Những thông tin quan trọng khi đi khám tại Bệnh viện Mỹ Đức

Bệnh viện Mỹ Đức được biết đến là bệnh viện chưa chữa trị những bệnh liên quan đến vô sinh - hiếm muộn, khám nhi, theo dõi sức khỏe thai kỳ và điều trị các bệnh phụ khoa,… Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện là địa chỉ tin cậy của người dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về Bệnh viện Mỹ Đức nếu bạn có ý định thăm khám tại đây nhé.

Những thông tin quan trọng khi đi khám tại Bệnh viện Mỹ Đức

Giới thiệu tổng quan Bệnh viện Mỹ Đức

Tái cấu trúc từ tháng 12/2012, Bệnh viện Mỹ Đức tập trung vào việc nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân sự, nhằm cải thiện việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ tuổi sinh sản và trẻ sơ sinh.

Mục tiêu hàng đầu của Bệnh viện Mỹ Đức là mang lại sự an toàn, chuyên nghiệp, nhân văn và hiệu quả trong việc chữa trị cho các bệnh nhân. Từ khi thành lập, bệnh viện đã nhận được sự quan tâm từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và đội ngũ nhân viên đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Một số thành tựu nổi bật của Bệnh viện Mỹ Đức như:

Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Bệnh viện Mỹ Đức

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 4 đường Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 7308 5885

Website: http://www.myduchospital.vn

Email: [email protected]

Thời gian làm việc

Bệnh viện Mỹ Đức làm việc trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngày càng cao của người dân:

Thông tin liên hệ và thời gian làm việc của Bệnh viện Mỹ Đức

Các khoa phòng và dịch vụ tại bệnh viện Mỹ Đức

Hiện tại, Bệnh viện Mỹ Đức tổ chức khám bệnh với các chuyên khoa và dịch vụ như sau:

Chuyên khoa:

Phòng chức năng

Các khoa phòng và dịch vụ tại bệnh viện Mỹ Đức

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mỹ Đức

Để giúp bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Mỹ Đức một cách thuận lợi và hiệu quả, dưới đây là quy trình khám và các thủ tục cần biết:

Quy trình khám tại Bệnh viện Mỹ Đức:

Thủ tục nhập viện:

Khi cần điều trị nội trú, người nhà bệnh nhân cần thực hiện các bước sau:

Thủ tục xuất viện:

Khi xuất viện, người nhà cần thực hiện:

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mỹ Đức

Bảng giá khám chữa bệnh của Bệnh viện Mỹ Đức

Sau đây là bảng giá tham khảo một số dịch vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện Mỹ Đức, để biết thêm thông tin về chi phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

Với sự chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cùng với trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mỹ Đức cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng và an toàn nhất cho bệnh nhân. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết này có thể giúp ích được cho bạn khi đến thăm khám tại đây.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bang-gia-benh-vien-my-duc-phu-nhuan-a30000.html