TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam

Quán cafe “tổ ong” tại Hà Nội: Hút khách bởi sự độc đáo Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ

Mỗi khi nhắc đến nhà hàng, cà phê sang chảnh bậc nhất tại TP. Hồ Chí Minh, giới trẻ thường nhắc đến Blank Lounge. Đây là nhà hàng, cà phê nằm tại tầng 75-76 của toà nhà Landmark 81, quận Bình Thạnh - nơi cao nhất Việt Nam.

Khi bước vào Blank Lounge, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sang trọng. Tuy quán sử dụng các gam màu basic cơ bản đem lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn mang nét hiện đại trẻ trung. Đặc biệt hành lang bằng kính cao đến tận trần nhà mang đến một không gian mở, tràn ngập ánh sáng.

Theo cảm nhận cá nhân và một số ý kiến của các bạn trẻ, Blank Lounge có đồ uống trất ngon, menu rất đa dạng. Vì thế, giá đồ uống không hề rẻ, dao động từ khoảng 150 - 300 nghìn đồng/đồ uống. Ngoài ra, tại Blank Lounge còn phục vụ nhiều loại đồ ăn và nhiều loại đồ uống thời thượng khác.

Mỗi dịp buổi tối, cuối tuần, hoặc vào những ngày có trăng đẹp và các dịp lễ, tại Blank Lounge luôn đông kín chỗ, khách hàng thường phải có đặt trước. Bởi, tại tại Blank Lounge có tầm view siêu "đỉnh", ngắm trọn thành phố về đêm nên rất được nhiều người tới lui.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức cà phê cũng như những món cocktail đậm hương vị.

Nhược điểm duy nhất của Blank Lounge đến từ việc di chuyển đến nhà hàng khá lòng vòng. Cụ thể, để đi đến Blank Lounge Coffee & Bar, khách hàng gửi xe ở tầng hầm của toà Landmark 81, sau đó các đi theo hướng về thang cuốn có bảng chỉ đi vào Vinpearl Luxury Hotel. Hoặc lên tầng trệt của Trung tâm thương mại rồi ra cửa đi theo hướng của Vinpearl Luxury Hotel. Sau đó, sẽ có thang máy đi lên tầng 48, rồi ra ngoài nối tháng máy đến tầng 75 của toà nhà. Tuy vậy đây lại không là vấn đề quá lớn đối với những người thích khám phá những địa điểm đẹp. Họ tin rằng, ai đến với Blank Lounge để checkin cũng sẽ có những bức ảnh "để đời".

Theo cập nhất của phóng viên, Blank Lounge đang tiến hành nâng cấp về không gian để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Dự kiến, ngày 15/12, trước dịp lễ Giáng sinh, Blank Lounge sẽ mở cửa đón khách với không gian mới.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Blank Lounge.

TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Blank Lounge nằm tại tại tầng 75-76 của toà nhà Land Mark 81, quận Bình Thạnh. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Blank Lounge được thiết kế sang trọng, phù hợp với những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Blank Lounge có nhiều đồ uống rất đa dạng. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Cafe Capuchino cũng là đồ uống được nhiều người lựa chọn. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Blank Lounge rất hút khách vào những buổi tối, đặc biệt là dịp cuối tuần và các ngày lễ. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Đứng tại Blank Lounge có thể nhìn thấy toàn thành phố từ trên cao. TP. Hồ Chí Minh: Khám phá nhà hàng cà phê sang chảnh bậc nhất Việt Nam Đây cũng là địa điểm được nhiều người đặt chỗ mỗi khi Thành phố tổ chức bắn pháo hoa.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/quan-cafe-landmark-a30084.html