Du lich Nghệ An có gì chơi? Top những điểm đến HOT nhất xứ Nghệ

Du lịch miền Trung, du lịch Nghệ An đi đâu? Xứ Nghệ có nhiều điểm đến hấp dẫn hơn bạn tưởng. Là nơi hội tụ của sông núi biển, Nghệ An không chỉ có cảnh quan thơ mộng mà còn có những di tích lịch sử, khu vui chơi và danh lam thắng cảnh nổi tiếng

1. Thành Phố Vinh Đến Vinh đi đâu chơi là băn khoăn của nhiều người khi đến nơi đây, tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng vì trung tâm thành phố Vinh có khá nhiều điểm vui chơi giải trí: Quảng trường Hồ Chí Minh, Phố đi bộ Vinh, Thành cổ Nghệ An, Trung tâm giải trí VRC,… Ngoài ra tại đây có nhiều món ăn ngon đặc trưng của xứ Nghệ để bạn có thể cùng bạn bè thiết kế một chuyến foodtour đầy trải nghiệm khi du lịch Nghệ An.

du-lich-nghe-an-thanh-pho-vinh

2. Khu vui chơi sinh thái Diễn Lâm

Là tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái nhất định phải ghé thăm khi du lịch Nghệ An, khu sinh thái Diễn Lâm được du khách yêu thích lựa chọn là điểm đến cho cả gia đình, hội nhóm bạn bè tụ tập.

Không gian rộng rãi, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc chuẩn du lịch xanh là một trong những lý do khiến nơi này trở nên khác biệt. Một số hoạt động mà các bạn nhất định không thể bỏ lỡ: Thăm quan khám phá thiên nhiên hoang dã Vườn thú hoang dã, Safari, Vườn thú cưng; Du lịch thể thao, giải trí Công viên nước, Công viên giải trí, Sân golf, Sân tennis; Du lịch nghỉ dưỡng trị liệu Tắm bùn khoáng nóng, Spa, Foot Massage; Trải nghiệm ẩm thực Nhà hàng Âu Á, Phố ẩm thực; Trải nghiệm văn hóa Trải nghiệm làm nông nghiệp, làng nghề và Không gian văn hóa tâm linh.

du-lich-nghe-an-khu-sinh-thai-dien-lam

du-lich-nghe-an-khu-sinh-thai-dien-lam

3. Biển Cửa Lò

Điểm đến “quốc dân” mỗi khi hè về để “giải mát” hè nắng nóng được nhiều gia đình lựa chọn chính là biển Cửa Lò. Đặc biệt từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, thời tiết Nghệ An khô ráo nắng đẹp được lựa chọn là thời điểm vàng để tới đây tắm biển, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc trước khi đi vì đây là khoảng thời gian khá đông đúc và nhiều khách du lịch.

du-lich-nghe-an-bien-cua-lo

du-lich-nghe-an-bien-cua-lo

4. Vườn Quốc Gia Pù Mát

Mỗi du khách tới Vườn Quốc Gia Pù Mát đều phải trầm trồ bởi thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp. Vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên nơi đây mang nét đặc trưng chắc chắn sẽ hoàn toàn thay đổi tầm mắt của bạn. Một số hoạt động bạn có thể tham khảo tại đây: Đi thuyền đánh cá, ngắm thác nước hùng vĩ, khám phá động vật quý hiếm…

du-lich-nghe-an-vuon-quoc-gia-pu-mat

Trên đây là những điểm đến không thể bỏ qua khi du lich Nghệ An, hãy trải nghiệm và để lại ý kiến của bạn nhé.

MƯỜNG THANH HOSPITALITY

Xem thêm:

Ưu đãi lớn khi ghé thăm Mường Thanh Greenland trong hè này.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/nghe-an-co-gi-dac-biet-a30484.html