Cách làm sạch thảm yoga đúng cách, chi tiết

Mọi người có thói quen cất đi tấm thảm tập yoga của mình đi mà không nhận ra được độ bẩn của tấm thảm sau mỗi lần tập. Hành động cất tấm thảm tập yoga vào túi sau mỗi lần tập tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Thảm tập yoga có thể có mùi mồ hôi khó chịu nếu bạn không vệ sinh thường xuyên. Để có một giải pháp nhanh chóng, hãy trải tấm thảm ra và rắc muối nở khô lên toàn bộ bề mặt. Để nó qua đêm và quét sạch vào ngày hôm sau: vấn đề đã được giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng có thể vận dụng những phương cách sau để làm sạch thảm yoga của mình ngay tại nhà

1. Cách vệ sinh thảm yoga đúng cách, hiệu quả

Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể học để giúp nâng cao trải nghiệm tập yoga của mình là cách vệ sinh thảm tập yoga tại nhà đơn giản thường xuyên. Bạn có thể sử dụng dung dịch tự chế hoặc sản phẩm tẩy rửa thương mại - tùy thuộc vào loại thảm tập yoga mà bạn có, nước rửa chén có thể giúp làm sạch vết bẩn và mùi. Hãy nhớ rằng luôn đọc hướng dẫn sử dụng trên nhãn thảm tập yoga của bạn trước, vì một số vật liệu có thể có các yêu cầu vệ sinh cụ thể. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc hướng dẫn trên nhãn của sản phẩm tẩy rửa mà bạn đã chọn và thử nghiệm bất kỳ sản phẩm nào trên một khu vực nhỏ trước. Nếu bạn vệ sinh thảm tập yoga của mình sau mỗi lần sử dụng, bằng cách này, thảm tập yoga sẽ luôn được đảm bảo vệ sinh đồng thời giúp bạn có thể sử dụng thảm lâu hơn. Dưới đây là 2 cách bạn có thể thực hiện để làm sạch thảm yoga:

Ashtanga Yoga

2. Một vài lưu ý khi vệ sinh thảm yoga để thảm luôn bền đẹp như mới

Để giúp nâng cao trải nghiệm khi thực hiện các bài tập yoga tại nhà của mọi người, chỉ cần dành vài phút sau mỗi buổi tập để xịt thảm yoga của bạn xuống và loại bỏ bụi bẩn và dầu trong khi chúng vẫn còn mới và đừng quên làm sạch kỹ lưỡng mỗi lần một lần. Điều này hoàn toàn không mất thời gian, nhưng có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh thảm yoga, bạn cũng cần lưu ý vài điểm sau:

Trường phái Gentle Yoga cho người mới tập

Trên đây là những cách làm sạch thảm yoga nhanh chóng ngay tại nhà. Chúc bạn thành công!

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-ve-sinh-tham-tap-yoga-a30747.html