Bảng Giá Dầu Nhớt Ô Tô Mới Nhất [lw_current_year]

Bạn là chủ cơ sở sửa chữa ô tô, nhà bán lẻ, người dùng và đang tìm kiếm địa chỉ mua dầu nhớt cho xe ô tô uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng? Vậy còn chờ gì nữa tham khảo ngay bảng giá dầu nhớt ô tô mới nhất của Huỳnh Châu - Thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng và hợp tác.

Bài viết liên quan:

các loại Dầu nhớt ô tô tại Huỳnh Châu

Huỳnh Châu - Nhà phân phối dầu nhớt ô tô uy tín

1. Bảng giá dầu nhớt ô tô được cấu thành từ những yếu tố nào?

Dầu nhớt ô tô có vai trò quan trọng cho việc vận hành êm mượt, cùng như tuổi thọ của động cơ. Vì vậy việc chọn lựa dòng nhớt phù hợp và điều cần thiết. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều dòng nhớt khác nhau dẫn đến việc chọn lựa sản phẩm gặp nhiều khó khăn.

Hiểu được điều đó mà Huỳnh Châu đã tổng hợp những thông tin cần biết. Để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho xe của mình. Hoặc đối với những nhà phân phối, đại lý sẽ nắm bắt thị trường để đưa ra quyết định phù hợp trong kinh doanh và mua bán.

1.1 Thành phần trong sản phẩm

Mỗi loại dầu nhớt xe hơi sẽ có chất lượng và hiệu quả khác nhau tùy vào thành phần cấu tạo Chính vì vậy mà sẽ có sự chênh lệch và khác biệt về giá thành. Các loại dầu phổ biến như:

chất lượng Dầu nhớt ô tô

Tùy vào chất lượng và thành phần mà dầu nhớt ô tô sẽ có giá khác nhau

1.2 Thương hiệu dầu nhớt

Bảng giá của dầu xe ô tô còn phù thuộc vào hãng sản xuất ra sản phẩm. Những thương hiệu nổi tiếng phải được kể đến như: AMSOIL, Motul, Mobil, Repsol, Castrol, ​​Pennzoil,… sẽ có mức giá tầm trung đến cao.

Mỗi nhãn hàng đều sở hữu những công nghệ hiện đại với những công thức pha trộn khác biệt. Tất cả các dòng sản phẩm đều được nâng cấp thường xuyên để phù hợp với động cơ xe đời mới.

Tuy nhiên hiện nay tình trạng làm hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ xe ô tô. Vì vậy khi chọn dầu nhớt ô tô bạn nên tìm hiểu thật kỹ về các cửa hàng, nhà phân phối sản phẩm.

các loại Dầu nhớt ô tô khác nhau

Giá dầu nhớt luôn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

1.3 Sự biến động của thị trường

Bên cạnh những yếu tố kể trên thì sự biến động của thị trường cũng làm thay đổi bảng giá của dầu nhớt. Vào từng thời điểm khác nhau sẽ có sự chênh lệch về giá để đáp ứng chi phí sản xuất, cạnh tranh thị trường.

Chính vì vậy nếu muốn biết về mức giá đang hiện hành, mọi người có thể liên hệ cửa hàng, nhà phân phối dầu nhớt uy tín để nắm rõ mức giá.

2. Vì sao nên thay dầu nhớt ô tô định kỳ?

Mặc dù dầu nhớt không bị tiêu hao quá nhiều nhưng trong dầu nhớt ô tô có chứa cách thành phần như chất chống gỉ, chất chống mòn, chất chống oxy hóa, chất chống tạo bọt, chất tẩy rửa. Những thành phần phụ gia này sau thời gian hoạt động sẽ xuống cấp và tạo ra nhiều chất cặn gây hạn chế cho quá trình vận hành của xe.

Để đảm bảo xe luôn được vận hành trơn tru, êm mượt và bảo vệ được tuổi thọ của động cơ. Mọi người nhất định phải thường xuyên kiểm tra chất lượng và thay dầu nhớt định kỳ cho xe.

Nếu để tình trạng xe thiếu nhớt hoặc nhớt bị xuống cấp, lâu ngày sẽ dẫn đến hư toàn bộ hệ thống động cơ. Các động cơ phải cố gắng ma sát với nhau nhưng lại thiếu chất bôi trơn sẽ bị mài mòn. Không những thiết bị hư hỏng mà lại không đảm bảo sự an toàn khi lái xe. Ngoài ra khi thiếu nhớt, khí thải của xe sẽ thường có màu đen, mùi hôi và quan trọng hơn là sẽ dễ gây ô nhiễm môi trường.

thay Dầu nhớt ô tô

Thay dầu nhớt ô tô định kỳ để đảm bảo độ bền cho động cơ

3. Thời điểm và định mức thay dầu nhớt ô tô

Tùy theo mỗi dòng xe, những quy định từ nhà sản xuất và điều kiện hoạt động của xe mà sẽ có thời gian và định mức thay dầu máy ô tô phù hợp.

Bình thường đối với xe ô tô mới, thay nhớ lần đầu khi đã đi khoảng 3000km đến 5000km, hoặc đi được 3 tháng.

Một số dòng xe sang hơn đòi hỏi chất lượng nhớt cao cấp hơn thì thời gian thay sẽ lâu hơn, có thể thay nhớt lần đầu khi xe chạy đến 12.000 km.

