VNVC ưu đãi 50.000 đồng cho Khách hàng ghé thăm gian hàng Ecogreen

Tiếp tục hưởng ứng chuỗi hoạt động “Năm hành đồng vì một cộng đồng được bảo vệ bởi vắc xin”, góp phần chăm sóc Khách hàng trong hệ sinh thái sức khỏe của Tập đoàn ECO, hướng đến mục tiêu nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng vắc xin trong cộng đồng, Hệ thống tiêm chủng VNVC và nhãn hàng Ecogreen cùng phối hợp mang đến chương trình ưu đãi cho Khách hàng ghé thăm gian hàng trưng bày các sản phẩm của nhãn hàng Ecogreen.

ưu đãi cho khách hàng ecogreen

Nhãn hàng Ecogreen từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO. Gian hàng trưng bày các sản phẩm của nhãn hàng Ecogreen khai trương tại các Trung tâm tiêm chủng VNVC giúp Khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng từ Ecogreen.

Khách hàng tiêm vắc xin lẻ sau khi được bác sĩ chỉ định mũi tiêm sẽ được hướng dẫn ghé thăm gian hàng trưng bày sản phẩm Ecogreen tại các trung tâm tiêm chủng VNVC nhận cẩm nang sản phẩm Ecogreen có đóng mộc xác nhận Khách hàng đã tham quan gian hàng đồng thời nhận ngay ưu đãi 50.000 đồng khi phát sinh hóa đơn tiêm chủng (tiêm lẻ/mua gói/đặt trước) trong ngày.

Khách hàng có nhu cầu đặt giữ vắc xin và Khách hàng Gói vắc xin có thể ghé thăm gian hàng trưng bày các sản phẩm Ecogreen (JEX, Angela, Alipas, OTiV…) bất cứ lúc nào để nhận cẩm nang sản phẩm Ecogreen và hưởng ngay ưu đãi 50.000 đồng trong ngày.

Chương trình áp dụng tại 4 trung tâm tiêm chủng VNVC

STT Trung tâm Địa chỉ Thời gian áp dụng 1 VNVC Bình Chánh Tầng 2, Cao ốc chung cư Saigon Mia, Số 9A chung cư cụm III, IV - Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM Đến hết ngày 19/8/2023 2 VNVC Quận 9 Saigon Villas Hill - 99 Lê Văn Việt, Phường Tăng nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP.HCM 3 VNVC Nguyễn Duy Trinh 1 Tầng trệt - Khối 4 - Tòa nhà ASTORIA, số 383 - 385 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM Đến hết ngày 30/9/2023 4 VNVC Nguyễn Duy Trinh 2 733A Nguyễn Duy Trinh, khu phố 2, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Lưu ý:

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC với hàng trăm trung tâm quy mô lớn trên khắp cả nước, liên tục mở rộng nhiều trung tâm ở các địa phương để đưa vắc xin đến gần hơn với người dân. VNVC đảm bảo cung ứng đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, bảo quản vắc xin trong điều kiện lý tưởng theo yêu cầu của nhà sản xuất, duy trì nhiệt độ bảo quản từ 2-8 độ C với hệ thống dây chuyền lạnh Cold Chain và kho lạnh hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế GSP (Good Storage Practice) tại mỗi trung tâm, đảm bảo độ an toàn, chất lượng và tính hiệu quả tối đa khi tiêm cho Khách hàng.

Là đối tác chiến lược quan trọng với nhiều tập đoàn dược phẩm và hãng sản xuất vắc xin hàng đầu thế giới như Glaxosmithkline (GSK - Bỉ), Sanofi Pasteur (Pháp), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (MSD - Mỹ), VNVC đảm bảo nguồn vắc xin chất lượng cao. Điều này đã mang lại lợi ích to lớn cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn tại Việt Nam được tiếp cận với các loại vắc xin thế hệ mới, chất lượng cao.

VNVC luôn nỗ lực trong việc thúc đẩy hiệu quả phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ tương lai cho hàng triệu trẻ em và người lớn tại Việt Nam. Cam kết giá vắc xin hợp lý, bình ổn giá, ngay cả trong thời điểm vắc xin khan hiếm, thậm chí không ngừng đưa ra những chương trình ưu đãi giá hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Việt Nam được tiêm chủng vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm đầy đủ, đúng lịch, đóng góp quan trọng vào việc tăng tỷ lệ tiêm chủng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Để được tư vấn, đặt lịch tiêm chủng, đăng ký gói vắc xin hoặc tham gia các chương trình ưu đãi, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với VNVC qua:

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/vnvc-le-van-viet-a28575.html