Cá rồng là loài cá đế vương được giới chuộng phong thủy đánh giá rất cao. Trong nghệ thuật tattoo, hình xăm cá rồng cũng là một trong những hình xăm phong thủy được nhiều người lựa chọn. Vậy hình xăm này có ý nghĩa gì? Hãy cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc về loài cá rồng?

Cá rồng thuộc họ cá nước ngọt, có nguồn gốc từ một số nước Châu Á, Châu Úc hoặc Nam Mỹ… Loài cá này được coi là hóa thân của thần Rồng nhờ mang hình dạng và dáng bơi tương tự.

Theo đó loài cá này được xem là linh vật phong thủy với khả năng kích thích “nguồn thủy” đem lại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia đình. Hiện nay trên thị trường có 4 loại cá rồng phổ biến:

Ý nghĩa hình xăm cá rồng

Cá rồng đã trở thành hình tượng mô phỏng và cảm hứng sáng tạo trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hội họa, điêu khắc… Trong nghệ thuật tattoo, hình xăm cá rồng được lựa chọn mang nhiều thông điệp tốt đẹp như:

Tattoo cá rồng được chia thành 4 dòng chính tương ứng với từng loại cá khác nhau. Mọi người nên cân nhắc thật kỹ để xăm đúng loại cá, theo đúng ý nghĩa mà mình mong muốn.

Tổng hợp những mẫu hình xăm cá rồng đẹp và ý nghĩa

Xăm hình cá rồng hết bao tiền?

Khắc họa hình xăm cá rồng tương đối phức tạp hơn những mẫu hình xăm khác, do đó chi phí thường cao hơn. Tất nhiên, mức giá của các mẫu tattoo cá rồng còn phụ thuộc vào kích thước, độ phức tạp và nhiều yếu tố khác. Tham khảo bảng giá cụ thể dưới đây:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm đơn giản, kích thước vừa, không đi màu1 - 5Hình xăm phức tạp, kích thước lớn (kín lưng, tay, chân), có đi màu5 - 10

Lưu ý khi xăm hình cá rồng

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi xăm

Bài viết trên đã giới thiệu những mẫu hình xăm cá rồng độc đáo và ý nghĩa nhất. Hy vọng mọi người đã lựa chọn được một vài thiết kế lý tưởng và phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-ngu-long-a30359.html