Phòng khám bác sĩ Trà Quảng Bình: Địa chỉ và Giá khám

Nhiều người thắc mắc về Phòng khám bác sĩ Trà Quảng Bình ở đâu và giá khám ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi đó.

Tin từ phòng khám

Bác sĩ Trà Quảng Bình, tên đầy đủ là Trần Thị Sơn Trà, là một chuyên gia sản phụ khoa đang làm việc tại bệnh viện địa phương. Với kinh nghiệm lâu năm và đã từng làm việc với nhiều bệnh viện lớn, bác sĩ Trà được coi là một trong những chuyên gia hàng đầu về sản phụ khoa ở Quảng Bình và được nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ Trà tự tin rằng tay nghề của mình có thể giúp đỡ rất nhiều người.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám bác sĩ Trà Quảng Bình nằm tại 33 Trần Hưng Đạo, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình.

Phòng khám bác sĩ Trà Quảng Bình

Giờ làm việc

Nếu cần tư vấn hoặc đặt lịch khám, bạn có thể gọi số 0232 3500 888.

Các dịch vụ tại phòng khám

Quy trình khi đi khám

Bước 1: Đăng kí khám bệnh và nhận số thứ tự Bước 2: Chờ đợi gọi tên theo số thứ tự Bước 3: Khám lâm sàng với bác sĩ Bước 4: Thực hiện nội soi, xét nghiệm khi có yêu cầu từ bác sĩ Bước 5: Chẩn đoán kết quả Bước 6: Nhận phác đồ điều trị và đơn thuốc từ bác sĩ Bước 7: Thanh toán chi phí tại quầy thu ngân Bước 8: Nhận thuốc tại quầy

Giá khám

Chi phí khám dao động từ 100,000 - 200,000 VNĐ mỗi lần. Các loại thuốc sẽ được đặt theo đơn kê của bác sĩ, bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được thông tin cần thiết về Phòng khám bác sĩ Trà Quảng Bình. Nếu cần thêm tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với phòng khám!

Nguồn: https://tenrenvietnam.comDanh mục: Kiến thức về trà

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/phong-kham-bac-si-tra-dong-hoi-a29224.html