Trường Đại học Arizona State University

Giới thiệu về trường

Arizona State University (ASU) là đại học công lập lớn nhất nước Mỹ, được xếp hạng là một trong những đại học tốt nhất thế giới. Các giảng viên của trường luôn đi đầu trong việc thúc đẩy nghiên cứu và khám phá. Hơn 4.700 giảng viên của ASU là những người truyền cảm hứng cho sinh viên những cách tư duy mới, đổi mới và giải quyết các vấn đề xã hội, văn hóa và kinh tế trong khu vực và trong cộng đồng quốc tế. Hàng năm ASU thu hút các giảng viên mới từ khắp đất nước và trên toàn thế giới bởi một môi trường toàn diện, hợp tác và phát triển bởi sự xuất sắc.

Dựa trên một di sản xuất sắc, Arizona SU đã nhanh chóng làm phong phú thêm sự nghiệp nghiên cứu của mình. ASU đã truyền cảm hứng cho giảng viên và sinh viên của mình để dẫn đầu khám phá, đáng chú ý nhất là thám hiểm không gian, kính hiển vi điện tử, tính bền vững và nguồn gốc con người.

Campus Arizona State University

Chỉ trong 10 năm, trường đã tăng gấp đôi kinh phí nghiên cứu. Trường đứng trong top 10 trường đại học hàng đầu của đất nước về tổng chi phí nghiên cứu, xếp hạng 8 tại Mỹ về chi phí nghiên cứu do NASA tài trợ, trước Stanford, Georgia Tech và UCLA, là một trong 10 trường hàng đầu về tài trợ của Department of Health and Human Services trong số tất cả các tổ chức tại Mỹ (không tính các trường y) trước Princeton, Georgia Tech and Carnegie Mellon University và thứ 3 trong cả nước về tổng chi phí nghiên cứu khoa học liên ngành - trước Harvard, MIT và Ohio State University, được công nhận là một trong những trường đại học nghiên cứu phát triển nhanh nhất ở Mỹ (NSF Higher Education Research and Development Survey).

Arizona cũng cung cấp cho các sinh viên hơn 350 lựa chọn Bachelor’s Degree và gần 200 lựa chọn Master’s Degree với chi phí phù hợp. Các chương trình sau đại học được xếp hạng cao Arizona State được đào tạo thông qua các trường trực thuộc bao gồm:

Arizona State Stadium

Ngoài các hoạt động học tập và nghiên cứu, các hoạt động thể thao của trường rất sôi nổi. Nổi bật nhất là môn điền kinh và Elite Athletics program cùng Sun Devil Athletics. Qua hơn 125 năm thi đấu, các đội thể thao của ASU đã là một phần của cả quốc gia. Ngày nay, Sun Devil Athletics tự hào có một đội hình mạnh của 26 môn thể thao Varsity NCAA và hơn 650 vận động viên học sinh.

Các bậc đào tạo:

Các chuyên ngành đào tạo:

Ranking theo ngành:

Các chương trình phổ biến: Computing & Mathematics; Education & Teaching; Engineering & Technology; Entrepreneurship; Exploratory; Health & Wellness; Humanities; Interdisciplinary Studies; Social & Behavioral Sciences; Sustainability; Nursing; Global Logistics; Social Transformation; Accountancy; Anthropology; Biochemistry; Civic and Economic; Computational Mathematical Sciences; Computer Information Systems; Dance; Digital Culture; Environmental; Fashion; Film; Finance, French; Geography; Global Health; Graphic Design; History; Industrial Design; Innovation in Society; Interior Design; Marketing; Mathematics; Microbiology;....

Campus Arizona State

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/az-university-a29585.html