Top 6 bác sĩ điều trị u tuyến giáp giỏi ở hà nội

Top 6 bác sĩ điều trị u tuyến giáp giỏi ở hà nội

Các nốt - nhân hay còn gọi là u tuyến giáp là các tổn thương khá thường gặp trong nhu mô giáp (~50-60%) và có thể ảnh hưởng tới chức năng của tuyến giáp. Khoảng ~95% u tuyến giáp là lành tính và 5% là u ác tính hay ung thư tuyến giáp. Ung thư tuyến giáp là một trong những ung thư thường gặp nhất của hệ nội tiết. Vì vậy việc phát hiện - chẩn đoán sớm và được điều trị đúng cách sẽ đem lại hiệu quả cao.

1. Bác Sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng

Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng Nguyên Trưởng khoa Ngoại chung - Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết & Đái tháo đường, hơn 30 năm phẫu thuật tuyến giáp.

Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng có thế mạnh về phẫu thuật ung thư tuyến giáp

Quá trình công tác

Thông tin liên hệ

2. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tuấn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Chuyên gia U tuyến giáp, phẫu thuật triệt để tế bào ung thư, mổ thẩm mỹ, mổ không biến chứng, thời gian nằm viện ngắn và giúp người bệnh bảo toàn được giọng nói. Bác sĩ Nguyễn Xuân Tuấn có tâm, nhiệt tình, thân thiện với người bệnh giúp bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Tuấn chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về ung bướu:

Thông tin liên hệ

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm

Bác sĩ Mai Văn Sâm là Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật tuyến giáp ở Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nội tiết, đái tháo đường và ung bướu

Quá trình công tác

Thông tin liên hệ

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Xuân Cường

Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Xuân Cường Khoa Đầu Mặt Cổ, Bệnh viện K Trung ương. Có 21 năm kinh nghiệm về Chuyên khoa Ung bướu, Thế mạnh khám và điều trị ung bướu ở Đầu mặt cổ và Tuyến giáp.

Quá trình công tác

Thông tin liên hệ

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị Khoa Nội tiết - Tuyến giáp Bệnh viện Nội tiết Trung Ương. Hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tiết - Tuyến giáp

Qúa trình công tác

Thông tin liên hệ

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Vũ Hiệp

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Vũ Hiệp có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết. Bác sĩ Phạm Vũ Hiệp đã có một thời gian dài nghiên cứu chuyên sâu về các bệnh lý tuyến giáp (đặc biệt là lĩnh vực ung thư tuyến giáp).

Thông tin liên hệ

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bac-si-mo-tuyen-giap-gioi-o-ha-noi-a29727.html