Mận

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu

Mận tam hoa là loại hoa quả được trồng ở Bắc Hà (Lào Cai).

Mận tam hoa trồng đến năm thứ ba sẽ cho thu hoạch. Cây ra hoa vào nửa cuối tháng 2 và chín vào cuối tháng 5. Người dân ở đây chủ yếu là người Mông, sống bằng nghề trồng ngô và mận, một năm một vụ.

Đặc điểm

Quả mận có đường kính từ 4-7 cm.

Tên gọi mận tam hoa được người dân dựa vào vẻ ngoài của quả mận gồm 3 lớp: Lớp phấn (bao hết quả), lớp vỏ (màu tím khi chín), lớp thịt màu đỏ.

Tại Bắc Hà, người trồng mận chủ yếu là đồng bào Mông, điều kiện kinh tế khó khăn, mỗi vụ mận chăm sóc cây bằng cách sử dụng phân hữu cơ, vi sinh và phòng trừ dịch hại tổng hợp (kết hợp các phương pháp để hạn chế tối đa chất hóa học).

Giá trị dinh dưỡng

Mận có tác dụng bảo vệ tim mạch, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa ung thư.

Mận tốt cho xương khớp, kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa, cảo thiện thị lực.

Sử dụng và bảo quản

Mận chín có thể ăn ngay. Ngoài ra, có thể làm ô mai hoặc ngâm lấy nước uống.

Việc giữ trái ở nhiệt độ thấp, các biến đổi sinh lý sinh hóa trong trái bị hạn chế, từ đó có thể kéo dài được thời gian bảo quản trái sau thu hoạch lâu hơn. Tuy nhiên, mỗi loại trái đều có những đặc tính sinh lý khác nhau, có thể chịu đựng được ở những ngưỡng nhiệt khác nhau.

Thủy Anh Fruits là một trong những hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội cung cấp cho quý khách những trái mận Bắc Hà tươi ngon nhất cũng như các loại hoa quả nhập khẩu, hoa quả vùng miền khác. Để có thông tin về các loại hoa quả khác truy cập http://Thuyanhfruits.com/san-pham.htm

Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits

Thủy Anh Fruits là một trong những cửa hàng hoa quả nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Khách hàng đến mới Thủy Anh Fruits sẽ được nhân viên tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, với mỗi trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm khách hàng gọi điện đến số hotline của hệ thống hoặc để lại thông tin trên trang http://thuyanhfruits.com để được hệ thống hỗ trợ đổi trả sản phẩm hay có thể đến bất kì cửa hàng nào gần nhất để đổi trả sản phẩm.

Lý do khách hàng nên mua hàng tại hệ thống hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits

Hệ thống cửa hàng hoa quả nhập khẩu Thủy Anh Fruits cám ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng Thủy Anh trong những năm qua, Thủy Anh đảm bảo sẽ tiếp tục cố gắng để đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cũng như dịch vụ tốt nhất.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/trai-man-bac-a30187.html