Giới thiệu Làng Xanh Ecotourism

Khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre - điểm đến lý tưởng mới dành cho du khách để trải nghiệm không gian thư giãn trong lành của miền quê sông nước; các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú mang đậm nét dân dã nhưng vô cùng độc đáo sáng tạo. Bên cạnh đó Quý du khách còn được thưởng thức ẩm thực đặc sản truyền thống Việt Nam vừa ngon miệng vừa đẹp mắt. Cùng với các tiện ích hiện đại, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ giúp Quý khách hoàn toàn hài lòng khi khám phá Làng Xanh.

Trong khuôn viên 3 hecta Cách trung tâm TPHCM khoảng 80km, tọa lạc tại 111D Tỉnh lộ 883, Ấp An Phú Thạnh, xã An Phú, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre, Từ trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển dọc theo quốc lộ 1A về hướng Tây Nam đến Thành phố Mỹ Tho, sau đó bạn hãy rẽ phải vào quốc lộ 60 qua cầu Rạch Miễu chạy thêm khoảng 1km thì đến vòng xoay tiếp theo Quý du khách rẽ phải về hướng xã An Khánh khoảng 3km thì sẽ đến thiên đường vui chơi Làng Xanh.

Làng Xanh - thiên đường vui chơi, giải trí đồng thời là nơi ăn uống có tiếng tại Bến Tre. Với không khí trong lành, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, không những thế còn là điểm đến lý tưởng cho các chuyến vui chơi vào dịp cuối tuần hay đơn giản là nơi xả stress cho các bạn học sinh, sinh viên đang nghỉ hè, những gia đình muốn tạm thời tránh xa ồn ào của đô thị đầy khói bụi thưởng thức không gian miền quê sông nước, hãy cùng hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành, bình dị với Khu Du Lịch Sinh Thái Làng Xanh.

Chơi thả ga ở khu du lịch Làng Xanh

Ở Làng Xanh Ecotourism cũng thế, cảm nhận đầu tiên khi du khách đến đây là sự mộc mạc, bình dị trong cách thiết kế dân dã, chất phác mang phong cách phục vụ của những người dân đậm chất Nam Bộ.

Không gian trong lành, thoáng đãng và đẹp mắt.

Với mong muốn đem lại cho du khách môi trường thư giãn xanh và sạch, Làng Xanh bao phủ cây xanh toàn bộ khuôn viên, hệ thống ao hồ trải rộng cùng với hệ thống phun sương làm mát giúp Quý khách luôn được mát mẻ, dễ chịu trong suốt thời gian lưu trú tại Làng Xanh, hệ thống mưa nhân tạo được lắp đặt trên tất cả các chòi, giúp du khách luôn cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, mát mẻ khi lưu trú tại đây.

Đến với Làng Xanh trước tiên, du khách hãy dành thời gian dạo bước qua những khu vườn, những chòi lá để ngắm cảnh và chụp ảnh sống ảo, hay ngồi tán gẫu hít thở không khí trong lành. Quý du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm quý giá cùng người thân, bạn bè, Làng Xanh thiết kế rất nhiều cảnh quan phong phú để giúp Quý khách có những bức ảnh đẹp và độc đáo

Làng Xanh có nhiều hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: trò chơi dân gian trên bờ - dưới nước: Bơi xuồng, tát mương bắt cá, khu vui chơi dân gian dành cho thiếu nhi… sẽ giúp Quý khách có nhiều sự lựa chọn và hoạt động vui chơi xuyên suốt cả ngày.

Về cơ bản, các trò vui ở điểm du lịch sinh thái này không quá mới lạ, hầu như khu du lịch miền Tây nào cũng có. Tuy nhiên, tất cả đều được chọn lọc, mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt mà du khách đến từ các thành phố ít có cơ hội trải nghiệm.

Điểm hấp dẫn nhất ở khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre chắc chắn là khu trò chơi dưới nước với sức chứa lên đến 200 - 300 người cùng lúc và team building có thể lên đến 500 -600 người cùng lúc. Khu vực này hội tụ những trò nghịch ngợm nhất như vượt chướng ngại vật, đạp xe qua cầu, cầu cây thăng bằng,… Chắc hẳn bạn sẽ cười thả ga và vui hết nấc khi tham gia hết những trò chơi kể trên. Ngoài ra ở Làng Xanh còn có khu hồ bơi rộng, là nơi để bạn thư giãn sau những giờ phút vui chơi tưng bừng. Nếu bạn không biết bơi, ở nơi đây đã có trang bị sẵn phao bơi, phục vụ một cách chu đáo nhất.

Thưởng thức ẩm thực Nam Bộ ngon khó cưỡng

Đến khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre, ngoài những trải nghiệm các hoạt động vui chơi vui nhộn, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sản đồng quê.

Thực đơn ở đây rất đa dạng với một loạt món ăn “vừa nghe đã thèm” như: Gỏi bò bông bần, Lẩu cua đồng, Lẩu mắm, Gỏi bưởi da xanh hải sản, Chả cá Làng Xanh, Chả tôm Làng Xanh, Bánh xèo, Bánh khọt, Bánh cống, Gà quay mè,… Tất cả những món ăn không chỉ được chế biến đậm vị miền Tây mà còn được bày trí đẹp mắt, thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác của du khách.

Song song với những món ngon làng quê, khu du lịch Làng Xanh còn mang đến các thức uống với tên gọi hết sức “chill” như: I love you, Làng Xanh Beautiful, Ráng chiều quê mình, Dòng sông xanh, Bến Tre bình minh, Mùa thu miệt vườn, Mưa ngâu,

Dù những món đồ uống không quá xa lạ nhưng với tên gọi thú vị như vậy, hẳn sẽ khiến du khách cảm thấy hào hứng.

Hiện nay, khu du lịch Làng Xanh Ecotourism đã và đang triển khai thêm khu nhà lưu trú qua đêm tại xóm dừa, tái thiết lập lại hồ trò chơi nước trong xanh làm mê lòng người. Vì thế, bạn nên ưu tiên đến đây theo đoàn, theo nhóm và liên hệ trước với khu du lịch sinh thái để được phục vụ chu đáo. Du lịch Bến Tre đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá khu du lịch sinh thái này để có thêm được những trải nghiệm thú vị.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/lang-xanh-a29719.html