Chủ đề tâm linh luôn chiếm được cảm tình lớn đối với những người yêu thích nghệ thuật tattoo, đặc biệt phải nhắc tới hình xăm Tứ Linh. Vậy hình xăm này bao hàm ý nghĩa gì? Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giải đáp cho mọi người qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm Tứ Linh

Tứ đại thần thú gồm Long - Lân - Quy - Phụng là 4 linh thú đại diện cho trời đất và 4 nguyên tố nước, lửa, đất, gió. Tứ linh không phải một hình xăm phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên với những ý nghĩa đặc biệt, hình xăm này vẫn chiếm được cảm tình của một bộ phận người yêu thích đề tài tâm linh, phong thủy.

Hình xăm Tứ Linh hợp với tuổi nào?

Tứ Linh là bốn loài vật linh thiêng. Do đó, mọi người không nên tùy tiện thực hiện hình xăm này mà cần xét tới yếu tố tử vi số mệnh. Điều này sẽ giúp hình xăm phát huy hết ý nghĩa tốt lành của nó. Các tuổi phù hợp với 4 bậc linh thú là:

Những mẫu hình xăm Tứ đại Thần thú đẹp và ý nghĩa

Xăm hình Tứ Linh hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm cơ bản được xét theo các yếu tố như size hình, độ phức tạp, loại mực sử dụng, tay nghề thợ xăm… Theo đó, mức giá xăm thường không cố định và phải xác định dựa trên bản vẽ mẫu.

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết mức giá dựa theo các kích thước hình xăm tứ đại thần thú để mọi người dễ dàng tham khảo:

Kích thướcXăm mực đen (triệu đồng)Xăm màu (triệu đồng)Xăm ở vùng lưng4 - 125 - 15Xăm ở cánh tay3 - 94 - 11Xăm trên ngực3 - 64 - 7Xăm kín mạn sườn44 - 5Xăm kín đùi67Xăm full bắp chân56

Lưu ý khi xăm hình Tứ đại Thần thú

Dưới đây là một số lời khuyên khi chăm sóc hình xăm tại nhà đến từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc:

Trước khi thực hiện

thợ xăm hình

Sau khi xăm

Trên đây là những chia sẻ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc về hình xăm Tứ Linh. Hy vọng mọi người sẽ sớm lựa chọn được hình xăm phù hợp với mong muốn của bản thân.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/hinh-xam-tu-linh-a29734.html