Còn đối với xe đã qua sử dụng ở điều kiện bình thường. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên nên thay ít nhất 2 lần/năm để đảm bảo hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ của động cơ.

các dòng ô tô khác nhau sử dụng Dầu nhớt ô tô khác nhau

Mỗi dòng xe sẽ có thời điểm cũng như định mức thay nhớt khác nhau

4. Thay dầu nhớt ô tô định kỳ có tốn kém không?

Dầu nhớt đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống chuyển động của động cơ ô tô. Chủ xe không chú ý thời hạn thay dầu nhớt ô tô thường xuyên có thể sẽ dẫn tới tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng hoặc làm giảm tuổi thọ của động cơ. Bởi vậy, thay dầu nhớt xe ô tô định kỳ là công việc cần được thực hiện đúng thời điểm.

Vậy, thay dầu nhớt định kỳ có tốn kém không? Chính vì dầu nhớt là sản phẩm có giá thành đa dạng và kết cấu động cơ mỗi xe một khác nên tùy vào nhu cầu bảo dưỡng xe, thời gian thay dầu nhớt mà bảng giá dầu nhớt xe ô tô có thể khác nhau. Trong quá trình sử dụng ô tô bạn cần làm rõ các yếu tố sau để chi phí thay dầu nhớt có thể tối ưu nhất:

kiểm tra và thay Dầu nhớt ô tô định kỳ

Kiểm tra và thay dầu nhớt định kỳ cho xe ô tô

5. Tham khảo bảng giá dầu nhớt ô tô mới nhất

Nếu bạn đang cân nhắc về giá thành của dầu nhớt ô tô có thể tham khảo các bảng giá mới nhất từ nhà phân phối Huỳnh Châu:

STT Thương hiệu Khoảng giá 1 Dầu nhớt AMSOIL 270.000 vnđ/lít 2 Dầu ô tô Motul 140.000 vnđ - 180.000 vnđ/lít 3 Dầu nhớt ô tô Pennzoil 260.000 vnđ - 300.000 vnđ/lít 4 Dầu nhớt xe ô tô Mobil 1 250.000 vnđ/lít

6. Những thương hiệu dầu nhớt ô tô được ưa chuộng

6.1. AMSOIL

AMSOIL là dầu nhớt ô tô được nhiều chủ xe ưa chuộng và đánh giá tích cực bởi chất lượng sản phẩm. Với hiệu quả bôi trơn tốt, tản nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu… Sản phẩm nhiều công năng vượt trội, dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng cho nhiều dòng xe từ cao cấp đến bình dân.

Đồng thời dòng nhớt này còn giúp chủ xe tiết kiệm chi phí thay nhớt định kỳ lên mức 19.000 - 40.000 km. (Tuỳ vào điều kiện hoạt động)

Dầu nhớt ô tô hãng AMSOIL

Dầu nhớt AMSOIL với công nghệ tiên tiến có nhiều công năng vượt trội

6.2. Motul

Thương hiệu dầu nhớt Motul đến từ Mỹ, nổi tiếng với công nghệ Ester Core độc quyền. Công nghệ này giúp tăng khả năng bôi trơn, giảm thiệu mài mòn do ma sát giúp động cơ hoạt động êm ái. Nhớt Motul ô tô với tầm giá trung bình nhưng chất lượng và độ bền cao, phù hợp với các dòng động cơ có công suất cao, hoạt động mạnh và thường xuyên.

Dòng Dầu nhớt ô tô Motul

Dòng nhớt ô tô Motul được nhiều khách hàng tin dùng

7. Nên lựa chọn nơi kinh doanh dầu nhớt ô tô nào?

Khi kinh doanh dầu nhớt ô tô ngoài những tiêu chí về giá cả thì bạn nên chọn đơn vị kinh doanh dầu nhớt chính hãng và uy tín. Và dầu nhớt Huỳnh Châu sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Huỳnh Châu quý khách nhận được:

Dầu nhớt ô tô chất lượng cao tại Huỳnh Châu

Nhà phân phối dầu nhớt Huỳnh Châu uy tín, chất lượng

Có thể nói dầu nhớt ô tô là nhiên liệu không thể thiếu cho quá trình vận hành của xe. Nhờ đó mà xe hoạt động bền bỉ trơn tru, bảo vệ được tuổi thọ của động cơ. Mong rằng những chia sẻ trên về bảng giá dầu nhớt. Cũng như những lưu ý đặc biệt về cách lựa chọn dầu nhớt sẽ giúp tham khảo và lựa chọn dòng nhớt phù hợp cho chiếc xế hộp của mình.

Và cũng đừng quên liên hệ với Huỳnh Châu khi cần tham khảo và mua dầu nhớt. Huỳnh Châu cam kết tư vấn tận tình và trao tay Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Huỳnh Châu.

Dầu nhớt Huỳnh Châu - Nhà nhập khẩu & phân phối dầu nhớt chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của Repsol tại thị trường Việt Nam, dầu nhớt Huỳnh Châu mang đến các sản phẩm với đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc hàng hóa được Repsol uỷ nhiệm. Chính vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua dầu nhớt Repsol từ chúng tôi!

Liên hệ ngay với Huỳnh Châu để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, chính sách đại lý và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có:

NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT HUỲNH CHÂU

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bang-gia-nhot-motul-2022-a30378.html