Tham quan Viện Hải dương học Nha Trang – PUPU TRIP

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá bí ẩn đại dương và mong muốn tìm hiểu đời sống của các sinh vật biển thì nên một lần tham quan Viện Hải Dương Học tại Nha Trang nhé!

Du lịch Nha Trang mà chưa một lần ghé thăm Viện Hải dương học Nha Trang thì quả là một thiếu sót lớn. Đây một điểm đến vô cùng lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm. Đồng thời, nơi đây còn giúp bạn có sự nhìn nhận sâu sắc hơn về môi trường biển.

Viện tọa lạc trên một khu đất cao, rộng 20ha gần cảng Cầu Đá. Sở dĩ Viện Hải dương học được xây dựng tại phố biển Nha Trang là bởi nơi đây cách hải phận quốc tế không xa và có bờ biển sâu nhất Việt Nam.

Muốn đến tham quan Viện Hải dương học Nha Trang bạn cần tìm hiểu và ghi nhớ thời gian mở cửa. Cụ thể vào các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, Viện Hải dương học sẽ mở cửa từ 6h tới 18h, trừ các nghỉ lễ theo quy định của Chính phủ và Tết âm lịch.

Hướng dẫn di chuyển đến Viện bảo tàng Hải dương học Nha Trang

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, du khách có thể dễ dàng đến Viện Hải dương học bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tiện lợi và được nhiều du khách sử dụng nhất là xe máy hoặc xe bus.

Nếu muốn di chuyển đến Viện Hải dương học.

bằng xe bus, bạn chỉ cần đứng từ khu vực trung tâm thành phố, chọn chuyến xe buýt số 4, trạm dừng cuối cùng chính là Viện Hải dương học.

Mức giá vé tham quan tại Viện Hải dương học không có mức chung mà tùy vào từng đối tượng sẽ có mức giá khác nhau:

So với những điểm vui chơi tại Nha Trang thì mức giá vé tham quan Viện Hải dương học tương đối rẻ. Chỉ với số tiền từ 10.000 VNĐ/vé, du khách có thể vào tham quan, khám phá thế giới các loài sinh vật biển và những mẫu vật quý hiếm.

Viện Hải dương học có nhiều điều thú vị hấp dẫn khiến du khách muốn tìm hiểu và trải nghiệm. Tuy nhiên, khi đến đây bạn cần biết những kinh nghiệm đi Viện Hải dương học Nha Trang sau:

#reviewnhatrang #vienhaiduahoc #dulichnhatrang #nhatrang #puputrip

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/ve-vien-hai-duong-hoc-nha-trang-a28499.html