Tất tần tật thông tin về bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh

Bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh tên đầy đủ là Bùi Minh Cường, hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, bác sĩ đã đồng hành cùng vô số gia đình chào đón những mầm sống yêu thương. Hãy cùng Con Cưng tìm hiểu thêm về người bác sĩ tài giỏi này nhé.

Thông tin bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh

Tên phòng khám

Không chỉ hoàn thành xuất sắc mọi công tác tại bệnh viện sản nhi Quảng Ninh, bác sĩ Cường còn sở hữu phòng khám sản phụ khoa Hạ Long. Phòng khám của bác được cấp phép làm thêm ngoài giờ, nhờ vậy đã tạo thuận lợi cho rất nhiều mẹ đến thăm khám.

Bác sĩ Bùi Minh Cường (tay trái)- phó giám đốc bệnh viện nhi Quảng Ninh (Nguồn: Internet)

Địa chỉ

Phòng khám của bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh nằm ở 83 Kênh Liêm, Hồng Hải, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Chuyên khoa

Phòng khám sản phụ khoa Hạ Long của bác sĩ Cường chuyên về sản phụ khoa và siêu âm.

Thông tin dịch vụ

Thời gian làm việc

Thời gian mở cửa của phòng khám Hạ Long kéo dài suốt các ngày trong tuần:

Đối với những phòng khám tư nhân, thời gian làm việc vào cuối tuần hoặc ngày lễ thường sẽ không cố định và thường xuyên thay đổi. Vì vậy, các mẹ trước khi đến thăm khám hãy liên hệ phòng khám để nắm rõ lịch.

Dịch vụ & bảng giá dịch vụ

Phòng khám Hạ Long của bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh thực hiện các dịch vụ tư vấn khám và điều vị sản phụ khoa thông thường, bao gồm:

Dịch vụ tại phòng khám đa dạng, an toàn, chất lượng (Nguồn: Fanpage phòng khám Hạ Long)

Chi phí cho mỗi lần thăm khám tại phòng khám dao động từ 100.000 đến 300.000 VNĐ, chưa bao gồm các dịch vụ theo yêu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí cho từng dịch vụ riêng biệt, mẹ có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của phòng khám hoặc tham khảo tại đây nhé!

Cách thức đặt lịch hẹn

Để có thể thực hiện các dịch vụ thăm khám, mẹ có thể đến trực tiếp phòng khám đặt lịch hẹn, liên hệ qua website của phòng khám Hạ Long hoặc gọi điện đến để đặt lịch khám.

Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ của phòng khám vô cùng tận tâm và nhiệt tình (Nguồn: Fanpage phòng khám Hạ Long)

Liên hệ

Thông tin liên hệ :

Trên đây là những thông tin mà Con Cưng đã tổng hợp được từ nhiều nguồn khác nhau. Tất cả đều chỉ mang tính tham khảo. Để có được thông tin chi tiết nhất, ba mẹ hãy đến trực tiếp phòng khám nhé!

Một số dụng cụ ăn uống cho trẻ 6-12 tháng

Từ 6 tháng, bé nhà mình đã có thể bắt đầu với những vận động phức tạp hơn. Việc tập cho bé cầm nắm trong giai đoạn này được rất nhiều mẹ tìm hiểu. Đồng hành cùng bé trong những vận động phức tạp này nên là những vật dụng có chất liệu mềm và an toàn. Dưới đây là một số dụng cụ uống cho trẻ 6-12 tháng dễ cầm nắm mà các mẹ nên tham khảo:

Những dụng cụ ăn uống cho bé đều có mặt tại Con Cưng (Ảnh: Con Cưng)

Cả 3 sản phẩm này đều có mặt tại Con Cưng. Với hơn 600 cửa hàng có mặt ở hơn 40 tỉnh thành, hệ thống cửa hàng mẹ và bé Con Cưng là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé. Mẹ có thể dễ dàng tìm được cửa hàng mẹ và bé gần đây để mua sắm thuận tiện và nhanh chóng. Để biết thêm những thông tin hữu ích, ba mẹ có thể truy cập website www.concung.com hoặc sử dụng App Con Cưng để mua sắm online nhanh và tiện, cũng như cập nhật nhiều kiến thức và mẹo hay giúp chăm sóc mẹ và bé.

Mong rằng những thông tin mà Con Cưng vừa chia sẻ sẽ giúp ba mẹ biết đến một trong những phòng khám phụ khoa nổi tiếng cũng như về bác sĩ Cường sản nhi Quảng Ninh tài giỏi.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/phong-kham-bac-sy-cuong-a30998.html