Đăng Ký Gói MIMAX 50K Viettel Không Giới Hạn Dung Lượng

Bạn là chủ thuê bao di động Viettel, muốn tìm hiểu đăng ký gói MIMAX 50K Viettel không giới hạn dung lượng để sử dụng thuận tiện với chi phí tiết kiệm? Hiện tại nhà mạng đang triển khai tới 3 gói cước Viettel MIMAX 50K 1 tháng gồm UMAX50N, UMAX4G và MIMAXSV. Thông tin chi tiết và cách đăng ký MIMAX 50K của Viettel sẽ được chúng tôi chia sẻ đến bạn ngay sau đây.

Gói mimax 50k viettel 2021

Các gói MIMAX 50K Viettel không giới hạn dung lượng

Trong thời đại công nghệ số, việc học tập, giải trí trên di động đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Đây cũng chính là lý do nhà mạng đã cho ra đời các gói 4G Viettel không giới hạn dung lượng, đáp ứng nhu cầu truy cập mạng mọi lúc, mọi nơi của người dùng.

Trong số các gói MIMAX Viettel đang triển khai, thì các gói MIMAX 50K Viettel được đông đảo chủ thuê bao tìm hiểu và đăng ký sử dụng nhờ cước phí rẻ cùng những tiện ích mà gói cước mang lại.

Hiện tại, các chủ thuê bao di động Viettel có thể đăng ký 3 gói cước Viettel MIMAX 50K gồm UMAX50N, UMAX4G và MIMAXSV. Trong đó:

Bảng tổng hợp ưu đãi, cước phí và cách đăng ký MIMAX 50K Viettel

Đặc biệt: Từ ngày 5/8 - 8/11/2021, nhà mạng áp dụng khuyến mãi tặng thêm 50% lưu lượng data cho thuê bao Viettel sử dụng dịch vụ data trên toàn quốc. Chương trình thuộc chuỗi chương trình chung tay đẩy lùi Covid-19 của Viettel. Vì vậy, ngay bây giờ quả là thời điểm thích hợp để bạn đăng ký các gói MIMAX 50K Viettel.

Đăng ký gói MIMAX 50K Viettel cho thuê bao di động trả trước trong danh sách

1. Chi tiết gói MIMAX 50K Viettel cho thuê bao trả trước trong danh sách

+ Mỗi tháng thuê bao nhận 5Gb lưu lượng 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (từ ngày 5/8 - 8/11/2021 được tặng thêm 50% lưu lượng data, tổng nhận 7,5Gb data)

+ Hết 5Gb data tốc độ cao tiếp tục truy cập miễn phí không giới hạn data ở tốc độ 3Mbps, thoải mái đọc báo, truy cập Facebook, Youtube...

UMAX50N là gói MIMAX 50K Viettel được triển khai áp dụng cho các thuê bao di động trả trước nằm trong danh sách khuyến mãi nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia gói cước từ nhà mạng.

Đăng ký gói UMAX50N với cước phí chỉ 50K 1 tháng, thuê bao của bạn sẽ nhận ngay 5Gb data tốc độ cao sử dụng truy cập mạng 3G/4G trong 30 ngày. Hết lượng data tốc độ cao, thuê bao tiếp tục được truy cập internet trên di động miễn phí, không giới hạn dung lượng ở tốc độ thường 3Mpbs. Với tốc độ này, bạn vẫn có thể đọc báo, chat Zalo, lướt Facebook hay xem Youtube những video chất lượng tầm trung cực mượt mà.

Đây là một gói cước cực kỳ thích hợp cho giới trẻ, hay những chủ thuê bao thường xuyên làm việc ở văn phòng công sở đã có đủ sóng wifi, chỉ cần sử dụng mạng 3G/4G khi di chuyển đến các khu vực khác.

2. Điều kiện đăng ký gói UMAX50N Viettel xem Youtube và Facebook cả tháng

Trong trường hợp bạn không nhớ thuê bao của mình có nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời đăng ký gói UMAX50N của Viettel hay không, hãy cứ thao tác đăng ký thử nhé. Hệ thống sẽ không trừ cước phí trong trường hợp không thành công. Khi đó, bạn có thể tìm hiểu thêm các gói 4G Viettel 50K 1 tháng để đăng ký sử dụng.

3. Cú pháp đăng ký gói UMAX50N Viettel không giới hạn dung lượng

Để đăng ký gói UMAX50N Viettel không giới hạn dung lượng, bạn chỉ cần nhấn vào nút ĐĂNG KÝ NHANH phía bên dưới, hệ thống sẽ tự động điền cú pháp đăng ký gói UMAX50N Viettel cho thuê bao của bạn. Đây cũng là cách đăng ký MIMAX 50K Viettel đơn giản và nhanh nhất hiện nay.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

UMAX50N 386159123 gửi 9123

Trong đó:

Các gói MIMAX 50K Viettel không giới hạn dung lượng

Bên cạnh đó, để tạo sự thuận tiện cho người dùng, Viettel còn triển khai các gói UMAX50N chu kỳ 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng sử dụng. Nếu không muốn phải nạp tiền gia hạn gói UMAX50N hàng tháng, bạn có thể tham khảo bảng bên dưới và đăng ký các gói cước có chu kỳ dài hơn nhé.

