Xin visa Hàn Quốc theo tour – Chính sách và quy trình mới nhất

Chuyến du lịch đến xứ sở kim chi bắt đầu bằng việc xin visa Hàn Quốc. Vì vậy, để đậu được visa như mong muốn, hồ sơ phải được chuẩn bị cẩn thận, tỉ mỉ. Bài viết này cung cấp thông tin toàn diện nhất về quy trình xin visa Hàn Quốc theo tour du lịch trọn gói của công ty du lịch và cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về thủ tục xin visa đi các Tour du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn lần đầu đến thăm xứ sở kim chi thì bài viết này là dành cho bạn.

Cần chuẩn bị gì khi xin visa Hàn Quốc theo tour?

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, xếp hàng tại LSQ để nhận CMND gốc và làm thủ tục qua cổng

Bước 2: Đăng ký và lấy số thứ tự (Sau khi qua cổng và vào phòng chờ, hãy lên phía trên cùng của khu vực nộp đơn để ghi rõ loại visa bạn xin và lấy số thứ tự của bạn)

Bước 3: Ngồi đợi đến số thứ tự, sau đó xuất trình chứng minh thư có ảnh và giấy ủy quyền, sau đó chờ nhận hồ sơ.

Bước 4: Nhận biên nhận và ra về

Để nộp hồ sơ, vui lòng đến theo hai địa chỉ sau:

Hướng dẫn xin visa Hàn Quốc theo tour

Hồ sơ chuẩn bị khi xin visa Hàn Quốc theo tour

Công ty tour của Hàn Quốc:

Công ty tour của Việt Nam:

Cá nhân của khách du lịch:

Các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp:

Lưu ý: Sinh viên có cha mẹ được miễn chứng minh tài sản theo quy định mới áp dụng từ ngày 10 tháng 7 năm 2017 cũng sẽ được miễn chứng minh tài chính nếu có thêm tài liệu chứng minh mối quan hệ (khai sinh) của giấy chứng nhận cha mẹ hoặc sổ tài khoản gia đình được dịch sang tiếng Anh/Tiếng Hàn Quốc, có công chứng của tòa án) và tài liệu chuyên môn của cha mẹ cho thấy họ được miễn chứng minh tài chính.

Chứng minh tài chính:

Các nhóm khách sau được miễn chứng minh tài chính:

Đối với các chuyến đi do công ty thưởng (Incentive- Tài chính do công ty khen thưởng chi trả), công ty chủ quản (công ty bảo lãnh) phải có tài liệu chứng minh tư cách pháp nhân và khả năng đóng báo cáo tài chính của công ty (Giấy phép công ty/ đăng ký kinh doanh). Xác số dư tài khoản bao gồm sao kê 3 tháng gần nhất, kiểm tra thuế công ty trong 3 tháng, bảo lãnh của nhân viên và các quyết định yêu cầu đi du lịch thì những người này được miễn chứng minh tài chính.

Lưu ý: Các giấy bảo lãnh và xác định phải có sự chứng thực của người đại diện theo pháp luật của công ty có tên trong đăng ký kinh doanh.

d4-300x201.jpg

Tham khảo thêm: DỊCH VỤ LÀM VISA HÀN QUỐC

Kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc theo tour

- Các đại sứ quán không thể đảm bảo việc cấp thị thực, vì vậy các đương đơn không nên đặt vé máy bay trước cho đến khi thị thực được cấp.

- Các giấy tờ do nhà nước cấp như: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ), Giấy khai sinh, Hộ khẩu, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn,… Lưu ý: Đại sứ quán không chấp nhận bản sao giấy tờ, đặc biệt là bản dịch tiếng Anh/tiếng Hàn có công chứng.

- Chứng minh tài chính với sổ tiết kiệm 5.000 USD đến hạn trên 3 tháng nhưng thời gian mở sổ tại ngân hàng chưa đầy 1 tháng kể từ ngày nộp đơn. Cần nộp các tài liệu bổ sung được yêu cầu như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy đăng ký xe của đương đơn.

- Việc xác minh số dư tài khoản phải được thực hiện ngay khi nộp hồ sơ (giới hạn trong 2 tuần). Không có tài khoản tiết kiệm được mở bằng quỹ tín dụng.

- Nếu bạn đã nhập cảnh vào một quốc gia thành viên OECD trong vòng 3 năm trở lại đây, bạn có thể được yêu cầu chứng minh thêm tài chính (riêng đối với thị thực đến Hàn Quốc thì vẫn phải chứng minh tài chính)

- Nếu bạn đi cùng một thành viên trong gia đình, thì cần phải có bằng chứng về mối quan hệ (GKS/sổ tài khoản hộ gia đình) xác nhận được công chứng nhà nước. Trong trường hợp có chứng minh bằng tài chính từ phụ huynh (chỉ áp dụng cho học sinh), phải cung cấp thư tài trợ (tiếng Anh kèm bản dịch). Để chứng minh mối quan hệ với người bảo lãnh.

- Thông tin quan trọng cần được đánh dấu để dễ nhận biết.

- Đơn xin thị thực phải được nộp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.

- Chúng tôi không chấp nhận ảnh đen trắng, ảnh scan và ảnh kích thước không chuẩn.

- Khi được cấp, visa có thời hạn 3 tháng kể từ ngày cấp, vì vậy quý khách có thể nộp hồ sơ trước ngày khởi hành 2 tháng.

- Thời gian cao điểm xin visa du lịch Hàn Quốc thường được tính từ tháng 3 đến tháng 5 (dương lịch) và tháng 9 đến tháng 11 (dương lịch). Ở giai đoạn này, ứng viên nên đăng ký lịch hẹn trực tiếp với lãnh sự quán. Sau khi hẹn cụ thể, ứng viên sẽ đến nộp lại hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc theo đúng thời gian đã hẹn trước đó.

- Sau khi nộp hồ sơ, bạn sẽ được hẹn về nước để làm visa.

- Phí có thể thanh toán bằng VND hoặc USD

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về lý do và quy trình xin visa Hàn Quốc theo tour. Chúc mọi người sẽ thành công xin được visa Hàn Quốc và có một chuyến đi thật tuyệt vời nhé.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/xin-visa-du-lich-han-quoc-theo-tour-a30705.html