Giải đáp: Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim có hợp không?

Kết hôn là một việc đặc biệt quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của mỗi người. Vì vậy, trước khi nam - nữ kết hôn sẽ có rất nhiều điều phải quan tâm. Một trong những vấn đề đó chính là mệnh của 2 người có hợp nhau hay không. Vậy nếu chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim thì sao? Tương hợp hay tương khắc nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc này ngay sau đây!

1. Thông tin tổng quan về chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim

Để biết chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim tương hợp hay tương khắc thì bạn cần phải hiểu rõ về 2 mệnh này. Từ đó mới có thể đưa ra nhận định chính xác được.

1.1. Đặc điểm của chồng mệnh Thổ

Người chồng mệnh Thổ sẽ có các đặc điểm về dáng vẻ, tính cách và tình duyên, hôn nhân như sau:

chồng mệnh thổ vợ mệnh kim có hợp không
Chồng thuộc mệnh Thổ, tức mệnh đất

Những người sinh vào các năm sau sẽ thuộc vào mệnh Thổ:

Canh Tý 1960, 2020 Tân Sửu 1961, 2021 Mậu Dần 1998 Kỷ Mão 1999 Bính Thìn 1976 Đinh Tỵ 1977 Canh Ngọ 1990 Tân Mùi 1991 Mậu Thân 1968, 2028 Kỷ Dậu 1969, 2029 Bính Tuất 2006 Đinh Hợi 2007

1.2. Đặc điểm của người vợ mệnh Kim

Còn với người vợ thuộc mệnh Kim thì có những đặc điểm về hình dáng, tính các và tình cảm, hôn nhân như sau:

chồng mệnh thổ lấy vợ mệnh kim
Vợ thuộc mệnh Kim, tức kim khí, kim loại

Nữ giới sinh vào các năm sau thì thuộc vào mệnh Kim:

Giáp Tý 1984 Ất Sửu 1985 Nhâm Dần 1962, 2022 Quý Mão 1963, 2023 Canh Thìn 2000 Tân Tỵ 2001 Giáp Ngọ 1954, 2014 Ất Mùi 1955, 2015 Nhâm Thân 1992 Quý Dậu 1993 Canh Tuất 1970 Tân Hợi 1971

2. Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim có hợp nhau không?

Vậy liệu rằng chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim có hợp nhau hay không? Khi kết hôn cặp đôi này liệu có chung sống hòa thuận, hạnh phúc? Chúng ta cần xem xét tiếp về quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành phong thủy.

Cụ thể, ngũ hành gồm có 5 mệnh là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Và dựa theo quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành thì:

Ngũ hành tương sinh:

Ngũ hành tương khắc:

chồng mệnh thổ có nên lấy vợ mệnh kim
Theo quy luật tương sinh tương khắc ngũ hành thì mệnh Thổ và Kim hợp nhau

Dựa trên quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành có thể thấy rằng Thổ sinh Kim. Như vậy mối quan hệ giữa chồng mệnh Thổ và vợ mệnh Kim là mối quan hệ tương sinh tương hợp. Và đây là một mối quan hệ tốt, có lợi.

Cụ thể, người chồng mệnh Thổ có khả năng giao tiếp tốt, trong khi người vợ mệnh Kim lại có phần ít nói và lạnh lùng sẽ cùng bù trừ cho nhau. Mặt khác, người chồng mệnh Thổ trong các chuyện quan trọng có phần thiếu quyết đoán, không dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, sẽ được người vợ mệnh Kim thông minh, dứt khoát, làm việc gì cũng đều có kế hoạch rõ ràng hỗ trợ.

Chính vì vậy, có thể nói rằng chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim chính là một cặp đôi hòa hợp, sinh ra là để dành cho nhau, bổ khuyết giúp đối phương trở nên hoàn hảo hơn. Các chuyên gia phong thủy, tử vi cho rằng cặp đôi chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim sẽ rất hòa hợp, luôn chăm sóc, nâng đỡ nhau, từ đó mang tới cuộc sống hạnh phúc, sung túc, hôn nhân vững bền, con cái đầy nhà.

3. Khám phá phong thủy tăng tương sinh cho chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim

Mặc dù cặp đôi này đã rất hợp nhau nhưng để tăng tương sinh, giúp vợ chồng thêm hòa thuận, gắn kết và phát triển trong sự nghiệp thì bạn cũng có thể áp dụng một số biện pháp tăng tương sinh như:

3.1. Sử dụng vật phẩm phong thủy tăng tương sinh

Có khá nhiều vật phẩm có thể tăng tương sinh cho chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim. Ví dụ như:

chồng mệnh thổ lấy vợ mệnh kim có tốt không
Đá mặt trời có thể tăng tương sinh cho mệnh Thổ và Kim

3.2. Bố trí đồ nội thất trong nhà

Bố trí đồ nội thất trong nhà phong thủy, hợp lý cũng có thể làm tăng tương sinh cho chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim. Cụ thể:

Trên đây là giải đáp cho những ai đang băn khoăn chồng mệnh Thổ vợ mệnh Kim có hòa hợp với nhau không. Bên cạnh đó, cũng đừng quên những cách giúp tăng sinh khí cho cặp đôi này mà chúng tôi đã chia sẻ để có một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và đủ đầy.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/tho-va-kim-co-hop-nhau-khong-a29164.html