VNĐ.

Hiện nay, chi phí tiêm meso tại các đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam có mức giá dao động từ 2.000.000 - 20.000.000 VNĐ, tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, có thể dựa vào công dụng của các phương pháp tiêm meso để đưa ra chi phí làm đẹp chi tiết như sau:

Tiêm meso trẻ hoá

Tiêm meso trẻ hoá sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp và sản sinh collagen, elastin tự nhiên để tái tạo lại làn da bị tổn thương do lão hoá. Từ đó, trả lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da mịn màng và căng bóng. Một liệu trình tiêm meso trẻ hoá thường kéo dài từ 3-4 buổi điều trị và có chi phí dao động từ 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ/buổi.

Tiêm meso trị thâm, nám, tàn nhang

Tiêm meso cũng được áp dụng trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến rối loạn sắc tố. Theo đó, các dưỡng chất sau khi được đưa vào làn da sẽ nhanh chóng ngăn chặn quá trình hình thành nên hắc sắc tố, trả lại làn da trắng sáng cho khách hàng. Một buổi tiêm meso trị thâm, nám, tàn nhang thường có chi phí dao động từ 2.000.000 - 10.000.000 VNĐ.

Tiêm meso trị rụng tóc

Các thành phần như vitamin, khoáng chất,... được đưa vào da đầu thông qua kỹ thuật tiêm meso sẽ kích thích việc lưu thông máu và nuôi dưỡng nang tóc tốt hơn. Nhờ vậy, tình trạng tóc thưa, hói cũng được cải thiện một cách hiệu quả. Hiện nay, liệu trình tiêm meso trị rụng tóc thường kéo dài từ 4-5 buổi điều trị và có chi phí dao động từ 2.000.000 - 5.000.00 VNĐ/buổi.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm meso

Để chuẩn bị thật tốt chi phí làm đẹp trước khi quyết định thực hiện tiêm meso, bạn nên biết về những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm meso như sau:

Chi phí tiêm meso phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Phác đồ điều trị

Tuỳ vào mức độ nặng - nhẹ của vấn đề da liễu của từng khách hàng mà các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị với số buổi tiêm meso phù hợp. Theo đó, mức độ khuyết điểm càng nặng, phác đồ điều trị sẽ kéo dài lâu nên chi phí tiêm meso cũng cao hơn và ngược lại.

Thành phần dưỡng chất

Đối với mỗi nhu cầu làm đẹp khác nhau như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, rụng tóc, sẹo rỗ, lão hoá,... mà các bác sĩ sẽ sử dụng các thành phần dưỡng chất khác nhau để tiến hành tiêm meso. Trường hợp dưỡng chất cần sử dụng có mức giá cao, đồng nghĩa tổng chi phí tiêm meso cũng tỷ lệ thuận mà tăng cao hơn.

Đơn vị thẩm mỹ

Địa chỉ tiêm meso uy tín và được cấp phép hoạt động chính thức bởi cơ quan Y tế luôn đảm bảo sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và quy trình tiêm meso đạt chuẩn Y Khoa. Các yếu tố trên đòi hỏi đơn vị thẩm mỹ cần đầu tư nhiều về chi phí dẫn đến mức giá tiêm meso cũng cao hơn so với các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém chất lượng.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí tiêm meso trong tháng 3/2024 với chương trình “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc - Vì nàng là nhất” tại Seoul Center với các phần quà vô cùng giá trị như: hàng loạt voucher giảm giá 2 TRIỆU, 5 TRIỆU, thậm chí lên đến 50%.

Chương trình ưu đãi “Vòng quay may mắn: Đẹp hết nấc - Vì nàng là nhất” tại Seoul Center diễn ra đến hết tháng 03/2024

Với những thông tin trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tiêm meso bao nhiêu tiền để chuẩn bị chi phí làm đẹp tốt hơn. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp như mơ với làn da sáng mịn rạng ngời sau khi thực hiện tiêm meso.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cay-meso-bao-nhieu-tien-a31040.html