Mẹo dùng trứng gà chữa yếu sinh lý cực đơn giản

Dùng trứng gà chữa yếu sinh lý là một trong những biện pháp được dân gian áp dụng từ lâu và mang đến hiệu quả đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. Vậy thì lý do vì sao có thể chữa yếu sinh lý bằng trứng gà? Cách thực hiện ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về vấn đề này.

NÊN ĐỌC: Địa chỉ giúp quý ông tìm lại bản lĩnh phòng the từ y học cổ truyền

Tìm hiểu cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý cho nam giới

Vì sao có thể dùng trứng gà chữa yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là một trong những vấn đề mà ngày càng có nhiều quý ông mắc phải. Bởi một phần lớn lý do gây nên chứng bệnh này chính là xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh. Chẳng hạn như thức khuya, ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích, căng thẳng mệt mỏi kéo dài… Yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới trở nên tự ti, xấu hổ trước bạn tình mà còn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con. Chính vì thế, người bệnh không được chủ quan mà cần có các biện pháp điều trị sớm.

Ngoài việc dùng các loại thuốc tây, áp dụng các mẹo chữa trị bằng dân gian cũng có thể khắc phục được các triệu chứng bệnh. Trong đó dùng trứng gà chữa yếu sinh lý là một trong những mẹo dân gian mang đến tác dụng đáng kể. Sở dĩ có thể chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là do các nguyên nhân sau đây:

Theo các nghiên cứu của nền y học hiện đại, trong thành phần của trứng gà chứa một hàm lượng vitamin A, B1, B6, B12, D, E… rất lớn, đồng thời nó còn chứa nhiều khoáng chất bổ dưỡng cho cơ thể như magie, kẽm, canxi, sắt… Bên cạnh đó, trong một quả trứng gà chứa khoảng 71 đơn vị calo, 5gram chất béo, không chứa tinh bột, chứa một lượng lớn nguồn protein và các loại acid cần thiết cho hệ miễn dịch. Ngoài ra, lòng trắng của trứng gà có tác dụng chống lão hóa, tăng cường thể lực và độ dẻo dai cho cơ thể.

Đặc biệt, ăn lòng đỏ trứng gà có khả năng bồi bổ sức khỏe và giúp hồi phục tinh khí cho nam giới. Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể dùng trứng gà chữa yếu sinh lý cho nam giới.

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý đơn giản, hiệu quả

Nếu các quý ông vẫn còn chưa biết cách chữa yếu sinh lý như thế nào cho hiệu quả thì cũng không cần phải băn khoăn nhiều. Bởi cách chữa trị này vô cùng đơn giản, bệnh nhân chỉ cần áp dụng theo cách sau đây:

+ Chuẩn bị:

+ Cách thực hiện:

+ Cách dùng:

Cần áp dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý từ trứng gà và mật ong để mang đến tác dụng tốt
Cần áp dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý từ trứng gà và mật ong để mang đến tác dụng tốt

Dùng hỗn hợp này để uống mỗi ngày trước bữa sáng. Thực hiện thường xuyên để bài thuốc này mang đến tác dụng tốt như mong muốn.

Với cách chữa trị này, không nên sử dụng lòng trắng trứng mà chỉ nên dùng lòng đỏ. Bởi không những nó không mang đến tác dụng gì mà còn khiến cho kem trứng có mùi tanh, khó uống. Bên cạnh đó, để mang đến tác dụng tốt hơn, bệnh nhân nên dùng các loại trứng mới được gà mẹ sinh lứa đầu. Vì những trứng được sinh từ các gà mẹ đã sinh sản nhiều lứa thường bị giảm đi hiệu quả.

Không chỉ chữa được yếu sinh lý và xuất tinh sớm, hỗn hợp từ trứng gà và mật ong còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt. Những phụ nữ có kinh nguyệt không đều có thể áp dụng bài thuốc sau để điều trị:

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Tuy được cho là phương pháp an toàn, đơn giản và mang đến tác dụng đáng kể trong việc khắc phục các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo mang lại hiệu quả chữa trị như mong muốn, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề như sau:

TRỨNG GÀ CHỮA YẾU SINH LÝ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?: Thực tế khi mắc các chứng yếu sinh lý đa số nam giới thường tự tìm hiểu và áp dụng mọi cách được mách bảo với mong muốn tăng cường sinh lý. Thế nhưng, đa số các cách đã áp dụng như trứng gà chữa yếu sinh lý thường không mang lại tác dụng như mong muốn do dược tính thấp. Việc áp dụng nhiều cách khác nhau không hiệu quả ảnh hưởng đến tâm lý và khiến sinh lý yếu ngày càng yếu.