Cách đăng ký gói MIMAX 50K Viettel mới nhất

1. Chi tiết gói MIMAX 50K Viettel mới nhất

+ Mỗi tháng thuê bao nhận 5Gb lưu lượng 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (từ ngày 5/8 - 8/11/2021 được tặng thêm 50% lưu lượng data, tổng nhận 7,5Gb data)

+ Hết 5Gb data tốc độ cao tiếp tục truy cập miễn phí không giới hạn data ở tốc độ 3Mbps, thoải mái đọc báo, truy cập Facebook, Youtube...

Gói cước UMAX4G là gói 4G Viettel tháng không giới hạn dung lượng mới nhất được triển khai từ tháng 7/2021 dành cho các chủ thuê bao sử dụng sim 4G Viettel nằm trong danh sách khuyến mãi.

Đăng ký gói UMAX4G Viettel chỉ với cước phí 50.000đ, thuê bao của bạn sẽ nhận ngay 5Gb data để truy cập mạng internet tốc độ cao. Hết 5Gb sẽ chuyển sang truy cập không giới hạn dung lượng ở tốc độ thông thường 3Mbps trong suốt 30 ngày và đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể thoải mái truy cập Facebook, Youtube, Zalo, đọc tin tức... 24/24h mà không cần bận tâm đến dung lượng.

Gói UMAX4G của Viettel ra đời đáp ứng nhu cầu truy cập mạng thường xuyên trên di động với cước phí rẻ của đông đảo khách hàng. Chỉ cần bỏ ra số tiền bằng một cốc trà sữa, bạn đã có thể lướt net thả ga trong suốt 30 ngày. Trong bối cảnh suy thoái kinh tế vì Covid-19 như hiện nay, gói cước UMAX4G Viettel chính là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo cho các chủ thuê bao.

Tương tự như gói UMAX50N, thay vì chu kỳ gia hạn 30 ngày như các gói data Viettel tháng không giới hạn dung lượng khác, gói UMAX4G của Viettel cho phép người dùng đăng ký với chu kỳ đa dạng 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng, đem lại sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

2. Điều kiện đăng ký gói MIMAX 50K Viettel mới nhất

3. Cú pháp đăng ký gói MIMAX 50K Viettel mới nhất

Để đăng ký gói UMAX4G Viettel không giới hạn dung lượng, bạn chỉ cần nhấn vào nút ĐĂNG KÝ NHANH phía bên dưới, hệ thống sẽ tự động điền cú pháp đăng ký gói UMAX4G Viettel cho thuê bao của bạn.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

UMAX4G 386159123 gửi 9123

Trong đó:

đăng ký gói MIMAX 50K Viettel

Dưới đây là bảng tổng hợp các gói cước UMAX4G chu kỳ 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Bạn có thể nhấn vào nút ĐĂNG KÝ để hệ thống tự động điền cú pháp đăng ký gói cước cho thuê bao của mình nhé.

Đăng ký gói cước 3G/4G Viettel MIMAX 50K cho sim học sinh sinh viên

1. Chi tiết gói MIMAX 50K Viettel cho sim học sinh sinh viên

MIMAXSV là gói MIMAX 50K Viettel phù hợp cho các thuê bao học sinh, sinh viên Viettel cần sử dụng mạng 4G để học tập, gửi tài liệu hay chat Zalo, Facebook với bạn bè.

Chỉ với cước phí 50K 1 tháng, thuê bao đăng ký sử dụng gói MIMAXSV sẽ nhận được ưu đãi 5Gb data 4G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày, hết lưu lượng 5Gb tiếp tục truy cập internet không giới hạn ở tốc độ thông thường. Bên cạnh đó, thuê bao còn nhận được 3Gb data truy cập ứng dụng ONME để xem phim, xem truyền hình trực tuyến. Quả là một gói cước ưu đãi cho học sinh, sinh viên đúng không?

2. Điều kiện đăng ký gói MIMAX 50K Viettel cho sim sinh viên

3. Cú pháp đăng ký gói MIMAX sinh viên Viettel 50K 1 tháng

Để đăng ký gói MIMAX 50K Viettel không giới hạn dung lượng cho sim sinh viên, bạn chỉ cần nhấn vào nút ĐĂNG KÝ NHANH phía bên dưới, hệ thống sẽ tự động điền cú pháp đăng ký gói MIMAXSV Viettel cho thuê bao của bạn.

Hoặc bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

MIMAXSV 868862467 gửi 9123

Trong đó:

Gói MIMAX 50K Viettel

Trên đây là thông tin chi tiết các gói MIMAX 50K Viettel cũng như hướng dẫn đăng ký MIMAX 50K của Viettel cho thuê bao học sinh sinh viên, thuê bao di động trả trước của Viettel dễ dàng và nhanh nhất. Chúc bạn đăng ký thành công và có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cùng mạng 4G Viettel nhé!

Mời bạn tham khảo thêm: Các gói 4G Viettel tháng ưu đãi data nhất 2021

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/cach-dk-mimax-viettel-a30058.html