Bỏ túi cách mặc áo lót không dây không bị tuột

Cách mặc áo lót không dây không bị tuột là điều mà các nàng ưa chuộng phong cách quyến rũ luôn tìm kiếm. Nhất là ở nơi có khí hậu nhiệt đới nắng nóng như nước ta, thì những mẫu áo dây và áo trễ vai sẽ là sự lựa chọn ưu tiên. Tuy vậy không phải cô nàng nào cũng biết cách chọn áo lót không dây để kết hợp không bị tuột quai áo.

Dưới đây, Hoang Phuc International sẽ gợi ý cho nàng cách mặc áo lót không dây không bị tuột hữu ích.

Xem thêm:

Tại sao cần phải biết cách mặc áo lót không dây không bị tuột?

Áo lót không dây - Các bạn gái hoàn toàn có thể nhận ra hình dáng của áo chỉ cần nghe tên. Với những tín đồ của áo trễ vai và áo hai dây, áo ngực không dây là lựa chọn hoàn hảo. Chúng được thiết kế để mang lại cho cô ấy sự tự tin và quyến rũ mà không để lộ dây đai khó coi. Đồng thời, chúng còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, hỗ trợ vận động dễ dàng, không gây mỏi vai như những chiếc áo ngực có dây truyền thống.

Áo lót không dây không bị tuột ngày nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau: áo crop top, áo lót quây, áo lót dây rút, áo lót nâng ngực tiện lợi. Ngoài ra, họ có rất nhiều mức giá khác nhau từ các thương hiệu cao cấp và các thương hiệu nội y bình dân, và ngày càng hướng đến các sản phẩm nội y tốt cho sức khỏe.

Áo ngực không dây là phiên bản đơn giản hơn nhưng không hề thua kém áo ngực truyền thống, vẫn hỗ trợ nâng ngực và thu nhỏ ngực tốt, không để lại vết hằn trên vai.

Top cách mặc áo ngực không bị tuột

Tháo dây đeo vai

Đây chắc chắn là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để mặc áo ngực mà không cần bất kỳ sợi dây nào. Chỉ cần tháo hai dây đai của áo sơ mi là bạn đã hoàn tất, và cô ấy đã có ngay một chiếc áo ngực không dây hoàn toàn mới. Với thiết kế này, nàng có thể biến chiếc áo này thành món đồ phụ trợ tuyệt vời cho những chiếc váy hở lưng, lệch vai hay áo yếm.

Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này, mẹ nên chọn áo có độ co giãn tốt và có vòng eo lớn, vì nó có thể giúp áo cố định ngực tốt hơn, tránh tình trạng ngực bị xô lệch, biến dạng có thể khiến áo bị tuột khỏi ngực.

Vì những chiếc áo lót này vốn là thiết kế áo ngực có dây nên khả năng nâng đỡ vòng một hạn chế hơn nếu không có thành phần này. Đây là một trong những cách mặc áo ngực đơn giản và hiệu quả nhất mà không bị lộ dây của bất kỳ cô gái nào.

Quấn dây quanh vòng chân ngực

Nếu không muốn tháo rời hoàn toàn dây áo ngực, bạn có thể lấy một đầu dây áo ngực quấn quanh ngực, gần dây thắt lưng. Điều này sẽ giúp nàng cố định ngực tốt hơn, tạo độ chắc chắn cho áo ngực. Thêm vào đó, cô ấy vẫn có thể sử dụng dây đeo vai mà không cần tháo kẹp quần áo.

Để cố định dây áo ngực, hãy dùng băng dính hai mặt hoặc ghim nhỏ để gắn dây áo ngực vào dây áo ngực. Chỉ với vài thao tác đơn giản như trên là nàng đã có ngay một chiếc áo lót mới có thể diện với nhiều trang phục khác nhau mà không lo lộ dây áo.

Đan chéo quai dây áo

Với chiếc áo ngực không dây này, các nàng chỉ cần tháo phần tiếp giáp của dây vai và cài chéo để dây áo không bị lộ ra ngoài khi diện váy hàng hiệu. Áo yếm hoặc trễ vai gợi cảm.

Dùng dạng áo cột dây cổ

Chọn áo ngực phải phù hợp với mọi trang phục cô ấy mặc. Đối với thiết kế lệch vai, cô ấy chỉ cần tháo một dây đeo và mặc nó với dây kia, hoặc cô ấy có thể chọn áo ngực dây. Áo ngực có dây đeo cổ giúp cố định vòng ngực của bạn đồng thời tạo ra vòng một đầy đặn hơn. Không chỉ vậy, với thiết kế này, nàng không còn lo dây áo ngực bị tuột hay bung ra khi mặc đồ nữa.

Chọn dáng áo lót không dây

Nếu các cô gái không muốn mặc áo lót có dây mà Just Bra đã giới thiệu thì áo lót không dây là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra còn có rất nhiều loại áo lót không dây như: áo lót quây, áo lót quây, miếng dán ngực,...

Lưu ý cách bảo áo lót không dây

Không nên giặt áo lót mới sau 1 lần mặc

Theo Lexie Sachs, nhà phân tích sản phẩm tại Viện Nghiên cứu Dệt may, không nên giặt áo ngực quá thường xuyên vì chất tẩy rửa nhẹ vẫn có nguy cơ làm vải bị mục và nhanh hỏng.

Chỉ nên giặt nhiều khi ra mồ hôi nhiều

Mẹo nhỏ tiếp theo cho nàng: Nếu không cần vận động nhiều, không ra nhiều mồ hôi, tốt nhất bạn nên giặt áo ngực sau 3-4 lần mặc. Treo áo ngực lên móc, nơi thoáng gió, tránh những nơi có độ ẩm cao, chị em có thể sử dụng lại sau 8 - 12 tiếng sẽ không gây biến dạng bầu ngực, mùi cơ thể nhẹ bay biến mất.

Nên giặt bằng tay và với nước ấm

Đối với phụ nữ, các chuyên gia khuyên bạn nên giặt áo ngực bằng tay chứ không nên giặt trong máy giặt. Đồng thời, khi vặn áo ngực không nên siết quá chặt, vì như vậy sẽ khiến áo ngực mất đi độ đàn hồi và gây tổn thương cho ngực.

Nếu bạn không thể giặt tay vào bất kỳ ngày nào, hãy sử dụng túi lưới áo ngực đặc biệt để bảo vệ áo ngực khỏi lực kéo của máy giặt. Bạn cũng nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giảm thiểu thiệt hại miếng mút lót của áo.

Trên đây là những mẹo thời trang bạn nên biết.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/mac-ao-nguc-a29915.html