Vậy, giải pháp hoàn chỉnh thay thế các mẹo dân gian là gì? Các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp nhiều vị thuốc, kết hợp kinh nghiệm dân gian và nghiên cứu bài bản được nhiều nam giới tin dùng và phục hồi phong độ.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang tăng cường sinh lý nam từ gốc [Sung mãn hơn, thăng hoa hơn]

Nhằm mang đến cho nam giới giải pháp tăng cường sinh lý nam hiệu quả, an toàn, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn - Nguyên PGĐ Trung tâm CNC Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cùng đội ngũ bác sĩ hiện đang công tác tại Trung tâm Thuốc dân tộc hoàn thiện bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang.

Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang chắt lọc kinh nghiệm dân gian từ hàng chục bài thuốc bản địa, nổi bật là phương thuốc bí truyền “thần dược sung sướng” của người Thái Đen - Tây Bắc. Vận dụn ng dụng nguyên tắc y học cổ truyền, y pháp Hải Thượng Lãn Ông, ứng dụng kiến thức y học hiện đại và nghiên cứu chuyên sâu, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang phù hợp và hiệu quả với nam giới hiện nay.

Bài thuốc sinh lý nam Mãnh lực Phục dương khang kết hợp công thức thuốc độc quyền với 4 nhóm thuốc gồm: Mãnh lực Phục dương hoàn, Mãnh lực Bổ thận hoàn, Mãnh lực Phục dương tửu, Cố tinh Trường xuân hoàn. Sự kết hợp công thức thuốc độc quyền “4 trong 1”, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang mang lại công dụng sau:

▶️Đại bổ nguyên khí, bồi bổ và tăng cường chức năng tạng phủ, bổ huyết, dưỡng huyết.

▶️Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam.

▶️Điều trị căn nguyên yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn.

▶️Cố tinh, sáp niệu, tăng cường chức năng đóng mở cửa tinh quan, chống xuất tinh sớm.

▶️Ích tủy, sinh tinh, gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, điều trị hiệu quả tinh trùng yếu và thiếu.

▶️Rượu thuốc tăng ham muốn và khoái cảm, thăng hoa hơn, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”

▶️Bồi bổ sức khỏe cơ thể, tăng cường thể trạng, mạnh gân cốt, kéo dài tuổi thọ.

XEM NGAY: Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang - Đỉnh cao sinh lý nam giới thế kỷ 21

Mãnh lực Phục dương khang là bài thuốc sinh lý nam phối chế hơn 50 vị thuốc Nam đầu bảng bổ thận, tráng dương, tăng sinh lực. Một số chủ vị gồm: Tứn khửn, bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, nhưng hươu, ngài tằm đực, tang phiêu diêu, sâm cau, ba kích, tỏa dương, dâm dương hoắc, nhục thung dung, đương quy, đẳng sâm, thỏ ty tử, kim anh tử, kỷ tử…

Chủ động nguồn dược liệu với 80% cung ứng từ Trung tâm Dược liệu Vietfarm, 20% cây thuốc khai thác từ rừng tự nhiên và nhập khẩu chính ngạch, Trung tâm Thuốc dân tộc cam kết mang đến cho người dùng những thang thuốc đảm bảo các yếu tố về hàm lượng dược chất, hiệu quả điều trị và độ an toàn với sức khỏe.

Vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 giới thiệu
Vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 giới thiệu

Trung tâm Thuốc dân tộc hỗ trợ sắc thuốc sẵn dưới dạng cao tinh chất, cao viên hoàn đóng lọ kín đáo, nhỏ gọn và tiện dụng, không mất công đun sắc, phù hợp với cuộc sống bận rộn.

Sau nhiều năm ứng dụng, bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang đã được đông đảo nam giới cả nước biết đến và truyền tai nhau sử dụng để tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý. 95% nam giới phục hồi phong độ sau 2-3 tháng sử dụng bài thuốc. Rất nhiều người phản hồi tốt về hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Hải phục hồi phong độ sau khi dùng bài thuốc sinh lý nam của Trung tâm Thuốc dân tộc:

Anh Vũ Hoàng (TP HCM) sung mãn hơn, quan hệ lâu hơn nhờ bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Anh Hải (Bình Dương) được vợ khen hoài vì khả năng sinh lý cải thiện sau khi sử dụng bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang:

Bạn đọc xem thêm thông tin bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang qua video sau:

LƯU Ý: Bài thuốc Mãnh lực Phục dương khang được kê đơn duy nhất bởi bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc theo thể trạng mỗi nam giới. Vì vậy, nam giới cần liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc để được tư vấn và hướng dẫn điều trị chi tiết.

GỌI NGAY HOTLINE 0972 606 773 ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

HOẶC ĐẶT LỊCH KHÁM TRỰC TIẾP - ONLINE TẠI ĐÂY

Thông tin thêm:

ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/uong-bia-voi-trung-ga-tang-cuong-sinh-ly-a30155.html