Review Giảm cân Thanh Dáng Hoàn giá bao nhiêu? Lừa đảo không?

Từ trước tới nay, thừa cân béo phì luôn là vấn đề mà tất cả các chị em phụ nữ luôn quan tâm và lo lắng. Thân hình thừa cân khiến chúng ta mất tự tin trước đám đông và tiềm ẩn nguy cơ mắc nhiều loại bệnh. Thấu hiểu vấn đề này, viên giảm cân Thanh Dáng Hoàn được sản xuất, đem đến giải pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn. Vậy Giảm cân Thanh Dáng Hoàn giá bao nhiêu? Có tốt không hay chỉ lừa đảo? Mua ở đâu? Hãy cùng Nhà thuốc Việt Pháp 1 tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thanh Dáng Hoàn là sản phẩm gì?

Viên uống Thanh Dáng Hoàn giảm cân
Viên uống Thanh Dáng Hoàn giảm cân

Thanh Dáng Hoàn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có xuất xứ tại Việt Nam với thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Sản phẩm có công dụng làm tăng chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, phòng ngừa béo phì.

Viên giảm cân Thanh Dáng Hoàn giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường, giá của giảm cân Thanh Dáng Hoàn tham khảo là 850.000 VNĐ/ Hộp 20 gói.

Sản phẩm Thanh Dáng Hoàn mua ở đâu?

Sản phẩm Thanh Dáng Hoàn đang có bán tại nhà thuốc Việt Pháp 1. Việt Pháp 1 là nhà thuốc uy tín có địa chỉ tại Quầy 102 tầng 1 - 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Thanh Dáng Hoàn có bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1.
Thanh Dáng Hoàn có bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ với nhà thuốc bằng cách gọi đến Hotline 0962.260.002 - 0974.360.996. Tại đây luôn có nhân viên sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm cũng như giải đáp và tư vấn tận tình.

Thành phần

Bảng thành phần của viên uống Thanh Dáng Hoàn bao gồm:

Bột mã đề 600mg Cao cần tây 300mg Bột nấm linh chi 300mg Cao giảo cổ lam 150mg Cao khổ qua 120mg Cao vỏ măng cụt 100mg Yeast peptide DNF- 10 100mg Cao bụp giấm 50mg Bột nhụy hoa nghệ tây 2,5mg Tá dược khác: Mật ong, sáp ong, than hoạt tính, tinh bột sắn.

Công dụng của viên uống Thanh Dáng Hoàn giảm cân

Với sự kết hợp của nhiều thành phần thiên nhiên, Thanh Dáng Hoàn đem lại những công dụng sau:

Đối tượng sử dụng

Viên uống Thanh Dáng Hoàn sử dụng được cho người từ 18 tuổi trở lên đang gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì hoặc có nhu cầu giảm cân.

Hướng dẫn sử dụng Thanh Dáng Hoàn

Cách dùng

Sử dụng viên uống Thanh Dáng Hoàn trước khi ăn ít nhất 30 phút.
Sử dụng viên uống Thanh Dáng Hoàn trước khi ăn ít nhất 30 phút.

Liều dùng

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất bạn có thể tham khảo liều dùng của sản phẩm cho người trưởng thành là mỗi lần 1 gói x 2 lần mỗi ngày vào bữa trưa và bữa tối.

Đối tượng không nên sử dụng

Viên giảm cân Thanh Dáng Hoàn có tốt không?

Sản phẩm xuất xứ rõ ràng

Thanh Dáng Hoàn được sản xuất và đăng ký tại Việt Nam. Sản phẩm viên uống giảm cân đã được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm theo số 587/2022/ĐKSP và được phép lưu hành rộng rãi trên cả nước.

Giấy công bố sản phẩm của Thanh Dáng Hoàn
Giấy công bố sản phẩm của Thanh Dáng Hoàn

Thành phần thiên nhiên lành tính

Đa số thành phần của viên uống có chiết xuất thảo dược tự nhiên và có công dụng hiệu quả trong hỗ trợ giảm cân, đẹp dáng:

Các thành phần thiên nhiên có tác dụng hiệp đồng trong việc giảm cholesterol, kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể hỗ trợ giảm cân an toàn.

Protein thủy phân và ứng dụng trong sản xuất

Yeast peptide DNF- 10 là một loại protein thủy phân chiết xuất từ nấm men có tác dụng lên thành dạ dày làm giảm co bóp dạ dày tạo cảm giác đói.

Giảm cân Thanh Dáng Hoàn được sản xuất theo công nghệ thủy phân DNF-10 của Hàn Quốc giúp chiết xuất thành công protein thủy phân hàm lượng cao. Công nghệ này được kiểm soát khắt khe theo tiêu chuẩn đặc biệt giúp mang lại hiệu quả cao hơn các phương pháp bào chế viên hoàn trước đây.

Ưu điểm nổi bật khác

Thực hư Thanh Dáng Hoàn lừa đảo

Thanh Dáng Hoàn đã được Cục An toàn thực phẩm chứng nhận an toàn vì vậy sản phẩm hoàn toàn không lừa đảo. Hơn thế nữa sản phẩm còn được xuất hiện trên các kênh QPVN, VTV2 nên mọi người yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, để tránh mua phải sản phẩm làm giả làm nhái kém chất lượng, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ phân phối hoặc nhà thuốc uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.

Review Thanh Dáng Hoàn từ người dùng

Đã có nhiều người gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì lựa chọn tin tưởng Thanh Dáng Hoàn giảm cân và sau một thời gian sử dụng đã mang lại hiệu quả như mong đợi.

Diễn viên Thu Trang đã chia sẻ:

Sản phẩm cũng đã xuất hiện trong chuyên mục quân y và đời sống của kênh QPVN.

Lưu ý khi sử dụng

Viên uống giảm cân Thanh Dáng Hoàn giúp giảm cân an toàn, loại bỏ mỡ thừa tích tụ mang lại vóc dáng thon gọn và cảm giác tự tin hơn. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ tới những người xung quanh để những ai gặp phải tình trạng này sẽ biết thêm thông tin về sản phẩm này.

Link nội dung: https://melodious.edu.vn/thanh-dang-hoan-co-tot-khong-a27599.html