Bún cá Nha Trang Yến nổi tiếng tại Quận 5 Sài Gòn

Bún cá Nha Trang chính là món đặc sản của thành phố biển xinh đẹp. Món bún này có sự cầu kỳ về cách chuẩn bị nguyên liệu và chế biến nước dùng ngọt thanh, đậm đà. Mặc dù bạn chưa đi du lịch Nha Trang nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức bún cá đặc sản Nha Trang ngay tại Sài Gòn. Hãy cùng VietAIR khám phá Quán bún cá Nha Trang Yến trong bài viết này nhé.

Bún cá Nha Trang Yến ở đâu?

bún cá Nha Trang Yến

Bún cá Yến chính là chuỗi cửa hàng cung cấp món bún đặc sắc, hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang. Cửa hàng có được công thức bún cá Nha Trang độc quyền này còn nổi tiếng vì những nguyên liệu được chọn lọc đa phần đều là những thực phẩm tươi ngon.

Những nguyên liệu được sử dụng tại bún cá Nha Trang Yến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong cách lựa chọn và chế biến. Thế nên, bạn có thể yên tâm ghé đến những chi nhánh của bún cá Nha Trang Yến để thưởng thức:

Thời gian hoạt động: từ 6h30 - 21h00.

Giá dao động: từ 60.000 - 75.000VNĐ/ suất.

Sự đặc biệt, lôi cuốn của bún cá Nha Trang Yến

sự đặc biệt của bún cá Nha Trang Yến

Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm món bún cá Nha Trang thơm ngon nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe thì có thể chọn bún cá Nha Trang Yến. Một trong những điểm cộng lớn nhất của bún cá Nha Trang Yến đó là nói không với dầu mỡ nhằm ngăn ngừa huyết áp, tim mạch cho người dùng.

Thương hiệu bún cá Nha Trang độc quyền tại Sài Gòn này còn đi đầu trong việc tận dụng công nghệ tiên tiến để chọn lọc thực phẩm an toàn vệ sinh. Đặc biệt, bún được sử dụng trong từng tô bún cá tại Yến đều được kiểm tra định kỳ để đảm bảo cho sức khỏe của thực khách.

Rau dùng để ăn kèm tại đây đều rất tươi và được rửa bằng máy ozone. Một đơn vị luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu như bún cá Nha Trang Yến thì luôn luôn nói không với thực phẩm sử dụng chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm ăn tại đây.

Hương vị của bún cá Nha Trang Yến thơm ngon ra sao?

Hương vị bún cá Nha Trang Yến

Đến với quán bún cá Nha Trang Yến tại quận 5 bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản của Nha Trang với hương vị đạt chuẩn. Tuy nhiên, món best seller nhất của quán chắc chắn phải gọi tên bún cá. Món bún cá Nha Trang Yến có hương vị thu hút ra sao mà lại nắm giữ được trái tim của thực khách đến vậy?

Bún cá Nha Trang Yến có 2 loại chính là bún cá sứa thập cẩm và bún cá sứa. Vậy bún cá tại Yến gồm có những gì?

Món bún cá tại Yến có hương vị đặc trưng của thành phố Nha Trang và khác biệt hoàn toàn so với món bún cá miền Bắc. Bún cá Nha Trang có được những miếng chả cá giòn dai đặc trưng cho vùng biển Khánh Hòa. Hương vị nước lèo của món bún này thanh, ngọt có mùi thơm của chả cá nhưng không tanh. Sứa được sử dụng trong từng bát bún tại đây đều rất tươi, ăn vào giòn giòn vô cùng bắt miệng.

Không gian của quán bún cá Nha Trang Yến như thế nào?

Không chỉ biết chọn lựa nguyên liệu thông minh, chế biến đạt chuẩn mà bún cá Nha Trang Yến còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bàn ghế tại bún cá Nha Trang Yến được bố trí khá nhiều để đáp ứng được nhiều khách hàng đến quán. Bên cạnh việc thiết kế không gian quán thoáng mát, bún cá Nha Trang Yến còn mang đến nhiều thức uống ngon cho thực khách. Bạn có thể vừa tận hưởng hương vị ngon, đậm đà của bát bún cá, sau đó tráng miệng với bát chè dưỡng nhan bổ, rẻ tại đây. Không những vậy, bún cá Nha Trang Yến còn có được nhiều món nước được giới trẻ yêu thích như trà tắc, trà chanh, chanh dây tươi,...

Với những ai yêu ẩm thực Nha Trang thì việc chọn quán bún cá Nha Trang Yến để ăn là một quyết định đúng đắn. Sự hoàn hảo từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến chế biến món ăn đã tạo ấn tượng với rất nhiều người. Đặc biệt sự tận tình của nhân viên tại đây luôn là đều khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Nếu bạn muốn chọn một quán bún cá Nha Trang chuẩn vị cùng mức giá vừa phải thì hãy đến bún cá Nha Trang Yến vào cuối tuần này nhé!

Nếu bạn ở các tỉnh xa muốn đến TP.HCM, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Hồ Chí Minh, rồi di chuyển từ sân bay bằng taxi, xe buýt hoặc xe máy đến nơi này. Ngoài ra, khi mua vé máy bay tại VietAIR quý khách sẽ được hỗ trợ xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh (hoàn vé, hủy vé, đổi ngày bay,…) theo quy định của từng hãng, miễn phí các dịch vụ bổ trợ khác.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/bun-ca-nha-trang-yen-a28443.html